Giải trí
Trang chủ / Văn hóa - Thể thao / Giải trí
Rampage – bom tấn không thể bỏ lỡ của ngôi sao The Rock
04:42 PM 14/04/2018
(LĐXH)- Được chuyển thể từ game cùng tên, Rampage đánh dấu sự tái hợp của bộ ba đạo diễn Brad Peyton, nhà sản xuất Beau Flynn và ngôi sao hành động Dwayne Johnson – The Rock.

Bộ phim kể về nhà sinh vật học Davis Okoye (The Rock) có mối liên kết khăng khít với George - một chú gorilla lưng bạc được anh chăm sóc từ nhỏ. Một thí nghiệm đột biến ngoài ý muốn đã làm biến đổi Gorilla thành quái vật khổng lồ hung hăng. Và dàn siêu thú còn có Sói bay và Cá Sấu bạo chúa. Những sinh vật bị biến đổi này đã tấn công con người và đẩy nhân loại đứng trước hiểm họa diệt vong. Và hành trình nghẹt thở các pha hành động cùng kỹ xảo mãn nhãn mà Davis Okoye ngăn chặn một thảm họa toàn cầu và cứu chú Gorilla là người bạn tốt một thời của mình.

Các bộ phim về siêu thú trong lịch sử điện ảnh luôn để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người hâm mộ ở mọi lứa tuổi. Sức hút mãnh liệt đó là bởi sử dụng rất nhiều kỹ xảo đặc sắc, những cảnh quay cực kì hùng vĩ và thể hiện được trí tưởng tượng không giới hẹn của con người.
Tài tử cơ bắp Dwayne Johnson – The Rock là một trong những cái tên hút khách bậc nhất tại Hollywood. Theo công bố của tạp chí Forbes thì ngôi sao Fast and the Furious luôn là một trong những cái tên đầu tiên trong danh sách các sao nam có thu nhập khủng nhất thế giới trong nhiều năm gần đây.
Rampage là một trong những tác phẩm mà The Rock thật sự mong muốn được đem đến màn ảnh rộng. Nam diễn viên Dwayne Johnson sẽ vào vai “anh hùng hành động”, đối đầu với một chú Gorilla khổng lồ. Ngay từ khi có thông tin dự án Live - Action dựa trên video game cùng tên – Rampage – được hé lộ từ năm 2015 với sự tham gia của nam diễn viên The Rock - Dwayne Johnson đã thu hút giới truyền thông cũng như các fan hâm mộ.
Xuất thân là vận động viên đô vật và dù từng đứng trên đỉnh cao của bộ môn thể thao này khi 17 lần vô địch thế giới nhưng Dwayne Johnson lại quyết định rẽ bước sang lĩnh vực diễn xuất và trở thành một ngôi sao màn bạc. Với nhiều bộ phim gây được tiếng vang như The Mummy Returns hay và chuỗi phim Fast & Furious. Những tác phẩm mà anh tham gia phần lớn đều có sức hút và đặc biệt ăn khách. Có lẽ đó cũng là một trong những lý do khiến Dwayne Johnson từ lâu được khán giả xem như cái tên bảo chứng doanh thu phòng vé.

Phim cũng đánh dấu sự tái hợp của bộ ba đạo diễn Brad Peyton, nhà sản xuất Beau Flynn và ngôi sao hành động Dwayne Johnson sau lần hợp tác trong bom tấn về thảm họa thiên nhiên San Andreas (2015). Ngoài ra, Rampage còn quy tụ một dàn diễn viên thực lực: Naomie Harris, Malin Åkerman, Joe Manganiello, Jake Lacy, Marley Shelton và Jeffrey Dean Morgan.
Rampage (Siêu Thú Cuồng Nộ) khởi chiếu từ ngày 13/04 với các định dạng 2D, 3D, IMAX 3D.

Y.S

TAG: phim chieu rap Rampage The Rock Dwayne Johnson phim hanh dong phim ky xao Naomie Harris
Tin khác
Tác giả bộ truyện tranh “ZOOKiZ và Trường Khoa học bí ẩn” giao lưu với thiếu nhi Việt Nam
“Thưởng thức triết học” - gợi mở tư duy triết học cho thanh thiếu niên
Kỷ niệm 1085 năm vua Ngô Quyền xưng vương và định đô tại Cổ Loa
Chiến dịch #BookTok trở lại với nhiều hoạt động mới lạ, chào đón Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam 2024
Nhiều điểm mới trong Giải thưởng Sáng tạo nội dung số Việt Nam 2024
Nhạc sĩ Trần Lệ Giang trở lại với Album “Những bông hoa màu xanh”
Sách cũng là.. người Thầy
Cụm 4 lực lượng vũ trang Quân khu 7 khai mạc giải bóng đá, bóng chuyền
Phim hoạt hình “Make in Vietnam” được trình chiếu tại Liên hoan phim quốc tế TP. Hồ Chí Minh lần thứ I