Thị trường - Tiêu dùng
Trang chủ / Kinh tế / Thị trường - Tiêu dùng
Thương hiệu Lynk & Co chính thức ra mắt tại Việt Nam
11:12 PM 17/12/2023
(LĐXH)-Sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế hiện đại, công nghệ tiên tiến và tính năng an toàn vượt trội đã tạo nên những dòng xe ô tô Lynk & Co độc đáo, tinh tế.
Tối 16/12/2023, tại Trung tâm thương mại Tasco Mall, Long Biên, Hà Nội, GreenLynk Automotives (thành viên Công ty Cổ phần Tasco) giới thiệu và ra mắt 3 mẫu xe Lynk & Co, bao gồm 01, 05 và 09. Trong đó, mẫu 01 và 05 là SUV hạng C, mẫu 09 là SUV hạng D với kích thước lớn nhất. Đây cũng là mẫu xe cao cấp nhất của hãng dành cho thị trường Việt Nam ở thời điểm này.
Sự kiện này đánh dấu hành trình chinh phục thị trường ô tô Việt Nam của Lynk & Co, thể hiện cam kết mang những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt đến với người dùng Việt.

Ông Bruce Li, Giám đốc Kinh doanh Khu vực Châu Á Thái Bình Dương, đại diện Lynk & Co phát biểu tại sự kiện

Chia sẻ trong buổi lễ, ông Bruce Li, Giám đốc Kinh doanh Khu vực Châu Á Thái Bình Dương, đại diện Lynk & Co cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi thương hiệu Lynk & Co đã chính thức có mặt tại Việt Nam, một thị trường đầy tiềm năng cho ngành công nghiệp ô tô. Với mong muốn đưa xu hướng công nghệ tương lai của ngành ô tô đến với thị trường Việt Nam nhằm tạo nên những trải nghiệm di chuyển cá nhân đột phá, chúng tôi mang đến những mẫu xe khác biệt đẳng cấp & chất lượng, đáp ứng nhu cầu, thị hiếu đa dạng của khách hàng Việt Nam. Là một trong những thương hiệu xe sang đang được yêu thích & đón nhận trên toàn cầu, chúng tôi tin rằng thị trường Việt Nam sẽ là một khởi đầu mới trên hành trình chinh phục thị trường Châu Á, Thái Bình Dương của Lynk & Co. Cùng với sự đồng hành của GreenLynk Automotives, hành trình mang đến những trải nghiệm vượt trội cho khách hàng Việt Nam của Lynk & Co đã chính thức bắt đầu”.

Bà Trần Thị Hồng Hạnh, đại diện GreenLynk Automotives, phát biểu chào mừng

Cùng trong sự kiện, đại diện GreenLynk Automotives, Bà Trần Thị Hồng Hạnh chia sẻ: "GreenLynk rất vui mừng khi các mẫu xe đẳng cấp từ Lynk & Co đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam, góp phần tạo nên một tương lai bền vững với xe ô tô chất lượng cao. Với nỗ lực tối đa, chỉ trong vòng 4 tháng kể từ lễ ký kết chính thức giữa Lynk & Co tại Việt Nam với Công ty cổ phần GreenLynk Automotives, chúng tôi đã xây dựng Showroom, triển khai phát triển đội ngũ để giới thiệu xe ra thị trường. GreenLynk cam kết đồng hành cùng với Lynk & Co đem đến cho khách hàng những dòng xe ô tô chất lượng từ thương hiệu, những trải nghiệm vượt trội hơn cả kỳ vọng, cùng với dịch vụ hỗ trợ và hậu mãi chuyên nghiệp, tận tâm nhất. Hơn thế nữa, chúng tôi tự hào giới thiệu một mô hình kinh doanh sáng tạo, Lynk & Co Club - điểm hẹn dành cho cộng đồng yêu xe và đam mê phong cách sống hiện đại. Đây sẽ nơi các thành viên kết nối, chia sẻ đam mê & tham gia các sự kiện, hoạt động phản ánh rõ nét tinh thần và giá trị của thương hiệu Lynk & Co”.

Được thành lập vào năm 2016, Lynk & Co là một thương hiệu ô tô toàn cầu, liên doanh giữa Tập đoàn Ô tô Geely và Tập đoàn Ô tô Volvo. Lynk & Co-thương hiệu xe hơi toàn cầu được khẳng định bởi công nghệ hiện đại, tính năng an toàn vượt trội và thiết kế thời thượng.

Giới thiệu xe Lynk & Co 01

Tới nay, Lynk & Co đang ngày càng khẳng định vị thế với các dòng xe được phát triển dựa trên những tiêu chuẩn cao về công nghệ, sự an toàn, thiết kế tinh tế với độ hoàn thiện sắc nét. Tính đến tháng 11/2023, Lynk & Co đã đạt cột mốc sản xuất lũy kế 1 triệu xe ra thị trường toàn cầu và phân phối thông qua hệ thống gần 400 đại lý, trung tâm dịch vụ và chuỗi club kết nối độc đáo.

Với mong muốn tạo ra một trải nghiệm di chuyển cá nhân đột phá​​, tại sự kiện lần này, Lynk & Co giới thiệu mẫu xe Lynk & Co 01, Lynk & Co 05 và Lynk & Co 09 - ba dòng xe thuộc phân khúc SUV được người tiêu dùng toàn cầu đặc biệt yêu thích bởi thiết kế thời thượng, công nghệ hiện đại và tính năng an toàn vượt trội.

Xe Lynk & Co 09-2

Trong đó, Lynk & Co 09 là dòng xe flagship, được phát triển trên nền tảng công nghệ SPA với ​​động cơ 2.0L, công suất 254 mã lực, mô-men xoắn 350Nm, kết hợp số 8 cấp và dẫn động AWD. Dòng xe ​​​sở hữu ngôn ngữ thiết kế riêng biệt, kiểu dáng góc cạnh và sắc nét, phong cách thời thượng.

Lynk & Co 09 được trang bị hệ thống hiển thị cao cấp với màn hình hắt kính HUD, màn hình trung tâm 12 inch, màn hình sau vô lăng 12,3 inch và màn hình cảm ứng phụ thay cho nút cơ học; cùng hệ thống 14 loa Bose. Dòng xe phân phối tại Việt Nam có kết cấu 7 chỗ phù hợp với thị hiếu của người dùng. Mẫu xe Lynk & Co 09 còn được đầu tư nhiều tiện ích để mang đến trải nghiệm thoải mái nhất như ghế bọc da Monaco Nappa, bộ công nghệ hỗ trợ lái chủ động…

Giá bán chính thức của Lynk & Co 09 được nhà sản xuất công bố là 2,199 tỷ đồng (đã bao gồm VAT). Người mua có thể đặt cọc từ hôm nay và nhận xe trong quý I/2024.

Minh Minh
TAG: Trung tâm thương mại Tasco Mall GreenLynk Automotives Công ty Cổ phần Tasco xe ô tô Lynk & Co bao
Tin khác
Ngân hàng Eximbank tổ chức thành công Đại hội Cổ đông thường niên 2024
Xi măng Long Sơn: Xây dựng thương hiệu từ những giá trị vững bền
i-on Life trao tặng 1000 bình nước ion kiềm cao cấp cho người dân Tiền Giang
Tập đoàn Amway 12 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới
Phân khúc căn hộ dẫn dắt thị trường Hà Nội năm 2024
CHINT ra mắt bao bì mới và mở rộng thời gian bảo hành cho sản phẩm tại Việt Nam
Thúc đẩy tiếp cận phổ biến chính sách quản lý VA-VASP theo Kế hoạch hành động Quốc gia về phòng, chống rửa tiền
Thương mại điện tử vẫn tiếp tục phát triển mạnh mẽ
Nestlé Việt Nam cùng đối tác thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng