Giải trí
Trang chủ / Văn hóa - Thể thao / Giải trí
Nhiều ác quỷ ghê rợn đang chờ khán giả ở Insidious: The Red Door
10:37 AM 15/07/2023
(LĐXH)- Tác phẩm đánh dấu sự trở lại của thương hiệu kinh dị ăn khách sau 5 năm vắng bóng, Insidious: The Red Door nhận được sự mong ngóng của người hâm mộ dòng phim kinh dị. Và bộ phim đã không làm khán giả thất vọng khi chiêu đãi những màn hù dọa đứng tim khiến ai nấy đều không nói nên lời sau khi bước ra khỏi rạp.

Dự án thứ 5 trong loạt phim do Blumhouse và James Wan phát triển đưa người xem trở lại với gia đình Lambert, tiếp nối mốc thời gian nhiều năm sau phần 2. Khi này, cha con Josh (Patrick Wilson) - Dalton (Ty Simpkins) đã quên đi quá khứ nhưng lại lạnh nhạt với nhau. Cùng lúc này, những thế lực hắc ám của Cõi Vô Định (The Further) rục rịch quay lại, hứa hẹn mang đến gương mặt thân quen cùng nhiều ác quỷ mới, khiến người xem phải “thót tim”.

Việc Cõi Vô Định và cánh cửa màu đỏ kinh điển trở lại nghiễm nhiên đã “đưa đường dẫn lối” cho phản diện đáng sợ nhất loạt phim Insidious tái xuất. Ác quỷ mặt đỏ từng gieo rắc nỗi kinh hoàng, đồng thời tạo nên màn hù dọa đỉnh bậc nhất màn ảnh mọi thời đại năm nào hứa hẹn sẽ khiến cha con Josh - Dalton phải “lao đao”.
Josh và Dalton đã bị xóa đi ký ức về vụ việc kinh hoàng năm xưa, sẵn sàng sống một cuộc sống mới. Song, thế lực hắc ám của Cõi Vô Định vẫn tìm đến họ như một lẽ tự nhiên. Một khi cánh cửa đỏ được mở ra, tên quỷ mặt đỏ sẽ trở lại lợi hại hơn xưa, đồng thời tung hết chiêu để có thể chiếm lấy thân xác của 2 cha con biết “xuất hồn du lịch” của Insidious. Hắn sẽ bất chấp tất cả để đạt được mục đích sau cùng của mình - bắt hồn của Dalton và cả Josh!
Trong hành trình tìm lại tiềm thức năm xưa, cha con Josh - Dalton gặp không ít những pha hoảng hồn. Cõi Vô Định chầm chậm “đánh tiếng” về sự tồn tại của mình thông qua sự kết nối giữa nhân gian và cõi âm. Josh đang tập một biện pháp tâm lý thì bên ngoài cửa sổ, một người đàn ông kỳ lạ xuất hiện. Ngay sau đó, hắn xông vào và muốn tóm lấy Josh, khiến anh phải chạy thoát thân. Đây thực chất là một linh hồn lang thang, bám theo Josh từ lâu. Hắn có mối liên hệ mật thiết đến cốt truyện của phim và là tác nhân chính khiến Josh quyết định phải tìm ra sự thật về quá khứ của mình.
Josh tiếp tục khổ sở trong quá trình “chữa lành” của mình. Trong một cảnh khám MRI của Josh, một linh hồn quỷ dị và ghê rợn đã xuất hiện, “nằm ké” ngay trong buồng chụp của anh. Bị mắc kẹt một mình trong không gian hẹp và tối tăm, anh gần như mất đi sự kiểm soát cho bản thân.
Sự trở lại lần này của loạt phim sẽ có những pha “jump scare” chất lượng, khiến ai nấy phải “giật thon thót” vì không đoán được quỷ dữ sẽ xuất hiện từ đâu và lúc nào. Liệu linh hồn quỷ quyệt ở nơi Josh khám bệnh này có vai trò gì?

Không chỉ Josh mà ngay cả cậu con trai Dalton cũng trải qua nhiều sự kiện kinh hoàng tại trường mới. Anh dọn đến ở ký túc xá, làm quen bạn mới nhưng cũng từ đó bắt đầu vô thức liên lạc lại với Cõi Vô Định thông qua những bức vẽ. Dalton dường như đã đối diện với một trong những linh hồn quỷ dữ ngay tại ký túc xá, trong hình dạng khá mơ hồ nhưng không kém phần đáng sợ. Tên quỷ chui ra từ gầm giường, dễ dàng tóm lấy Dalton và khiến cậu khuất phục.
Dalton có vẻ như đã mất đi ý thức và bất tỉnh. Lúc này, nhiều con quỷ đã xuất hiện và đang bò đến hòng tranh nhau chiếm giữ thân xác của Dalton. Rất có thể ở thời điểm này, Dalton đã nhớ lại khả năng “xuất hồn” của mình, thế nhưng bỏ qua nguy hiểm về việc thân xác “rỗng” của mình có thể bị chiếm lấy vĩnh viễn. Liệu Dalton sẽ làm gì để bảo vệ chính mình?

Insidious: The Red Door (Tựa Việt: Quỷ Quyệt: Cửa Đỏ Vô Định) đang chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

Y.S

TIN LIÊN QUAN
TAG: phim chieu rap phim kinh di Blumhouse Insidious
Tin khác
Tác giả bộ truyện tranh “ZOOKiZ và Trường Khoa học bí ẩn” giao lưu với thiếu nhi Việt Nam
“Thưởng thức triết học” - gợi mở tư duy triết học cho thanh thiếu niên
Kỷ niệm 1085 năm vua Ngô Quyền xưng vương và định đô tại Cổ Loa
Chiến dịch #BookTok trở lại với nhiều hoạt động mới lạ, chào đón Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam 2024
Nhiều điểm mới trong Giải thưởng Sáng tạo nội dung số Việt Nam 2024
Nhạc sĩ Trần Lệ Giang trở lại với Album “Những bông hoa màu xanh”
Sách cũng là.. người Thầy
Cụm 4 lực lượng vũ trang Quân khu 7 khai mạc giải bóng đá, bóng chuyền
Phim hoạt hình “Make in Vietnam” được trình chiếu tại Liên hoan phim quốc tế TP. Hồ Chí Minh lần thứ I