Văn hóa
Trang chủ / Văn hóa - Thể thao / Văn hóa
Tinder giới thiệu bộ tính năng mới nâng cấp hành trình hẹn hò không chỉ giới hạn ở hình ảnh
08:23 AM 22/11/2023
(LĐXH)- Tinder, ứng dụng hẹn hò phổ biến nhất thế giới, vừa ra mắt hàng loạt tính năng mới trên toàn cầu nhằm nâng cấp trải nghiệm kết nối và hẹn hò của thế hệ trẻ. Báo cáo Tương lai hẹn hò của Tinder gần đây cho thấy nhiều người trẻ độc thân đang mong muốn thiết lập lại cách thức hẹn hò trực tuyến. 69% Gen Z tham gia khảo sát đồng ý rằng các tiêu chuẩn hẹn hò cần được đổi mới để phù hợp hơn với đời sống xã hội năng động và hiện đại ngày nay. Không ai khác, chính những người trẻ sẽ là thế hệ thay đổi văn hóa hẹn hò.

Hơn một thập kỷ qua, Tinder là ứng dụng công nghệ tiên phong xây dựng xu hướng hẹn hò hiện đại, giúp đơn giản hóa việc kết nối trực tuyến với tính năng Quẹt đặc trưng. Giờ đây, Tinder tiếp tục đổi mới để người dùng thể hiện cá tính chân thật nhất không chỉ qua những bức hình. 

Ông Mark Van Ryswyk, Giám đốc Sản phẩm của Tinder cho biết: “Tinder hiểu rằng mọi kết nối ngày nay đều dựa trên sự chân thực và người dùng luôn mong muốn có được những gắn kết sâu sắc, vượt ra khỏi giới hạn của màn hình công nghệ. Bộ tính năng mới vừa ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu kết nối đang ngày một thay đổi này. Chúng tôi biết rằng khi hẹn hò, thế hệ trẻ ưu tiên những phẩm chất như sự tôn trọng (78%) và cởi mở (61%) hơn là ngoại hình (56%)1. Họ quan tâm đến sự gắn kết chân thành dựa trên những sở thích và mục tiêu chung, thay vì tập trung vào trò chơi tình cảm, đoán tâm trí nhau như các thế hệ trước. Họ muốn thể hiện bản thân chân thực và mong đợi điều tương tự từ đối phương. Với những tính năng mới trên hồ sơ và khám phá của Tinder, việc tự tin thể hiện bản thân chưa bao giờ dễ dàng và thú vị đến thế.”


Thể hiện bản thân vượt khỏi giới hạn hình ảnh: Chân thật dẫn lối hẹn hò.


Giới thiệu Bộ Tính Năng Mới:


 

 

 

 

 

1 Cuộc khảo sát trong ứng dụng Tinder với nhóm thành viên từ 18 đến 24 tuổi ở Anh, Mỹ và Úc. Dữ liệu được thu thập từ ngày 18/10/2022 đến ngày 28/10/2022.

PV

TAG: Tinder giới thiệu bộ tính năng mới nâng cấp hành trình hẹn hò không giới hạn ở hình ảnh bao
Tin khác
Nghệ sĩ Nhân dân Phạm Ngọc Tuấn: “Tôi trăn trở từng ngày cho tương lai thế hệ trẻ làm hoạt hình'
Phổ thông Cao đẳng – FPT hưởng ứng Cuộc vận động “Tự hào một dải non sông”
Top 3 cuốn sách hay nhất giúp trẻ 3-6 tuổi nuôi dưỡng yêu thương
Kiều Minh Tuấn, Lê Giang góp mặt trong câu chuyện “hào môn” của Vũ Ngọc Đãng
Lý Hải – Minh Hà đội nắng dẫn du khách, khách mời tham quan phim trường Lật mặt 7
Lễ hội “Chúng ta là một”: Cơ hội giao lưu và vui chơi của kiều bào Việt Nam tại Hàn Quốc
Ra mắt Chương trình phục dựng di ảnh màu cho các văn nghệ sĩ, trí thức đã hy sinh
Tác giả bộ truyện tranh “ZOOKiZ và Trường Khoa học bí ẩn” giao lưu với thiếu nhi Việt Nam
“Thưởng thức triết học” - gợi mở tư duy triết học cho thanh thiếu niên