Giải trí
Trang chủ / Văn hóa - Thể thao / Giải trí
“The Darkest Minds” thương hiệu giải trí mới dành cho giới trẻ
10:28 AM 05/08/2018
(LĐXH)- Sau sự thành công của series Maze Runner, 20th Century Fox tiếp tục đưa loạt tiểu thuyết The Darkest Minds của nữ tiểu thuyết gia lừng danh Alexandra Bracken lên màn ảnh rộng, hứa hẹn mở ra một loạt phim khoa học viễn tưởng – hành động xuất sắc dành cho giới trẻ.
Lấy chủ đề về siêu năng lực và sự trỗi dậy của giới trẻ, The Darkest Minds đặt bối cảnh ở thế giới tương lai, nơi một loại virus bí ẩn giết chết hàng loạt trẻ em trên thế giới. Số ít sống sót bắt đầu sở hữu những siêu năng lực nguy hiểm. Những đứa trẻ bị bắt đưa vào những trại cải tạo đặc biệt của chính phủ và được phân loại sức mạnh theo màu sắc: xanh lá (trí tuệ siêu việt), xanh dương (di chuyển đồ vât), màu vàng (kiểm soát dòng điện) và màu cam (điều khiển tâm trí).
Tại đây, cô bé Ruby Rose 16 tuổi đã cùng những người bạn bắt đầu hành trình trốn chạy để tìm kiếm nơi trú ẩn an toàn. Trên suốt chặng đường đó, họ rơi vào những cái bẫy quỷ quyệt của chính phủ, đồng thời khám phá được những năng lực tiềm ẩn của bản thân.
Alexandra Bracken chấp bút cho nhiều cuốn sách nổi tiếng như Star Wars Episode IV A New Hope: The Princess, the Scoundrel, and the Farmboy, series Passenger,… Loạt truyện The Darkest Minds gồm 6 quyển, luôn nằm trong top những tác phẩm bán chạy nhất của New York Times, tạo nên một cộng đồng người hâm mộ khổng lồ. Quyển cuối cùng sẽ được xuất bản vào cuối tháng 7 này.
Không chỉ cuốn người xem vào những giây phút trốn chạy nghẹt thở, ngòi bút phụ nữ của Alexandra Bracken còn dành chỗ cho câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng và lãng mạn của các nhân vật chính. Với năng lực điều khiển, đọc và xoá tâm trí của người khác, Ruby luôn cảm thấy mình như một quái vật và tìm cách xa lánh mọi người vì sợ sẽ khiến họ bị tổn thương. Cô gặp gỡ và nhanh chóng phải lòng anh chàng Liam điển trai. Tuy nhiên, tình yêu của cả hai gặp nhiều trắc trở với những suy nghĩ non nớt, vụng dại từ hai phía lẫn sự xuất hiện của người thứ ba.
Những năm gần đây, những bộ phim dành chuyển thể từ tiểu thuyết dành cho thanh thiếu niên có sự bùng nổ mạnh mẽ với sự yêu thích của khán giả toàn cầu như Twilight, The Hunger Games, Divergent,... Sau khi khép lại The Maze Runner một cách thành công, The Darkest Minds là tác phẩm tiếp theo được 20th Century Fox đầu tư để tạo dựng nên một thương hiệu điện ảnh mới.
The Darkest Minds do nhà làm phim từng nhận đề cử Oscar Jennifer Yuh Nelson làm đạo diễn. Cô vốn nổi tiếng với loạt phim Kung Fu Panda. Tác phẩm có sự góp mặt của ngôi sao da màu của Hunger Games Amandla Stenberg, Harris Dickinson của Beach Rats, Skylan Brooks của Southpaw và Miya Cech của American Horror Story. Dàn diễn viên gạo cội hỗ trợ các ngôi sao trẻ bao gồm Bradley Whitford từng 3 lần nhận đề cử Quả Cầu Vàng, Mandy Moore một lần nhận đề cử Quả Cầu Vàng và Gwendoline Christie nổi tiếng với loạt phim Star Wars.

The Darkest Minds (Trí lực siêu phàm) khởi chiếu tại các rạp từ ngày 03/08.

Y.S

TAG: phim chieu rap The Darkest Minds phim sieu anh hung phim hanh dong bao
Tin khác
Kỷ niệm 1085 năm vua Ngô Quyền xưng vương và định đô tại Cổ Loa
Chiến dịch #BookTok trở lại với nhiều hoạt động mới lạ, chào đón Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam 2024
Nhiều điểm mới trong Giải thưởng Sáng tạo nội dung số Việt Nam 2024
Nhạc sĩ Trần Lệ Giang trở lại với Album “Những bông hoa màu xanh”
Sách cũng là.. người Thầy
Cụm 4 lực lượng vũ trang Quân khu 7 khai mạc giải bóng đá, bóng chuyền
Phim hoạt hình “Make in Vietnam” được trình chiếu tại Liên hoan phim quốc tế TP. Hồ Chí Minh lần thứ I
Sự kiện chào hè Hula Summer tại Công viên Thiên đường Bảo Sơn dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5/2024
Nestlé MILO đồng hành cùng Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2024