Giải trí
Trang chủ / Văn hóa - Thể thao / Giải trí
Power Rangers - màn ra mắt hoàn hảo của "Năm anh em siêu nhân"
05:38 PM 24/03/2017
(LĐXH)- Sau khi hàng loạt những trailer mãn nhãn được tung ra cho thấy bộ phim điện ảnh Power Rangers là một bộ phim siêu anh hùng hấp dẫn không thể bỏ qua của năm 2017.

Power Rangers là thương hiệu phim siêu nhân nổi tiếng nhất tại Mỹ với 24 phần phim đã được phát sóng trong suốt 24 năm. Cũng giống như Avengers (Marvel) hay Justice League (DC), Power Rangers là tên gọi những thanh niên được chọn để trở thành những chiến binh với năng lực siêu phàm, tập hợp với nhau để chống lại những thế lực xấu xa muốn thôn tính địa cầu.

"Power Rangers" có thể gọi là phiên bản Mỹ của "Super Sentai" - thương hiệu siêu nhân đình đám tại Nhật từ năm 1975 với 41 phần phim tính đến hiện nay - được cải biên một số chi tiết để phù hợp với văn hóa bản địa. Hầu hết tất cả các phần phim của Power Ranger đều được chuyển thể từ các phần của Super Sentai theo thứ tự thời gian.
3 phần phim đầu tiên với tên "Mighty Morphin Power Rangers" được Saban Entertainment sản xuất và phát sóng trên FOX Kids Network từ năm 1993 đến năm 2001 với 9 phần phim. Trong đó, "Mighty Morphin Power Rangers" và "Power Rangers Turbo" còn được thực hiện 2 bộ phim điện ảnh vào năm 1995 và 1997.
Tuy gần như trung thành với cốt truyện gốc năm 1993, fan của "Năm anh em siêu nhân" sẽ được gặp gỡ năm cô cậu thiếu niên hoàn toàn mới với tính mạnh có phần ngỗ ngược và là một trong những thành phần cá biệt ở trường trung học. Để thủ vai những nhân vật mang tính biểu tượng, các nhà làm phim đã chiêu mộ được những gương mặt trẻ đầy triển vọng – những diễn viên có nhiều điểm tương đồng không chỉ với các nhân vật họ đảm nhận mà còn với cả những diễn viên từng tham gia trong phiên bản truyền hình ăn khách trước đây.
Dacre Montgomery trong vai Siêu nhân Đỏ Jason, thủ lĩnh của đội. Trong phiên bản 2017, Jason là một nhân vật phức tạp hơn nhiều so với bản gốc. Vốn là một huyền thoại bóng đá ở thị trấn nhỏ Angel Grove, cậu mất đi tất cả sau một sai lầm định mệnh. Người xem sẽ được thấy một Jason đang khát khao một cơ hội để chuộc lỗi và đang phải vật lộn để tìm lại chính mình. Và nhiệm vụ của cậu giờ đây là lãnh đạo một đội quân đặc biệt quy tụ những Siêu anh hùng bất đắc dĩ để thực hiện một sứ mệnh vô cùng cao cả: giải cứu thế giới.
Đảm nhận vai diễn Kimberly – Siêu nhân Hồng là nữ diễn viên/ca sĩ người Anh Naomi Scott. Với bộ dạng bất cần, nổi loạn, ít ai biết được Kim là một cô gái có nội tâm sâu sắc và phải trải qua nhiều tổn thương.
Thủ vai Billy – Siêu nhân xanh trong phim là nam diễn viên da màu RJ Cycler. Billy là một chàng trai với tính cách cá biệt, luôn gặp trở ngại trong các tình huống xã hội. Thông minh và đáng mến, Billy là chiến binh có trái tim nhân hậu nhất trong nhóm.
Nàng ca sĩ của bài hit đình đám “Shower” Becky G sẽ thủ vai Trini – Siêu nhân Vàng. Trini là một người bí hiểm nhưng lại cực kỳ thông minh. Là một người cô độc, tất cả những gì mà Trini muốn là tìm được những người bạn đích thực.
Và cuối cùng, nhân tố đang cuốn hút rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng, chính là chàng diễn viên điển trai gốc Á Ludi Lin trong vai Zack – Siêu nhân Đen. Cậu lúc nào cũng tỏ ra mạnh mẽ và cứng cỏi, nhưng đó chỉ là là lớp vỏ bọc che dấu những suy nghĩ phức tạp trong thế giới nội tâm của cậu.

Lựa chọn phần phim "nguyên thủy" đã sống cùng tuổi thơ trẻ em thập niên 90, "Power Ranger" 2017 là một phiên bản nâng cấp hoành tráng nhưng cũng không kém phần thú vị. Những cái tên khắc sâu vào trí nhớ người hâm mộ như Jason, Billy, Trini, Kimberly hay Zordon, Alpha 5 sẽ được sống lại cùng kĩ xảo đẹp mắt. Đặc biệt là bộ giáp ấn tượng và tân tiến hơn các phiên bản cũ.

Power Rangers (5 anh em siêu nhân) khởi chiếu từ 24/03 trên toàn quốc.

Y.S

TAG: Power Rangers sieu nhan phim chieu rap phim bom tan Dacre Montgomery Naomi Scott nam anh em sieu nhan
Tin khác
Tác giả bộ truyện tranh “ZOOKiZ và Trường Khoa học bí ẩn” giao lưu với thiếu nhi Việt Nam
“Thưởng thức triết học” - gợi mở tư duy triết học cho thanh thiếu niên
Kỷ niệm 1085 năm vua Ngô Quyền xưng vương và định đô tại Cổ Loa
Chiến dịch #BookTok trở lại với nhiều hoạt động mới lạ, chào đón Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam 2024
Nhiều điểm mới trong Giải thưởng Sáng tạo nội dung số Việt Nam 2024
Nhạc sĩ Trần Lệ Giang trở lại với Album “Những bông hoa màu xanh”
Sách cũng là.. người Thầy
Cụm 4 lực lượng vũ trang Quân khu 7 khai mạc giải bóng đá, bóng chuyền
Phim hoạt hình “Make in Vietnam” được trình chiếu tại Liên hoan phim quốc tế TP. Hồ Chí Minh lần thứ I