Thị trường - Tiêu dùng
Trang chủ / Kinh tế / Thị trường - Tiêu dùng
Tại sao Tasmania – Trái tim của hành tinh thuyết phục được nhiều mẹ Việt khó tính?
03:27 PM 18/12/2023
(LĐXH)-Tasmania địa danh được lấy cảm hứng thực hiện MV "Gặp đúng lúc, yêu đúng người” vừa ra mắt của ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Nơi đây được mệnh danh là trái tim của hành tinh và cũng là nơi xuất xứ sữa non tươi đầu tiên của Việt Nam.

Tại đảo Tasmania, những đàn bò được chăn thả tự nhiên trên những đồng cỏ bạt ngàn

Là một hòn đảo nằm ở phía Nam nước Úc, nơi được giới nghiên cứu môi trường nhận định rằng là một trong những vùng đất hiếm hoi của thế giới không bị tác động bởi ô nhiễm từ hoạt động sản xuất của con người. Dưới đây là 3 đặc điểm  thú vị chỉ có ở Tasmania.

Tasmania - Hòn đảo được mệnh danh là Đảo thiên đường

Nơi không khí được xuất khẩu
Nói về Tasmania, Chuyên gia Môi trường Kevin Marks - Tổ chức Bảo tồn thiên nhiên thế giới cho biết: “Nguồn không khí trên đảo (đặc biệt tại thung lũng Tassie) tinh khiết đến mức được đóng hộp và xuất khẩu ra thế giới với giá từ 20-30 USD/hộp. Các kết quả đo đạc chất lượng môi trường sống trên đảo cho thấy, không khí tại đây sạch nhất thế giới. Không khí sạch nhất thế giới của Tasmania được chứng minh bằng những số liệu được phân tích khoa học. Cụ thể, theo kết quả khảo sát chất lượng không khí (IQAir) tại Trạm ô nhiễm không khí Cape Grim được thực hiện bởi Cục Khí tượng Úc (BoM) và Tổ chức Nghiên cứu Công nghiệp và Khoa học Khối thịnh vượng chung (CSIRO), trong số 24 điểm tại Úc có chỉ số ô nhiễm (PM 2.5) thấp nhất thì có đến 23 điểm nằm ở Tasmania, cho thấy chất lượng không khí ở đây vô cùng tinh khiết. Ở Bắc Kinh (Trung Quốc), chỉ số này lên tới 37.5 μg/m3 và Delhi (Ấn Độ) là 84.1 μg/m3”.

Chuyên gia Môi trường – Kevin Marks (Nguồn: NVCC)

Nguồn nước và thổ nhưỡng lý tưởng hàng đầu thế giới

Là một bang đảo thịnh vượng của Úc, Tasmania còn được thiên nhiên ban tặng thổ nhưỡng màu mỡ, nguồn nước sạch dồi dào và trong lành, tạo nên thảm thực vật trù phú, tốt tươi. Điều này chính là lý do cho sự phát triển nông nghiệp tại đây, với đặc sản là hoa, rau củ quả và đặc biệt chính là những đồng cỏ của các trang trại bò sữa kéo dài bất tận.

Với thổ nhưỡng tốt nên hoa màu cũng là đặc sản tại Tasmania

Nông nghiệp cũng là lĩnh vực sản xuất chính tại đây

Bò sữa là một trong những vật nuôi chủ lực của ngành chăn nuôi

Nơi sản sinh ra những dòng sữa non tinh túy

Với những đặc điểm khí hậu và thổ nhưỡng tuyệt vời, Tasmania được xem là thiên đường của loài bò, nơi đây đàn bò được chăn thả với cuộc sống hạnh phúc theo mô hình “Trang trại nguyên sơ”, với dòng sữa tinh khiết và thanh sạch nhất, được chăn thả trong môi trường lý tưởng để cho ra dòng sữa chất lượng và từ đó VitaDairy đã phát triển công nghệ thu hoạch sữa non 24 giờ cho sản phẩm Sữa non tươi Colos Fresh Milk 100% nguyên hộp từ Australia về Việt Nam. 

Là sản phẩm được nhập khẩu nguyên hộp từ đảo Tasmania (Úc) với điều kiện thổ nhưỡng lý tưởng, khi về đến Việt Nam, sữa non tươi VitaDairy Colos Fresh Milk vẫn giữ được hương vị nguyên bản, thơm mát. Sữa non tươi VitaDairy Colos Fresh Milk xuất xứ từ nơi đáp ứng được các tiêu chí sạch hàng đầu của thế giới  là điểm cộng đáng lưu ý của nhiều mẹ kĩ tính trong việc lựa chọn sản phẩm. Với sự đồng hành của đại sứ Hồ Ngọc Hà, sản phẩm được nhiều gia đình tin dùng, nhiều mẹ lựa chọn là thức uống cho cả mẹ và bé.

Ca sĩ Hà Hồ chia sẻ: "Dù là nghệ sĩ nhưng Hà cũng như bao người mẹ khác, yêu con bằng tình yêu tuyệt đối, luôn dành trọn vẹn những gì tốt nhất cho con. Cảm nhận được “sự đồng điệu” đó nên Hà và VitaDairy đã “bắt tay” nhau để mang đến cho các mẹ những sản phẩm hoàn hảo, giúp mẹ thêm yên tâm trong hành trình nuôi con khôn lớn, khỏe mạnh mỗi ngày".

VitaDairy – doanh nghiệp sữa hàng đầu tại Việt Nam đã tiên phong sở hữu trang trại bò sữa tại hòn đảo thiên đường Tasmania để phát triển nguồn nguyên liệu với tiêu chí “sạch từ không khí, đất, nước, những giọt sữa tinh khiết nhất phải đến từ vùng đất tinh khiết nhất”, từ đó cho ra đời sản phẩm VitaDairy Colos Fresh Milk với sữa non tươi thuần khiết, nhập khẩu 100% về Việt Nam.


PV
TAG: VitaDairy doanh nghiệp sữa hàng đầu tại Việt Nam VitaDairy Colos Fresh Milk sữa non tươi thuần khiết Sữa non tươi VitaDairy Colos Fresh Milk bao
Tin khác
Phân khúc căn hộ dẫn dắt thị trường Hà Nội năm 2024
CHINT ra mắt bao bì mới và mở rộng thời gian bảo hành cho sản phẩm tại Việt Nam
Thúc đẩy tiếp cận phổ biến chính sách quản lý VA-VASP theo Kế hoạch hành động Quốc gia về phòng, chống rửa tiền
Thương mại điện tử vẫn tiếp tục phát triển mạnh mẽ
Nestlé Việt Nam cùng đối tác thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng
Đại hội đồng cổ đông  PTI năm 2024: Thông qua kế hoạch phát hành cổ phiếu tăng vốn điều lệ, bổ sung Hội đồng quản trị, Ban kiểm soát mới
Công ty Cổ phần Thaiholdings: Nâng tầm vị thế trong lĩnh vực Tài chính và Bất động sản
MBW ERP- Giải pháp chuyên sâu, toàn diện trong lĩnh vực phân phối ở Việt Nam
Vinamik có thêm 1 Nhà máy đạt chứng nhận trung hoà Carbon, đẩy mạnh “xanh hoá” sản xuất