Giải trí
Trang chủ / Văn hóa - Thể thao / Giải trí
Vệ binh dải ngân hà 2: Bom tấn Marvel siêu ấn tượng
10:40 AM 28/04/2017
(LĐXH)- Guardian of the Galaxy Vol. 2 – Vệ Binh Dải Ngân Hà 2 chính là bom tấn đầu tiên của Marvel trong năm nay. Sau thành công vang dội của phần phim trước, cuộc chiến của Star-Lord và các đồng đội trong năm nay hứa hẹn sẽ thêm phần hoành tráng và ác liệt. Không những thế, bộ phim còn hé lộ thêm vô số tình tiết và nhân vật mới.

Ở phần 2, nhóm Vệ binh dải ngân hà sẽ trở lại toàn bộ và có thêm nhiều gương mặt mới. Star-Lord chỉ huy sẽ tiếp tục quay trở lại cuộc phiêu lưu tiếp theo này. Star-Lord (Chris Pratt), Gamora (Zoe Salnada), Drax the Destroyer (Dave Bautista), Baby Groot (Vin Diesel) và Rocket Raccoon (Bradley Cooper) sẽ lại sát cánh cùng nhau để bảo vệ dải ngân hà. Ngoài ra, Yondu (Michael Rooker) cùng đội quân đánh thuê Ravagers của hắn cũng sẽ tái xuất. Bên cạnh đó, không thể không kể đến em gái nuôi của Gamora, Nebula (Karen Gillian).

Ngoài dàn diễn viên cũ, Vệ Binh Dải Ngân Hà 2 còn chào đón hàng loạt nhân vật mới và sẽ đóng vai trò vô cùng quan trọng với MCU (Vũ trụ điện ảnh Marvel) trong tương lai. Ego (Kurt Russell), một thực thể vũ trụ hùng mạnh và là cha của Star-Lord/Peter Quill. Quyền năng của ông hứa hẹn sẽ đóng vai trò then chốt trong cuộc chiến ngân hà sắp tới.

Bên cạnh đó, Mantis (Pom Klementieff) là một thành viên của đội Vệ binh dải ngân hà do Ego nuôi nấng. Cô có nhiều khả năng đặc biệt như đọc suy nghĩ, chữa thương,... Mantis chính là sự bổ sung hoàn hảo cho nhóm. Mantis là siêu anh hùng gốc Việt có khả năng đọc suy nghĩ, chữa thương…
Thành viên bí ẩn của Nova Corps do Sylvester Stallone thủ vai được đạo diễn James Gunn miêu tả là sẽ đóng vai trò cực kì quan trọng với Marvel trong tương lai. Dù chưa lộ diện nhưng nhân vật này hứa hẹn sẽ tạo nên một cơn sốt không hề nhỏ cho các fan.
Nhân vật phản diện xuất hiện trong trailer của Vệ Binh Dải Ngân Hà 2 là cô nàng có làn da bằng vàng, Ayesha. Cô chính là Nữ tư tế Tối cao của một chủng tộc có công nghệ và trí tuệ vượt trội với tên gọi Sovereign. Đây là chủng tộc mạnh mẽ và tàn bạo với mưu đồ thống trị dải ngân hà từ rất lâu.
Một trong những điểm khiến Guardian of the Galaxy khác biệt với tất cả các phim Marvel khác chính là âm nhạc. Dù đặt trong bối cảnh vũ trụ với công nghệ phát triển cực kì cao, nhạc nền của phim lại là những bài hát của những năm 70 và 80. Thông qua cuốn băng Những Bản Nhạc Bất Hủ Phần 1 của mẹ để lại, Star-Lord đã mang tới một làn gió mới cho dòng phim siêu anh hùng.

Nội dung cuốn hút, kỹ xảo hoành tráng mãn nhãn đỉnh cao kết hợp với những câu thoại hài hước ấn tượng giữa các nhân vật, Guardian of the Galaxy Vol. 2 (Vệ Binh Dải Ngân Hà 2) là bom tấn không thể bỏ qua này ra mắt khán giả từ ngày 28/4.

Y.S

TAG: phim chieu rap Vin Diesel phim bom tan phim hanh dong ve binh giai ngan ha 2 Guardian of the Galaxy Vol. 2 Chris Pratt Zoe Salnada Bradley Cooper Kurt Russell
Tin khác
Kiều Minh Tuấn, Lê Giang góp mặt trong câu chuyện “hào môn” của Vũ Ngọc Đãng
Lý Hải – Minh Hà đội nắng dẫn du khách, khách mời tham quan phim trường Lật mặt 7
Lễ hội “Chúng ta là một”: Cơ hội giao lưu và vui chơi của kiều bào Việt Nam tại Hàn Quốc
Ra mắt Chương trình phục dựng di ảnh màu cho các văn nghệ sĩ, trí thức đã hy sinh
Tác giả bộ truyện tranh “ZOOKiZ và Trường Khoa học bí ẩn” giao lưu với thiếu nhi Việt Nam
“Thưởng thức triết học” - gợi mở tư duy triết học cho thanh thiếu niên
Kỷ niệm 1085 năm vua Ngô Quyền xưng vương và định đô tại Cổ Loa
Chiến dịch #BookTok trở lại với nhiều hoạt động mới lạ, chào đón Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam 2024
Nhiều điểm mới trong Giải thưởng Sáng tạo nội dung số Việt Nam 2024