Thể thao
Trang chủ / Văn hóa - Thể thao / Thể thao
Á hậu Hằng Nga làm trưởng đoàn VĐV Hà Nội thi Đấu trường Yoga Quốc tế 2023
03:54 PM 11/07/2023
(LĐXH)-Đấu trường Yoga Quốc tế 2023 diễn ra từ ngày 29 tháng 7 đến ngày 31 tháng 7 tại Ấn Độ. Giải đấu đã thu hút sự tham gia của gần 20 đoàn đến từ Việt Nam và Ấn Độ. Sự kiện này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong phát triển Yoga tại Việt Nam và khẳng định cam kết của Yoga Sống khỏe trong việc xây dựng tình đoàn kết và hữu nghị giữa 2 quốc gia Việt Nam - Ấn Độ trong lĩnh vực Yoga.

Giải đấu là nơi các vận động viên thể hiện kỹ năng của mình, phát triển kỹ năng Yoga chuyên nghiệp và giao lưu văn hóa.

Lê Thị Hằng Nga - Trưởng đoàn VĐV Yoga (YSK) Hà Nội dẫn dắt đội tuyển tham gia Giải Vô địch Đấu trường Yoga Quốc tế 2023 tại Ấn Độ.

Tại sự kiện lần này, bà Lê Thị Hằng Nga đã được chọn làm trưởng đoàn đội tuyển VĐV YSK Hà Nội, khẳng định vị trí của cô không chỉ thành công trong vai trò là một Á hậu và doanh nhân xuất sắc, mà còn là một VĐV đầy tài năng và nhiệt huyết trong lĩnh vực Yoga.

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và tình yêu đối với Yoga, Hằng Nga sẵn sàng cùng đội tuyển YSK Hà Nội vượt qua nhiều thử thách và ghi dấu ấn tại giải đấu Yoga Quốc tế.

Á hậu Hằng Nga sở hữu chứng chỉ HLV Yoga chuyên nghiệp.

Hằng Nga cùng đội tuyển đang trong quá trình tập luyện và chuẩn bị cho giải đấu. Cô đã không ngừng truyền cảm hứng và động viên đồng đội, đồng thời xây dựng một tinh thần đoàn kết mạnh mẽ trong đội tuyển.

Bằng tài năng, sự quyết tâm và tình yêu đối với Yoga, Hằng Nga hứa hẹn sẽ đem đến những thành công rực rỡ cho đội tuyển và mang lại niềm tự hào cho đất nước.

Trước đó, Lê Thị Hằng Nga cũng được mời làm thành viên Ban Giám khảo tại cuộc thi Nữ hoàng liên minh Yoga YSK. Không chỉ là một Giám đốc thành công, Lê Thị Hằng Nga còn là một HLV Yoga tài năng. Cô đã tham gia và đạt giải Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân thời đại 2023.

Bên cạnh đó, cô còn là thành viên của BGK Hoa khôi Doanh nhân tài sắc Việt Nam và Hoa hậu Biển. Hằng Nga cũng là thành viên Hội đồng Cố vấn chuyên môn Super Model Kids và sở hữu chứng chỉ HLV Yoga chuyên nghiệp./.


NH

 

TAG: YOGA Á hậu Hằng Nga Giải Vô địch Đấu trường Yoga Quốc tế 2023 tại Ấn Độ
Tin khác
Kiều Minh Tuấn, Lê Giang góp mặt trong câu chuyện “hào môn” của Vũ Ngọc Đãng
Lý Hải – Minh Hà đội nắng dẫn du khách, khách mời tham quan phim trường Lật mặt 7
Lễ hội “Chúng ta là một”: Cơ hội giao lưu và vui chơi của kiều bào Việt Nam tại Hàn Quốc
Ra mắt Chương trình phục dựng di ảnh màu cho các văn nghệ sĩ, trí thức đã hy sinh
Tác giả bộ truyện tranh “ZOOKiZ và Trường Khoa học bí ẩn” giao lưu với thiếu nhi Việt Nam
“Thưởng thức triết học” - gợi mở tư duy triết học cho thanh thiếu niên
Kỷ niệm 1085 năm vua Ngô Quyền xưng vương và định đô tại Cổ Loa
Chiến dịch #BookTok trở lại với nhiều hoạt động mới lạ, chào đón Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam 2024
Nhiều điểm mới trong Giải thưởng Sáng tạo nội dung số Việt Nam 2024