Thể thao
Trang chủ / Văn hóa - Thể thao / Thể thao
Sun Life hợp tác khai trương Không gian thể thao
11:21 PM 07/04/2024
(LĐXH)-Nhân ngày Quốc tế Thể Thao vì Hòa bình và Phát triển (6/4), bảo hiểm Sun Life Việt Nam cùng với Câu lạc bộ bóng rổ Saigon Heat và Beyond Sport - Tổ chức thể thao toàn cầu vì thay đổi xã hội khánh thành sân chơi bóng rổ dành cho các bạn trẻ yêu thích bóng rổ với tên gọi Không gian thể thao Sun Life – Sun Life Sports Space.
Sân bóng vừa được cải tạo là một phần trong dự án hợp tác “Hoops + Health” giữa Sun Life và Beyond Sport, với tổng ngân sách khoảng 17 tỷ đồng nhằm thúc đẩy hoạt động thể chất và lối sống lành mạnh hơn cho giới trẻ ở châu Á.
Sun Life Sports Space là hoạt động mới nhất trong kế hoạch hợp tác của Sun Life Việt Nam với đương kim vô địch Giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam (VBA), đội Saigon Heat. Với sân chơi đã được cải tạo tại Không gian thể thao Sun Life, các bạn trẻ có niềm đam mê với bóng rổ sẽ có cơ hội sử dụng cơ sở vật chất đồng thời được hỗ trợ kỹ năng từ đội bóng nổi tiếng này.
Việc cải tạo sân chơi thể thao lần này tiếp tục thắt chặt mối quan hệ giữa Sun Life và Saigon Heat, được xác lập từ tháng 10/2023 khi Sun Life Việt Nam trở thành đối tác bảo hiểm nhân thọ chính thức của đội bóng. Kể từ đó, Saigon Heat đã trở thành đối tác đồng hành với Sun Life tại các sự kiện cộng đồng như "Ngày hội bóng rổ High Hoop" dành cho trẻ em từ 8 đến 13 tuổi, diễn ra từ 12/2023 đến 01/2024, thu hút hơn 1.500 trẻ em trên toàn Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Vinh và Hà Nội. Tai đây, các em đã có cơ hội để cải thiện kỹ năng bóng rổ của mình dưới sự hướng dẫn và chỉ đạo của các huấn luyện viên và cầu thủ bóng rổ của Saigon Heat.
Kể từ năm 2018, Sun Life đã luôn chủ động hỗ trợ các chương trình bóng rổ cho giới trẻ Việt Nam, trao tặng hơn 442 trụ bóng rổ và 2.210 quả bóng rổ cho 225 trường học trên khắp cả nước với mong muốn tạo cơ hội tốt hơn cho các em học sinh để giúp các em tập luyện thể thao thường xuyên.
“Bóng rổ không chỉ giúp trẻ em rèn luyện kỹ năng mà còn giúp xây dựng sự tự tin và tinh thần đồng đội. Với tất cả những lợi ích này, chúng tôi tiếp tục hợp tác với đội Saigon Heat để nuôi dưỡng đam mê bóng rổ và truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ hướng đến một cuộc sống khỏe mạnh và tích cực” - ông Luc Nhon Ly, Tổng Giám đốc Sun Life Việt Nam cho biết.
Sun Life cam kết sẽ tiếp tục đầu tư vào các dự án và quan hệ đối tác nhằm khuyến khích lối sống lành mạnh và năng động đến thế hệ trẻ. Chương trình Hoops + Health là minh chứng cho cam kết của Sun Life và các đối tác trong việc cung cấp các không gian thể thao an toàn tại các địa điểm thuận tiện cho tất cả mọi người./.
Mỹ Hạnh
 
TAG: Sun Life câu lạc bộ bóng rổ Saigon Heat Tổ chức Beyond Sport Sun Life Việt Nam Sun Life Sports Space Chương trình Hoops + Health hoạt động thể chất Bóng rổ sân chơi bóng rổ Không gian thể thao Sun Life
Tin khác
Tác giả bộ truyện tranh “ZOOKiZ và Trường Khoa học bí ẩn” giao lưu với thiếu nhi Việt Nam
“Thưởng thức triết học” - gợi mở tư duy triết học cho thanh thiếu niên
Kỷ niệm 1085 năm vua Ngô Quyền xưng vương và định đô tại Cổ Loa
Chiến dịch #BookTok trở lại với nhiều hoạt động mới lạ, chào đón Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam 2024
Nhiều điểm mới trong Giải thưởng Sáng tạo nội dung số Việt Nam 2024
Nhạc sĩ Trần Lệ Giang trở lại với Album “Những bông hoa màu xanh”
Sách cũng là.. người Thầy
Cụm 4 lực lượng vũ trang Quân khu 7 khai mạc giải bóng đá, bóng chuyền
Phim hoạt hình “Make in Vietnam” được trình chiếu tại Liên hoan phim quốc tế TP. Hồ Chí Minh lần thứ I