Thị trường - Tiêu dùng
Trang chủ / Kinh tế / Thị trường - Tiêu dùng
Tập đoàn Medytox chính chính thức thâm nhập vào thị trường Việt Nam
09:54 PM 20/07/2023
(LĐXH)-Ông Jeong Hyun Ho, Giám đốc tập đoàn dược phẩm sinh học toàn cầu Medytox cho biết, đơn vị vừa ký kết hợp đồng cung cấp thương hiệu dược mỹ phẩm Neuraderm cùng với Công ty phân phối dược mỹ phẩm và thiết bị y tế Pharmicell Việt Nam.
Hai đơn vị ký kết hợp tác
Theo đó, Công ty TNHH  Pharmicell Việt Nam cung cấp các thương hiệu mỹ phẩm, thiết bị y tế và mỹ phẩm chăm sóc cá nhân trên toàn lãnh thổ Việt Nam, đảm bảo cho hơn 500 cơ sở kinh doanh chính như bệnh viện da liễu, phòng khám da liễu, spa và các cơ sở chăm sóc da khác trên hơn 60 khu vực tỉnh, thành trong cả nước. Đặc biệt, Pharmicell Việt Nam đã và đang thực hiện kinh doanh trực tuyến trên các nền tảng mạng xã hội như TikTok, sàn thương mại điện tử trước khi ký hợp đồng phân phối nhãn hàng Neuraderm với Tập đoàn Medytox.
Trước đó Medytox có kế hoạch tăng cường cộng hưởng giữa các kênh phân phối để mở rộng doanh thu tại thị trường Đông Nam Á dựa trên việc ký kết hợp tác cung cấp sau khi hoàn thành việc đưa sản phẩm lên các nền tảng mua sắm trực tuyến toàn cầu như Shopee, Amazon và Q10.
Phó Chủ tịch điều hành Tập đoàn Medytox Ju Hui Seok cho biết: “Tôi rất vui vì thương hiệu dược mỹ phẩm ra đời dựa trên công nghệ độc quyền Neuraderm đã tiến vào thị trường Việt Nam. Thị trường Việt Nam hấp dẫn ở chỗ giới trẻ có khuynh hướng tiêu thụ mỹ phẩm cao và có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất trong số các nước châu Á”.
Mặt khác, Neuraderm là thương hiệu dược mỹ phẩm công nghệ Neuroderma được Medytox- đơn vị sở hữu bí quyết R&D về dẫn truyền thần kinh trên da cũng như nghiên cứu về thuốc và kỹ thuật tiêm filler trong vòng 20 năm qua, phát triển dựa trên công nghệ độc quyền “M.Biome”. Trong đó, Neuraderm sở hữu nghiên cứu vượt trội về ứng dụng công nghệ Peptide dẫn truyền thần kinh thay thế hoàn toàn botox trong tương lai. Trong tương lai, Medytox dự kiến sẽ tiếp tục mở rộng và tăng cường các dòng sản phẩm để tiến vào thị trường và từ nửa cuối năm nay sẽ tích cực thúc đẩy việc đưa sản phẩm vào các cửa hàng H&B và các trang mua sắm tại nhà./.
 
NM
TAG: Công ty TNHH Pharmicell Việt Nam Mỹ Phẩm thiết bị y tế mỹ phẩm chăm sóc cá nhân Tập đoàn Medytox nhãn hàng Neuraderm
Tin khác
Ngân hàng Eximbank tổ chức thành công Đại hội Cổ đông thường niên 2024
Xi măng Long Sơn: Xây dựng thương hiệu từ những giá trị vững bền
i-on Life trao tặng 1000 bình nước ion kiềm cao cấp cho người dân Tiền Giang
Tập đoàn Amway 12 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới
Phân khúc căn hộ dẫn dắt thị trường Hà Nội năm 2024
CHINT ra mắt bao bì mới và mở rộng thời gian bảo hành cho sản phẩm tại Việt Nam
Thúc đẩy tiếp cận phổ biến chính sách quản lý VA-VASP theo Kế hoạch hành động Quốc gia về phòng, chống rửa tiền
Thương mại điện tử vẫn tiếp tục phát triển mạnh mẽ
Nestlé Việt Nam cùng đối tác thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng