Giáo dục - Nghề nghiệp
Trang chủ / Giáo dục - Nghề nghiệp / Giáo dục - Nghề nghiệp
Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long đã hoàn thành tiêm Vắc xin Covid – 19 cho toàn thể cán bộ, giảng viên
10:06 AM 25/06/2021
(LĐXH) - Ngày 16/6/2021 vừa qua, toàn thể cán bộ, giảng viên và người lao động trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long( VLUTE) đã hoàn thành tiêm mũi 1 vắc xin ngừa Covid-19 thuộc đối tượng ưu tiên nhóm 4 theo Nghị quyết số 21/NQ-CP của chính phủ (giảng viên làm việc tại các cơ sở giáo dục).
Lực lượng chi đoàn giáo viên của VLUTE vui mừng vì được tiêm vắc xin Covid - 19

Theo đó, trong hai ngày, 16-17/6/2021 cán bộ, giảng viên VLUTE đã hoàn thành tiêm Vắc xin ngừa Covid-19 tại hai điểm tiêm là Trung tâm y tế thành phố Vĩnh Long và Bệnh viên đa khoa tỉnh Vĩnh Long. Vắc xin do Tập đoàn dược phẩm AstraZeneca (Anh Quốc) phối hợp cùng Đại học Oxford nghiên cứu sản xuất và được phân bổ cho Việt Nam qua chương trình Covax (Chương trình phân phối vacxin toàn cầu của Liên hợp quốc). Đây là đợt tiêm thứ 3 của tỉnh Vĩnh Long, các đợt tiêm trước dành cho đối tượng tuyến đầu chống dịch như: bác sĩ, y tá, lực lượng công an, quân đội và người làm việc tại các khu cách ly.

Lực lượng y tế đo thân nhiệt cho các cán bộ, giảng viên VLUTE trước khi tiêm Vắc xin Covid - 19

Theo PGS. TS Cao Hùng Phi – Hiệu trưởng VLUTE cho biết, việc VLUTE hoàn thành tiêm ngừa covid-19 đợt này có ý nghĩa hết sức quan trọng nhằm đảm bảo giảng viên tham gia phối hợp thanh tra kỳ thi  tốt nghiệp THPT sắp tới được an toàn. Đồng thời,  giảng viên toàn trường yên tâm hoàn thành các nhiệm vụ đào tạo còn lại của học kỳ 2 và kết thúc năm học 2020 – 2021 đúng tiến độ và hiệu quả.

Bên cạnh đó, cùng với các giải pháp đồng bộ của lãnh đạo nhà trường trong phòng, chống dịch covid-19 như: thực hiện thông điệp 5K, cử lực lượng kiểm tra thân nhiệt và sát khuẩn hàng ngày người ra vào trường… thì việc tiêm vacxin sẽ góp phần nâng cao hiệu quả phòng, chống dịch covid-19 của VLUTE nói riêng và của tỉnh Vĩnh Long nói chung.

Sinh viên của VLUTE tiêm ngừa Vắc xin Covid - 19 để tham gia tình nguyện hỗ trợ các chốt kiểm tra của tỉnh Vĩnh Long

Theo báo cáo của bộ phận y tế và Phòng Tổ chức hành chính, sau 7 ngày tiêm, toàn thể cán bộ, giảng viên và người lao động VLUTE sức khỏe đều ổn định. Tất cả mọi người đều tin tưởng vào sự chỉ đạo của Đảng ủy – Ban Giám hiệu và ngành chức năng trong hoạt động tiêm vacxin ngừa covid-19 “tiêm nhanh, tiêm đủ, tiêm tới đâu an toàn tới đó” và quyết tâm thực hiện miễn dịch cộng đồng.

V.Linh

 

TAG: VLUTE tiêm Vắc xin Covid – 19 cán Bộ giảng viên VLUTE
Tin khác
Sinh viên Trường Cao đẳng nghề TP.HCM được thành phố vinh danh gương thanh niên tiêu biểu
Đắk Nông nâng cao chất lượng giáo dục nghề nghiệp
31 học sinh, sinh viên trường nghề được UBND TP.HCM tặng bằng khen
Lễ ra mắt Viện Nghiên cứu Khởi nghiệp và công bố quyết định bổ nhiệm Phó Chủ tịch Hội đồng Tư vấn Khởi nghiêp Quốc gia
Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV) trao nhiều suất học bổng 100% cho những học sinh tài năng
Trường Đại học Nguyễn Tất Thành tổ chức tọa đàm “AI - Công cụ sáng tạo cho trường Đại học & Doanh nghiệp
Nhiều giải pháp đồng bộ thúc đẩy giáo dục nghề nghiệp ở Trà Vinh
Những hạn chế trong định hướng nghề nghiệp tại nhà trường
Học viện Kỹ thuật quân sự tuyên truyền tuyển sinh trên 800 học sinh tại Đồng Nai