Giải trí
Trang chủ / Văn hóa - Thể thao / Giải trí
Sức mạnh yêu thương lan tỏa mạnh mẽ trong Wonder
07:59 PM 31/12/2017
(LĐXH)- Được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết ăn khách của nhà văn R.J. Palacio, Wonder là câu chuyện cảm động về Auggie Pullman có khuôn mặt dị dạng.

Cậu bé Auggie Pullman (Jacob Tremblay) sinh ra với khuôn mặt dị dạng do biến chứng của một căn bệnh hiếm gặp. Tất cả những gì Auggie từng mong muốn là được sống như một đứa trẻ bình thường, nhưng mọi thứ thật khó khăn với cậu bé mới 10 tuổi này. Thật khó khăn để Auggie có thể hoà nhập với cộng đồng. Ngay cả việc học hành cũng bị ảnh hưởng do hậu quả của những cuộc phẫu thuật triền miên. Và rồi cuộc sống êm đềm bên gia đình bỗng chốc bị đảo lộn sau khi cậu bé nhập học vào lớp năm ở trường học địa phương. Bước ngoặt quan trọng này đã mở ra một hành trình phi thường mà có lẽ chính Auggie cũng chưa bao giờ nghĩ tới.

Jacob Tremblay dù mới 9 tuổi đã đã được lựa chọn vì gây được sự chú ý trong “Room” với vai một cậu bé bị bắt cóc và chưa từng có cơ hội để bước ra thế giới nằm ở bên ngoài căn phòng tù túng nơi cậu bị giam cầm. Lần này, vào vai cậu bé 10 tuổi đang phải đối mặt với một thế giới nơi mà đa số mọi người thường tìm cách tránh né, đôi khi là cảm thấy sợ hãi trước sự xuất hiện của cậu. Một vai diễn phức tạp, bộc lộ thật nhiều cung bậc cảm xúc trong thế giới nội tâm của nhân vật mà không cần dùng tới ngôn từ 
Wonder còn gây được sự chú ý bởi có sự tham gia của nữ chủ nhân giải thưởng Oscar - Julia Roberts và nam diễn viên từng nhận đề cử Oscar - Owen Wilson. Julia Roberts và Owen Wilson sẽ đảm nhận vai hai nhân vật nắm giữ vai trò quan trọng nhất trong phim, đó là Isabel và Nate – cha mẹ của Auggie. Với tình yêu thương vô hạn, Isabel và Nate đã kiên quyết đi ngược lại bản năng bảo vệ con cái của mình để buộc Auggie phải bước ra thế giới bên ngoài, dù cho mọi thứ có khó khăn như thế nào.
Bên cạnh đó, huyền thoại màn bạc Sonia Braga (“Kiss of the Spider Woman”) sẽ vào vai người bà nhân từ của Auggie và nữ diễn viên 15 tuổi Izabela Vidovic (“Homefront”, loạt phim truyền hình “About a Boy”) trong vai Via – người chị gái luôn yêu thương, lo lắng và chăm sóc cho cậu em trai bị dị tật bẩm sinh của mình. Thành viên cuối cùng của gia đình Pullmans là chú chó Daisy – con vật trung thành đã dành tặng cho tất cả các thành viên một tình yêu vô điều kiện…
Rất ít cuốn sách có đủ sức mạnh để khiến mọi người bắt tay vào hành động. Nhưng đó chính là những gì mà cuốn tiểu thuyết “Wonder” của tác giả R.J. Palacio đã làm được. Cuốn sách nhanh chóng được truyền tay từ người này sang người khác, từ gia đình này sang gia đình khác, lượng tiêu thụ của “Wonder” đã vượt ngưỡng 5 triệu bản. Nhưng điều quan trọng hơn cả là câu chuyện trong đó đã là nguồn cảm hứng để mọi người trên khắp thế giới hào hứng tham gia phong trào “Choose Kind”, và độc giả ở mọi nơi đã nhiệt tình chia sẻ câu chuyện của chính bản thân họ.

Câu chuyện sẽ khiến cho mọi người nhận thấy tất cả các lựa chọn mà bạn đưa ra sẽ quyết định tính cách của con người bạn. Bạn tự mình có thể lựa chọn để trở thành một người hùng – để nổi bật, để được là chính mình và được bộc lộ những nét tính cách tốt đẹp nhất trong con người. Hãy đến cảm nhận Wonder (Điều kỳ diệu) từ ngày 29/12.

Y.S

TAG: Owen Wilson phim chieu rap phim tam ly Wonder Julia Roberts bao
Tin khác
Nhiều điểm mới trong Giải thưởng Sáng tạo nội dung số Việt Nam 2024
Nhạc sĩ Trần Lệ Giang trở lại với Album “Những bông hoa màu xanh”
Sách cũng là.. người Thầy
Cụm 4 lực lượng vũ trang Quân khu 7 khai mạc giải bóng đá, bóng chuyền
Phim hoạt hình “Make in Vietnam” được trình chiếu tại Liên hoan phim quốc tế TP. Hồ Chí Minh lần thứ I
Sự kiện chào hè Hula Summer tại Công viên Thiên đường Bảo Sơn dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5/2024
Nestlé MILO đồng hành cùng Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2024
Thư viện của những thần tượng
Sự giao thoa giữa truyền thống với hiện đại trong hội họa: Yếu tố quan trọng và ý nghĩa