Giải trí
Trang chủ / Văn hóa - Thể thao / Giải trí
Warner Bros. xác nhận lịch chiếu bom tấn Wonder Woman 1984 tại Việt Nam
03:41 PM 30/11/2020
(LĐXH)- Hãng phim Warner Bros. chính thức xác nhận với nhà phát hành CJ CGV Việt Nam và công bố: bom tấn Wonder Woman 1984 (tựa Việt: Wonder Woman 1984 – Nữ Thần Chiến Binh sẽ được khởi chiếu tại các cụm rạp ở Việt Nam với định dạng 2D và IMAX 2D từ ngày 18/12/2020.

Sau hơn nửa năm bão tố do ảnh hưởng tiêu cực từ Covid-19, phần phim mới nhất về Nữ thần Chiến Binh cuối cùng cũng được đến với đông đảo khán giả toàn cầu. Tại Bắc Mỹ, phim được phát hành vào 25/12, còn tại các thị trường Quốc tế khác, trong đó có Việt Nam chiếu sớm hơn 1 tuần lễ.

Như tên gọi, Wonder Woman 1984 – Nữ Thần Chiến Binh, lấy bối cảnh năm 1984, 66 năm sau sự kiện ở phần đầu tiên (1918). Thế giới liên tục thay đổi và chắc chắn Wonder Woman không đứng ngoài lề của sự chuyển động liên tục đó. Hơn nửa thế kỷ trôi qua, Nữ Thần Chiến Binh vẫn tiếp tục sứ mệnh thực thi công lý và bảo vệ thế giới khỏi cái ác, đồng thời cũng xây dựng cho mình lớp vỏ bọc hoàn hảo - quý cô Diana Prince quyến rũ, xinh đẹp và thành đạt giữa cuộc sống hiện tại.


Hàng loạt diễn biến khó lường xảy ra. Một mặt, Diana bất ngờ gặp lại người tình Steve Trevor tưởng chừng đã qua đời cách đây 66 năm. Mặt khác, tình chị em của cô với người bạn thân Barbara Minerva bỗng chốc tan vỡ trước tác động của ác nhân có tên Max Lord. Barbara nhận được một nguồn sức mạnh


Với sự góp mặt của dàn sao Gal Gadot, Chris Pine, Kristen Wiig, Pedro Pascal, dưới chỉ đạo của nữ đạo diễn tài năng Patty Jenkins, cùng sự tham gia của “quái kiệt nhạc phim” Hans Zimmer, WONDER WOMAN 1984: NỮ THẦN CHIẾN BINH, bộ phim siêu anh hùng duy nhất ra rạp hậu Covid-19, hứa hẹn sẽ là bom tấn càn quét phòng vé dịp cuối năm này.


Y.S

TAG: phim chieu rap Gal Gadot Chris Pine Phim anh hung Wonder Woman
Tin khác
Kỷ niệm 1085 năm vua Ngô Quyền xưng vương và định đô tại Cổ Loa
Chiến dịch #BookTok trở lại với nhiều hoạt động mới lạ, chào đón Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam 2024
Nhiều điểm mới trong Giải thưởng Sáng tạo nội dung số Việt Nam 2024
Nhạc sĩ Trần Lệ Giang trở lại với Album “Những bông hoa màu xanh”
Sách cũng là.. người Thầy
Cụm 4 lực lượng vũ trang Quân khu 7 khai mạc giải bóng đá, bóng chuyền
Phim hoạt hình “Make in Vietnam” được trình chiếu tại Liên hoan phim quốc tế TP. Hồ Chí Minh lần thứ I
Sự kiện chào hè Hula Summer tại Công viên Thiên đường Bảo Sơn dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5/2024
Nestlé MILO đồng hành cùng Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2024