Thể thao
Trang chủ / Văn hóa - Thể thao / Thể thao
Ula Namaste Yoga “Kết sức mạnh - Nối thành công”
08:19 PM 21/01/2024
(LĐXH)-Sự kiện Gala Chào xuân 2024 của Hệ thống Ula Namaste Yoga được diễn ra vào ngày 20/1/2024 trong không khí tưng bừng, tụ hội của cộng đồng Yoga toàn quốc.
Tới tham dự sự kiện có sự hiện diện của các vị đại biểu và các cơ quan ban ngành hoạt động thể dục thể thao: Ông Phạm Đông Anh - Phó Chủ tịch Hiệp hội Paralympic Việt Nam; Ông Trần Đức Thọ - Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hiệp hội Paralympic Việt Nam; Ông Vũ Trọng Lợi - Chủ tịch Danh dự Liên đoàn Yoga Việt Nam; PGS.TS Đặng Thị Hồng Nhung - Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Liên đoàn Yoga Việt Nam; Bà Trần Thị Lan - Tổng giám đốc Ula Việt Nam; Đại tá Ngô Văn Khiên - Giám đốc Nhà khách Bộ Quốc phòng; Cùng các Ủy viên Liên Đoàn Yoga Việt Nam, Liên Đoàn Yoga tỉnh Thanh Hóa, cộng đồng Giảng viên, Học viên và các công ty đối tác.
Khách mời tham dự sự kiện
Cùng ngày là Lễ ký kết hợp tác giữa Hiệp hội Paralympic Việt Nam và Liên Đoàn Yoga Việt Nam được diễn ra, là sự khởi đầu cho việc lan tỏa bộ môn Yoga đến với Người khuyết tật. Bà Trần Thị Lan - Ủy viên Liên Đoàn Yoga Việt Nam, Phó điều hành Hội trọng tài Yoga Quốc Gia vinh dự là thành viên tham dự.

Lễ ký kết hợp tác giữa Hiệp Hội Paralympic Việt Nam và Liên Đoàn Yoga Việt Nam

Trong Gala Chào xuân 2024, Bà Trần Thị Lan - Tổng giám đốc Ula Việt Nam đã tổng kết công tác 2023, phát biểu định hướng 2024, đồng thời bày tỏ sự tri ân tới các Đơn vị, Ban ngành, Quý đối tác và các Giảng viên, Hội viên đã đồng hành và tin tưởng Ula Namaste Yoga trong thời gian vừa qua.

Bà Trần Thị Lan - Tổng Giám đốc Ula Namaste Việt Nam

Được thành lập từ năm 2017, với phương châm lấy khách hàng làm mục tiêu phục vụ, Ula Namaste Yoga là một trong những đơn vị chuyên đào tạo Yoga chuyên nghiệp tại Việt Nam với mong muốn lan tỏa những năng lượng tích cực tới Cộng đồng Yoga. 
Hiện nay, Hệ thống đã ngày càng củng cố và mở rộng trên toàn quốc với số lượng hơn 50 chi nhánh tại Hà Nội, Hải Phòng, Thanh Hoá, Quảng Ninh, Phú Yên, TP Hồ Chí Minh... Theo kế hoạch, Ula Namaste Yoga sẽ phát triển mạnh mẽ với kỳ vọng phủ sóng trên toàn quốc, vươn lên dẫn đầu trong phong trào tập luyện Yoga và chăm sóc sức khỏe toàn diện.

Quyết định bổ nhiệm Giám đốc Điều hành Hệ thống Ula Namaste Việt Nam và Giám đốc Trung tâm Du lịch Chữa lành Ula Surya Healing

Sự kiện đã vinh danh các Giám đốc hệ thống, Giám đốc & Phó Giám đốc chi nhánh

Trong hành trình 7 năm hoạt động, Ula Namaste Yoga luôn tích cực phát triển quy mô các Khóa đào tạo Yoga tạo cơ hội học tập và rèn luyện cho các Học viên và Huấn luyện viên, góp phần thay đổi đáng kể tầm vóc, chất lượng và diện mạo về ngành Yoga trên toàn quốc. Những thành tựu đã đạt được tạo động lực để Ula Namaste Yoga làm việc với tư duy đột phá, khát vọng vươn tầm, khẳng định vị trí tiên phong, hướng đến sự phát triển bền vững và lan tỏa Yoga.
 Vinh danh Đội ngũ Giảng viên đào tạo Việt Nam và Quốc tế

Ra mắt Ban Huấn Luyện thi đấu Yoga

Với tầm nhìn kiên định về tương lai trở thành Trung tâm Yoga đứng đầu trên toàn quốc, cùng sứ mệnh đem đến một cộng đồng Yoga phát triển và lan tỏa. Bằng tinh thần khát vọng, chuyên nghiệp nhân văn Không ngừng lớn mạnh – Không ngừng vươn xa, Ula Namaste Yoga đã phát triển đào tạo Yoga khắp các tỉnh thành trên cả nước với đội ngũ Giảng viên, Huấn luyện viên Yoga Quốc tế và Việt Nam có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tận tâm; với bằng cấp chứng chỉ Quốc tế và Việt Nam của các tổ chức uy tín.

Sự kiện ra mắt Trung tâm Du lịch và Chữa lành Ula Surya Healing

Đồng hành cùng sự phát triển và lan tỏa của Yoga, Ula Việt Nam luôn đau đáu để tìm những phương pháp tốt nhất nhằm mang lại cho khách hàng sức khỏe toàn diện nhất, đạt được sự cân bằng nhất cả Thân - Tâm - Trí. Từ đó, Trung tâm Du lịch và Chữa lành Ula Surya Healing được ra đời, nhằm mang lại cho cộng đồng những giá trị tuyệt vời nhất về sức khỏe thân thể cũng như Tâm trí, như: Trị liệu chuông xoay Himalaya, Du lịch chữa lành, Du lịch tâm linh, thanh lọc Thân Tâm Trí..
Ula Surya Healing với sứ mệnh “Chữa lành cho hàng triệu người dân Việt Nam” chắc chắn sẽ mang lại những giải pháp toàn diện nhất giúp chúng ta có sức khỏe tốt nhất từ bên trong, cho chúng ta có những giây phút an nhiên giữa cuộc sống bộn bề./.
Minh Hằng
TAG: YOGA Ula Việt Nam Ula Namaste Yoga Trung tâm Yoga Hệ thống Ula Namaste Việt Nam Trung tâm Du lịch Chữa lành Ula Surya Healing Liên Đoàn Yoga Việt Nam
Tin khác
Tác giả bộ truyện tranh “ZOOKiZ và Trường Khoa học bí ẩn” giao lưu với thiếu nhi Việt Nam
“Thưởng thức triết học” - gợi mở tư duy triết học cho thanh thiếu niên
Kỷ niệm 1085 năm vua Ngô Quyền xưng vương và định đô tại Cổ Loa
Chiến dịch #BookTok trở lại với nhiều hoạt động mới lạ, chào đón Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam 2024
Nhiều điểm mới trong Giải thưởng Sáng tạo nội dung số Việt Nam 2024
Nhạc sĩ Trần Lệ Giang trở lại với Album “Những bông hoa màu xanh”
Sách cũng là.. người Thầy
Cụm 4 lực lượng vũ trang Quân khu 7 khai mạc giải bóng đá, bóng chuyền
Phim hoạt hình “Make in Vietnam” được trình chiếu tại Liên hoan phim quốc tế TP. Hồ Chí Minh lần thứ I