Giải trí
Trang chủ / Văn hóa - Thể thao / Giải trí
Thế giới pháp thuật vô cùng ảo diệu trong phần 2 “Sinh vật Huyền bí”
02:02 PM 19/11/2018
(LĐXH)- “Fanstatic Beasts: The Crimes of Grindelwald” là phần thứ hai của loạt phim của tác giả J.K. Rowling sáng tạo nên đã ra mắt khán giả cùng với một loạt siêu sao hạng A và những màn kỹ xảo tuyệt đỉnh.
Kết thúc tập phim đầu tiên, phù thuỷ hắc ám Gellert Grindelwald (Johnny Depp) đã bị bắt giữ bởi Bộ Phép thuật Hoa Kỳ MACUSA nhờ sự giúp đỡ của Newt Scamander (Eddie Redmayne). Nhưng chỉ vài tháng sau đó, hắn đã trốn thoát và bắt đầu xây dựng lực lượng cho mình – và hầu như không ai hiểu được mục đích thực sự của hắn: đưa những phù thuỷ thuần chủng lên cai trị những sinh vật không có phép thuật.
Nhằm ngăn chặn âm mưu đen tối này của Grindelwald, giáo sư Albus Dumbledore (Jude Law) đã triệu tập cậu sinh viên cũ của mình là Newt Scamander. Newt sẵn sàng giúp đỡ mà không hề hay biết gì về những mối nguy hiểm đang bủa vây mình ở phía trước. Bộ phim đi sâu khai thác những thử thách về tình yêu và lòng trung thành, thậm chí là giữa những người bạn thân thiết nhất và cả các thành viên trong gia đình, trong một thế giới phù thuỷ đang ngày càng bị chia cách.
Phim do đạo diễn David Yates chỉ đạo thực hiện dựa trên kịch bản do J.K. Rowling chắp bút và quy tụ một dàn sao đình đám, trong đó bao gồm chủ nhân giải thưởng Oscar Eddie Redmayne (“The Theory of Everything”), Katherine Waterston, Dan Fogler, Alison Sudol, Ezra Miller, Zoë Kravitz, Callum Turner, Claudia Kim, William Nadylam, Kevin Guthrie, Poppy Corby-Tuech, Brontis Jodorowsky, nam diễn viên từng 2 lần nhận đề cử Oscar Jude Law và nam diễn viên từng 3 lần nhận đề cử Oscar Johnny Depp.
Cách đây 2 năm, “Fantastic Beasts and Where to Find Them” đã đưa khán giả tới với một thế giới phù thuỷ vốn đã chiếm được trái tim của đông đảo người xem và kích thích trí tưởng tượng của họ về một miền đất ảo diệu. Lấy bối cảnh là nước Mỹ những năm 1920, bộ phim đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của người hâm mộ với việc nội dung phim hé lộ một vài tình tiết liên quan tới bộ truyện “Harry Potter”: Nhà sinh vật học Newt Scamander đã bị đuổi khỏi trường Hogwarts, và người duy nhất bảo vệ anh chính là Giáo sư Albus Dumbledore, còn phù thuỷ hắc ám Gellert Grindelwald sau khi lộng hành ở Châu Âu đã đột nhiên biến mất.
Nhân vật Grindelwald từng được đề cập lần đầu tiên trong cuốn “Harry Potter and the Philosopher’s Stone”. Tuy xuất hiện ngay từ đầu nhưng có vô số điều bí ẩn xoay quanh quá khứ của nhân vật này. Grindelwald chắc hẳn phải đóng một vai trò quan trọng nào đó trong câu chuyện về Dumbledore, nhưng chỉ mãi tới tận phần cuối của series “Harry Potter” mọi người mới biết được hắn quan trọng tới mức nào. Còn rất nhiều điều để kể về phù thuỷ hắc ám này để khai thác nhất vì nội dung của nó giúp khán giả hiểu được thêm về Dumbledore.

Siêu phẩm Fanstatic Beasts: The Crimes of Grindelwald (Sinh vật Huyền bí: Tội ác của Grindelwald) ra mắt khán giả Việt Nam từ ngày 16/11.

Y.S

TAG: phim chieu rap phim ky xao Fantastic Beasts Eddie Redmayne phim bom tan Johnny Depp Jude Law bao
Tin khác
Nhiều điểm mới trong Giải thưởng Sáng tạo nội dung số Việt Nam 2024
Nhạc sĩ Trần Lệ Giang trở lại với Album “Những bông hoa màu xanh”
Sách cũng là.. người Thầy
Cụm 4 lực lượng vũ trang Quân khu 7 khai mạc giải bóng đá, bóng chuyền
Phim hoạt hình “Make in Vietnam” được trình chiếu tại Liên hoan phim quốc tế TP. Hồ Chí Minh lần thứ I
Sự kiện chào hè Hula Summer tại Công viên Thiên đường Bảo Sơn dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5/2024
Nestlé MILO đồng hành cùng Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2024
Thư viện của những thần tượng
Sự giao thoa giữa truyền thống với hiện đại trong hội họa: Yếu tố quan trọng và ý nghĩa