Trẻ em
Trang chủ / Xã hội / Trẻ em
Phó Cục trưởng Cục Trẻ em Vũ Thị Kim Hoa nhận Quyết định nghỉ hưởng chế độ BHXH
11:16 AM 01/11/2023
(LĐXH)- Ngày 31/10, Thứ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội Nguyễn Thị Hà chỉ trì buổi lễ trao Quyết định nghỉ hưởng chế độ bảo hiểm xã hội (BHXH) cho bà Vũ Thị Kim Hoa, Phó Cục trưởng Cục Trẻ em.
Tham dự có lãnh đạo các đơn vị: Văn phòng Bộ, Vụ Tổ chức Cán bộ, Cục Trẻ em, đại diện Đảng ủy, Công đoàn và Đoàn thanh niên Bộ.
Thứ trưởng Nguyễn Thị Hà trao Quyết định cho bà Vũ Thị Kim Hoa 
Theo Quyết định số 1001/QĐ-LĐTBXH ngày 04/8/2023 của Bộ trưởng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội, bà Vũ Thị Kim Hoa sẽ bắt đầu nghỉ hưởng chế độ bảo hiểm xã hội kể từ ngày 01/11/2023, theo đúng quy định của pháp luật.
Tại buổi lễ trao quyết định, Thứ trưởng Nguyễn Thị Hà, phát biểu ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp, cống hiến của bà Vũ Thị Kim Hoa cho lĩnh vực trẻ em. Đồng thời, chúc mừng nguyên Phó Cục trưởng Cục Trẻ em đã hoàn thành xuât sắc các nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội giao phó.
Thứ trưởng Nguyễn Thị Hà phát biểu ghi nhận và đánh giá quá trình công tác của bà Vũ Thị Kim Hoa 
Thứ trưởng Nguyễn Thị Hà, chia sẻ: Bà Vũ Thị Kim Hoa là cá nhân nhiệt tình, có trách nhiệm cao trong công việc, có kiến thức, kinh nghiệm trong lĩnh vực trẻ em. Nguyên Phó Cục trưởng Vũ Thị Kim Hoa cũng là người luôn gắn bó với cơ quan, cố gắng giữ vững sự đoàn kết cũng như có nhiều đóng góp vào sự phát triển chung của đơn vị, nhận được nhiều tín nhiệm từ bạn bè, đồng nghiệp.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Đặng Hoa Nam, Cục trưởng Cục Trẻ em, cho biết; Bà Vũ Thị Kim Hoa là người lãnh đạo có nhiều cống hiến cho lĩnh vực trẻ em trên cả nước. Qua nhiều năm công tác, bà Hoa đã có nhiều đóng góp, tham mưu chính xác, hợp lý cho lãnh đạo Đảng, Nhà nước và Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội trong lĩnh vực phát triển, chăm sóc, bảo vệ trẻ em.
Thứ trưởng Nguyễn Thị Hà và các đại biểu chúc mừng bà Vũ Thị Kim Hoa 
Tại buổi lễ, nguyên Phó Cục trưởng Vũ Thị Kim Hoa xúc động bày tỏ sự biết ơn tới Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội, Lãnh đạo Bộ và các đơn vị thuộc Bộ đã luôn quan tâm, ghi nhận những đóng góp của cá nhân sau nhiều năm công tác. Nguyên Phó Cục trưởng Cục Trẻ em cũng gửi lời cảm ơn tới các đồng nghiệp tại đơn vị và khẳng định bản thân sẽ tiếp tục chia sẻ kinh nghiệm, đóng góp kiến thức của mình vào sự phát triển chung của Bộ, ngành và hơn hết là trong lĩnh vực phát triển, chăm sóc, bảo vệ trẻ em.

Chí Tâm

 

TAG: Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội Thứ Trưởng Nguyễn Thị Hà trao quyết định nghỉ chế độ bảo Hiểm Xã Hội Cục Trẻ em Phó Cục trưởng Vũ Thị Kim Hoa
Tin khác
Vĩnh Phúc triển khai tổ chức chu đáo việc chúc thọ, mừng thọ người cao tuổi
Lạng Sơn: Đảm bảo kế hoạch thực hiện các lĩnh vực lao động, người có công và xã hội trong những tháng đầu năm 2024
Thừa Thiên Huế: Xác định rõ nguồn lực, mục tiêu, đề ra các giải pháp để giảm nghèo bền vững
Hội thảo về Chiến thắng Trảng Bom (27-4-1975) thành công tốt đẹp
Vai trò trụ cột của Mặt trận Tổ quốc trong thúc đẩy giảm nghèo bền vững ở Ninh Thuận
Trợ giúp người khuyết tật và trẻ mồ côi ở Tuyên Quang
Lào Cai: Quan tâm thực hiện chính sách người có công với cách mạng
Viếng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ huyện Trảng Bom
Ban chỉ đạo Hội thảo khoa học “Chiến thắng Trảng Bom (27-4-1975) trong chiến dịch Hồ Chí Minh - Ý nghĩa và bài học kinh nghiệm' thăm, tặng quà 5 gia đình chính sách