Giải trí
Trang chủ / Văn hóa - Thể thao / Giải trí
Wonder Woman chiến đấu cực kì ấn tượng trong trailer mới
03:02 PM 07/11/2016
(LĐXH) Không phụ lòng kì vọng của fan hâm mộ, trailer mới nhất về vị nữ siêu anh hùng đầu tiên trên màn ảnh của DC đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi và những đánh giá tích cực từ người xem.
Hôm 3/11 vừa rồi, DC đã cho ra mắt trailer mới dài hơn 2 phút về Wonder Woman, gợi nhớ lại quá khứ của cô khi còn là công chúa Diana của bộ tộc Amazon.
Thay vì thời điểm Thế chiến II như trong comic, bộ phim đã chuyển mốc thời gian về Thế chiến thứ I, khi Diana cứu chàng lính Steve Trevor (Chris Pine) trong một tai nạn máy bay, để rồi bị cuốn vào cuộc chiến bảo vệ thế giới. Ngoài những cuộc chiến khốc liệt, phim hứa hẹn vẫn sẽ có những giây phút lãng mạn tình cảm bởi Steve cũng chính là mối tình đầu của Wonder Woman.
Trailer đầu tiên vẫn chưa hé mở gì nhiều về phe phản diện, nhưng đã ‘’show off’’ khá nhiều cảnh chiến đấu của Wonder Woman và những nữ chiến binh của tộc Amazon. Có thể thấy đội quân Amazon tuy chỉ là những nữ kỵ binh với cung mác thô sơ, nhưng có thể đối đầu với những kẻ có trang bị súng ống hiện đại trong tay một cách thiện nghệ. Qua đó, người xem có thể mường tượng được sức mạnh của công chúa Diana được trui rèn từ bộ tộc nữ chiến binh này.
Những cảnh chiến đấu của Wonder Woman trong trailer đầu tiên này cũng cực kì mãn nhãn và hoành tráng, khi cô bước giữa chiến trường đầy khói lửa và dùng chiếc vòng ở cổ tay để hất văng viên đạn một cách nhẹ nhàng, hay khi Diana dùng tay không hạ đo ván một nhóm đàn ông dùng súng muốn uy hiếp cô và Steve,... Nếu là fan của Wonder Woman, nhất là người theo chủ nghĩa nữ quyền, hẳn người xem sẽ có cảm giác rất thỏa mãn khi xem trailer này. Bởi đây là lần đầu tiên một nữ siêu anh hùng chính thức bước lên màn ảnh rộng, phá vỡ thế độc tôn của dòng phim chỉ toàn nam siêu anh hùng trước đây của Hollywood, mở ra hi vọng cho những bộ phim về nữ siêu anh hùng trong tương lai.
Bộ phim sẽ giải thích về nguồn gốc của bức ảnh chụp Wonder Woman mà Lex Luthor tìm thấy trong phần phim “Batman v Superman: Dawn of justice”, đồng thời làm tiền đề cho sự xuất hiện của cô trong bộ phim ‘’Justice League’’, liên minh siêu anh hùng của DC cũng sẽ ra mắt năm 2017. Gal Gadot sẽ tiếp tục thủ vai Wonder Woman trong cả 2 bộ phim này với ngoại hình sắc sảo và những cảnh hành động ấn tượng. Phần phim này dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 2 tháng 6 năm 2017.
Minh Ngọc
TAG: Wonder Woman Gal Gadot Chris Pine Steve Trevor Diana TRailer Chiến đấu AMAZON Nữ Quyền
Tin khác
Tác giả bộ truyện tranh “ZOOKiZ và Trường Khoa học bí ẩn” giao lưu với thiếu nhi Việt Nam
“Thưởng thức triết học” - gợi mở tư duy triết học cho thanh thiếu niên
Kỷ niệm 1085 năm vua Ngô Quyền xưng vương và định đô tại Cổ Loa
Chiến dịch #BookTok trở lại với nhiều hoạt động mới lạ, chào đón Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam 2024
Nhiều điểm mới trong Giải thưởng Sáng tạo nội dung số Việt Nam 2024
Nhạc sĩ Trần Lệ Giang trở lại với Album “Những bông hoa màu xanh”
Sách cũng là.. người Thầy
Cụm 4 lực lượng vũ trang Quân khu 7 khai mạc giải bóng đá, bóng chuyền
Phim hoạt hình “Make in Vietnam” được trình chiếu tại Liên hoan phim quốc tế TP. Hồ Chí Minh lần thứ I