Giải trí
Trang chủ / Văn hóa - Thể thao / Giải trí
Trailer mới nhất của phim ‘’Những sinh vật huyền bí và nơi tìm ra chúng’’ hé lộ thêm nhiều tạo hình độc đáo của những sinh vật huyền bí
04:26 PM 01/10/2016
(LĐXH) 50 ngày trước khi công chiếu, trailer mới nhất của bộ phim ‘’Những sinh vật huyền bí và nơi tìm ra chúng’’ (The fantastic beasts and where to find them) một lần nữa đã làm cộng đồng fan Harry Potter trên khắp thế giới dậy sóng khi tiết lộ thêm về hình dáng và sức mạnh của những sinh vật đã trốn thoát khỏi chiếc vali của cậu phù thủy trẻ Newt Scamander.

Lấy bối cảnh New York năm 1926, chàng trai người Anh New Scamander (do Eddie Redmayne thủ vai) đến Mỹ với 1 chiếc vali da nhỏ chứa bên trong hàng trăm sinh vật huyền bí. Do một sơ suất nhỏ của Newt, có ‘’một vài’’ sinh vật đã sổng ra bên ngoài và gây ảnh hưởng tới thế giới của ‘’No-Maj’’ (chơi chữ của No Magic – Không có phép thuật, là cách gọi Muggle  của giới phù thủy ở Mỹ). Bị triệu tập bởi Hội nghị Phép thuật Mỹ, Newt có nhiệm vụ đi tìm bắt tất cả những sinh vật đã trốn khỏi vali, đồng thời hạn chế mọi tổn hại có thể đến dân No-Maj, đảm bảo sự bí mật của thế giới phù thủy đối với người thường. Nhưng với Newt, anh cho rằng mình có nhiệm vụ tìm kiếm và đưa các sinh vật huyền bí của mình trở về trước khi chúng bị tổn thương hoặc bị bắt bởi những người không có hiểu biết về những sinh vật này.

Cùng với sự giúp đỡ của 2 chị em phù thủy nhà Goldstein (Katherine Waterston và Alison Sudol) và người cộng sự No-Maj bất đắc dĩ Jacob Kowalski (Dan Fogler), Newt bắt đầu cuộc hành trình tìm lại những sinh vật huyền bí để đưa chúng trở lại chiếc vali nhỏ của mình. Không những vậy, anh còn phải dè chừng để tránh phải đối đầu với Hội từ thiện New Salem, một tổ chức cực đoan muốn xóa sổ sự tồn tại của phù thủy. Việc phải tìm và ngăn chặn những sinh vật huyền bí đang quậy tung thành phố New York trong khi phải giấu giếm thân phận và không được sử dụng phép thuật thực sự là một thử thách rất lớn với chàng phù thủy Newt và những người bạn của mình.

Trong trailer ra mắt vào ngày 28/9 vừa qua, sự khó khăn trong nhiệm vụ của Newt càng thể hiện rõ hơn khi hình dạng của nhiều sinh vật huyền bí mới được hé lộ với hình dáng và kích thước khổng lồ, có thể gây hoảng loạn cho bất kì No-Maj nào thấy chúng. Có thể kể đến đôi Graphorn cuối cùng với hình dạng giống ngựa, hoặc một con Erumpent nhìn có vẻ thân thiện nhưng có thể đánh bật bất cứ loại bùa chú và phép thuật nào với chiếc sừng của mình. Nếu xét về độ nguy hiểm và hung hãn, sẽ rất khó để bắt Nundu, một con hổ lớn có gai mọc khắp người trở lại trong chiếc vali của Newt. Những sinh vật được liệt kê trong cuốn sách giáo khoa ‘’ Những sinh vật huyền bí và nơi tìm ra chúng’’ do chính Newt Scamander viết sau này dần được hiện hữu một cách rõ ràng và chân thực trên màn ảnh.

Cặp Graphorn cuối cùng của loài
Erumpent nhìn có vẻ giống loài tê giác, nhưng không hề thân thiện như vẻ bề ngoài
Nundu, loài sinh vật cực kì nguy hiểm và khó tiếp cận
Cộng đồng fan Harry Potter hẳn không lạ lẫm gì với cuốn sách giáo khoa ‘’Những sinh vật huyền bí và nơi tìm ra chúng’’ xuất hiện trong phần ‘’Harry Potter và hòn đá phù thủy’’, miêu tả về những sinh vật huyền bí sinh sống trong thế giới phù thủy. Năm 2001, cô J.K.Rowling cũng đã cho ra đời một phiên bản hoàn chỉnh của cuốn sách này, nhưng cô không đề tên mình ở phần tên tác giả, mà thay vào đó là tên ‘’Newt Scamander’’ – một cựu học sinh nhà Huffepuff của trường Hogwarts và là người viết cuốn sách giáo khoa kể trên. Trong phiên bản phim, cô Rowling sẽ phụ trách phần viết kịch bản, bởi vậy các fan có thể yên tâm rằng nội dung của phim sẽ không quá lạc lõng khỏi thế giới phù thủy vốn có từ series phim Harry Potter.
Bộ phim  ‘’ Những sinh vật huyền bí và nơi tìm ra chúng’’ dự kiến được khởi chiếu vào ngày 18.11.2016.

Minh Ngọc

TAG: Những sinh vật huyền bí và nơi tìm ra chúng The Fantastic beasts and where to find them Eddie Redmayne J.K.Rowling Harry Potter No Maj Hundu Graphorn Erumpent
Tin khác
Nghệ sĩ Nhân dân Phạm Ngọc Tuấn: “Tôi trăn trở từng ngày cho tương lai thế hệ trẻ làm hoạt hình'
Phổ thông Cao đẳng – FPT hưởng ứng Cuộc vận động “Tự hào một dải non sông”
Top 3 cuốn sách hay nhất giúp trẻ 3-6 tuổi nuôi dưỡng yêu thương
Kiều Minh Tuấn, Lê Giang góp mặt trong câu chuyện “hào môn” của Vũ Ngọc Đãng
Lý Hải – Minh Hà đội nắng dẫn du khách, khách mời tham quan phim trường Lật mặt 7
Lễ hội “Chúng ta là một”: Cơ hội giao lưu và vui chơi của kiều bào Việt Nam tại Hàn Quốc
Ra mắt Chương trình phục dựng di ảnh màu cho các văn nghệ sĩ, trí thức đã hy sinh
Tác giả bộ truyện tranh “ZOOKiZ và Trường Khoa học bí ẩn” giao lưu với thiếu nhi Việt Nam
“Thưởng thức triết học” - gợi mở tư duy triết học cho thanh thiếu niên