Giải trí
Trang chủ / Văn hóa - Thể thao / Giải trí
Phạm Văn Mách tái xuất màn ảnh nhỏ trong Gia đình vui nhộn
06:31 PM 13/02/2017
Trở lại sau kì nghỉ Tết Nguyên Đán, 4 tập phim tiếp theo của Gia đình vui nhộn chào đón những gương mặt khách mời ấn tượng và mang lại những câu chuyện mới đầy hấp dẫn.


Với hai nhân vật chính là Quang Minh – Hồng Đào (thủ vai vợ chồng Tư Mỏ Lết – Mộng Lan) cùng ba diễn viên nhí Gia Lộc – Bảo Bảo – An Khang (thủ vai ba người con trai Đinh, Ốc, Vít), những câu chuyện hài hước, đời thường mà rất bất ngờ, đầy ngạc nhiên xoay quanh Gia đình vui nhộn này đang trở thành món ăn quen thuộc hàng tuần của khán giả truyền hình. Tuần này, Gia đình vui nhộn sẽ tiếp tục lên sóng 4 tập liên tiếp vào thứ 2, 3, 4, 5 trong khung giờ 20h00 đến 20h30 trên VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam.

Gia Khiêm khiến Hồng Đào “tức điên” dù xuất hiện chỉ vài giây.

"Hotboy" nhí Gia Khiêm khiến Hồng Đào... "tức điên".

Khách mời tiếp theo của Gia đình vui nhộn sẽ là cậu bé Gia Khiêm – “hotboy” nhí bước ra từ chương trình Vietnam Idol Kids. Với gương mặt đáng yêu, sáng sân khấu lẫn màn ảnh, Gia Khiêm dù tham gia một vai nhỏ trong phim nhưng vẫn để lại ấn tượng sâu đậm. Gia Khiêm sẽ vào vai Tí, bạn học của Ốc (Bảo Bảo). Trái hẳn với tính cách dễ gần, dễ mến ở ngoài đời, nhân vật của Gia Khiêm là một cậu bé lắm chiêu, có “biệt tài” là làm cho người đối diện… tức điên. Trước khi Tí đến nhà Tư Mỏ Lết chơi, Ốc đã “cảnh báo” mẹ là Tí rất khó chịu nhưng Mộng Lan nhất mực không tin. Cho đến khi Tí thật sự vào nhà và gây cho cô không ít rắc rối, Mộng Lan mới thật sự… vỡ mộng. Những tình huống hài hước cũng bắt đầu từ đây...

Gia Khiêm quấn quýt “Cậu bé triệu view” tại phim trường Gia Đình Vui Nhộn

Gia Khiêm dù có mặt ở trường quay trong một thời gian ngắn nhưng đã nhanh chóng kết thân với bé Vít (An Khang). Hai anh em tíu tít làm quen, bắt chuyện với nhau rất nhanh và trở nên vô cùng thân thiết. Gia Khiêm vốn thân thiện, yêu trẻ con, hay nhường nhịn các em nhỏ nên được em An Khang rất quý mến. Đón chờ sự xuất hiện của chàng “soái ca nhí” này ở tập 17 Gia Đình Vui Nhộn sẽ lên sóng ngay trong tối nay, thứ 2, ngày 13/2 vào 20h00 trên VTV3.

Lực sỹ Phạm Văn Mách tái xuất màn ảnh nhỏ trong Gia đình vui nhộn.

Lực sỹ Phạm Văn Mách tái xuất màn ảnh nhỏ:

Các tập tiếp theo của Gia đình vui nhộn cũng sẽ trở nên vô cùng rộn ràng và hấp dẫn khi có mặt của khách mời đặc biệt – lực sĩ Phạm Văn Mách. Đến với Gia Đình Vui Nhộn lần này, Phạm Văn Mách sẽ vào vai… chính mình – một khách mời trong chương trình Giờ Công Cụ của Tư Mỏ Lết.

 Với ngoại hình lực lưỡng và rất nổi bật, Phạm Văn Mách như làn gió mới, độc đáo, thú vị cho chương trình Giờ Công Cụ. Chắc chắn khán giả sẽ nhìn thấy một Phạm Văn Mách hài hước nhưng vẫn rất cuốn hút trong lần xuất hiện sắp tới. Bên cạnh đó, “cô hàng xóm lắm chiêu” Khánh Ngọc do diễn viên Phi Thanh Vân thủ vai cũng sẽ trở lại. Đây là nhân vật khiến Tư Mỏ Lết rất khó chịu vì hay xỉa xói anh, nhưng lại là bạn rất thân với Mộng Lan. Mỗi lần Phi Thanh Vân xuất hiện lại là một tình huống vui vẻ mới cho Gia Đình Vui Nhộn.

Với những tình huống mới thú vị, “trớ trêu” và “lạ lùng”, các tập tiếp theo của Gia Đình Vui Nhộn sẽ tiếp tục mang đến tiếng cười và giây phút thư giãn cho khán giả. Đón xem tập 17, 18, 19, 20 của Gia Đình Vui Nhộn, lên sóng vào 20h00 thứ 2 đến thứ 5 tuần này trên VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam.

PV

TAG: Gia đình vui nhộn VTV3 câu chuyện hấp dẫn gương mặt khách mời ấn tượng Gia Khiêm Phạm Văn Mách Hồng Đào Quang Minh
Tin khác
Kỷ niệm 1085 năm vua Ngô Quyền xưng vương và định đô tại Cổ Loa
Chiến dịch #BookTok trở lại với nhiều hoạt động mới lạ, chào đón Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam 2024
Nhiều điểm mới trong Giải thưởng Sáng tạo nội dung số Việt Nam 2024
Nhạc sĩ Trần Lệ Giang trở lại với Album “Những bông hoa màu xanh”
Sách cũng là.. người Thầy
Cụm 4 lực lượng vũ trang Quân khu 7 khai mạc giải bóng đá, bóng chuyền
Phim hoạt hình “Make in Vietnam” được trình chiếu tại Liên hoan phim quốc tế TP. Hồ Chí Minh lần thứ I
Sự kiện chào hè Hula Summer tại Công viên Thiên đường Bảo Sơn dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5/2024
Nestlé MILO đồng hành cùng Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2024