Thể thao
Trang chủ / Văn hóa - Thể thao / Thể thao
Tập đoàn Hưng Thịnh thưởng nóng 1 tỷ đồng cho Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam
07:56 AM 10/12/2019
(LĐXH) - Ấn tượng trước màn trình diễn quả cảm của các cô gái đội tuyển nữ Việt Nam, Đại diện Tập đoàn Hưng Thịnh cho biết, sẽ thưởng nóng 1 tỷ đồng cho Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam để chúc mừng chiến thắng quá cảm và xuất sắc của đội tuyển với tỷ số 1- 0 trước Thái Lan trong trận chung kết Bóng đá nữ SEA Games 30 đã diễn ra tối ngày 8/12/2019. Đây chính là sự động viên tinh thần của Tập đoàn Hưng Thịnh cho bóng đá nữ nước nhà.
Một trận đấu với sự nỗ lực, tinh thần quyết tâm và chiến đấu không mệt mỏi với các cô gái vàng của bóng đá Việt Nam

Việc tặng thưởng lần này là sự quan tâm, nguồn cổ vũ tinh thần lớn lao của lãnh đạo  Tập đoàn Hưng Thịnh gửi đến các "cô gái vàng" của làng thể thao Việt Nam cho những thành công vừa qua, đồng thời thêm bứt phá để tiếp tục nâng cao hình ảnh và thứ hạng thể thao nói chung và bóng đá nữ Việt Nam trên làng thể thao thế giới.

Đội tuyển nữ Việt Nam xuất sắc lên ngôi vô địch SEA Games sau trận chung kết nghẹt thở với Thái Lan. Với sự nỗ lực, tinh thần quyết tâm và thi đấu không mệt mỏi để bảo vệ thành công ngôi hậu, tuyển nữ Việt Nam đã mang về chiếc HCV thứ 6 tại môn bóng đá nữ của SEA Games. Đây là một kỷ lục và cũng sẽ là động lực để đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam tiếp tục phát huy những thành quả đã đạt được trong thời gian tới.

Các cô gái vàng của đội tuyển bóng đã nữ Việt Nam đã 6 lần bảo vệ thành công huy chương vàng bộ môn này.

Được biết, trước đó Tập đoàn Hưng Thịnh cũng đã ký kết đồng hành và hỗ trợ Liên đoàn bóng đá Việt Nam trong việc tạo điều kiện ổn định và phát triển bóng đá, chi trả các chi phí hoạt động HLV trưởng và các chuyên gia trong thời gian 3 năm từ 2020-2023, góp phần hỗ trợ việc phát triển và nâng cao chất lượng hoạt động của bóng đá Việt Nam, đặc biệt là các Đội tuyển quốc gia.

Những năm trở lại đây, Tâp đoàn Hưng Thịnh là một trong những mạnh thường quân nổi bật của làng bóng đá Việt Nam. Chỉ tính riêng từ năm 2018 đến nay, Hưng Thịnh đã “thưởng nóng” cho Đội tuyển bóng đá Việt Nam, cá nhân huấn luyện viên Park Hang-seo cũng như đã hỗ trợ cho Liên đoàn Bóng đá Việt Nam với giá trị nguồn kinh phí lên tới hàng chục tỷ đồng.

Thảo Nhi

 

 

TAG: Tập đoàn Hưng Thịnh thưởng nóng 1 tỷ đồng Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam
Tin khác
Kỷ niệm 1085 năm vua Ngô Quyền xưng vương và định đô tại Cổ Loa
Chiến dịch #BookTok trở lại với nhiều hoạt động mới lạ, chào đón Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam 2024
Nhiều điểm mới trong Giải thưởng Sáng tạo nội dung số Việt Nam 2024
Nhạc sĩ Trần Lệ Giang trở lại với Album “Những bông hoa màu xanh”
Sách cũng là.. người Thầy
Cụm 4 lực lượng vũ trang Quân khu 7 khai mạc giải bóng đá, bóng chuyền
Phim hoạt hình “Make in Vietnam” được trình chiếu tại Liên hoan phim quốc tế TP. Hồ Chí Minh lần thứ I
Sự kiện chào hè Hula Summer tại Công viên Thiên đường Bảo Sơn dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5/2024
Nestlé MILO đồng hành cùng Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2024