Giải trí
Trang chủ / Văn hóa - Thể thao / Giải trí
Nhìn lại hành trình của The Chill Fest: Xứng đáng là chuỗi sự kiện âm nhạc hot nhất mùa hè!
03:33 PM 06/10/2022
(LĐXH)- The Chill Fest đã mang không khí mùa hè mát lạnh và thực sự khuấy động những thành phố mà mình đặt chân đến.
The Chill Fest đã khép lại hành trình của mình với 4 sự kiện đầy bùng nổ ở Cần Thơ, Đà Lạt, TP.HCM và Hà Nội. Chuỗi sự kiện âm nhạc này có sức hút rất lớn với giới trẻ và trở thành hoạt động được mong chờ nhất cũng như chất lượng nhất hè này.
 The Chill Fest Đà Lạt

Ở mỗi thành phố khác nhau, The Chill Fest đều để lại ấn tượng khó phai cho người tham dự. Số lượng người tham dự là một minh chứng rõ ràng nhất cho sự bùng nổ và thành công.  The Chill Fest.Con số này tại Cần Thơ là hơn 10.000 người, tại Đà Lạt,  TP.HCM và Hà Nội, hơn 20.000 người cũng đã tham dự chuỗi sự kiện âm nhạc này... 

The Chill Fest Hà Nội
Giới trẻ ngày càng mong chờ và khẳng định The Chill Fest là show bạn không thể thể bỏ lỡ. Thậm chí, một trào lưu check in cả 4 show The Chill Fest còn nổi lên khiến nhiều người hào hứng “đi tour" đủ cả 4 thành phố. 
Không khó để kể ra lý do khiến The Chill Fest thành công. Chuỗi sự kiện này xuất hiện đúng lúc, đúng thời điểm nắng nóng. Vì thế, concept lễ hội âm nhạc mang biển vào thành phố lập tức “hợp mood" giúp nhiều người hạ nhiệt mùa hè. The Chill Fest cũng thể hiện mình rất hiểu gu giới trẻ khi mời dàn line-up hoành tráng toàn những cái tên hot hit như Hoàng Thuỳ Linh, MIN, Trọng Hiếu, Karik, GDucky, HIEU THU HAI…

The Chill Fest Cần Thơ

Ngoài ra, đồng hành với The Chill Fest còn có hoạt động thú vị khác của chiến dịch mùa hè 2022 của Bia Saigon Chill. Đầu tiên là loạt video clip biến hình thú vị: từ văn phòng, phòng tập, gian bếp hằng ngày sang không gian biển sảng khoái, nổi bật nhất là sự tham gia của ca sĩ Trọng Hiếu, vận động viên bóng rổ Stefan và nhóm nhảy Oops! Crew. 

Tham gia thử thách “Bắt Chill Phiêu Hè” tại The Chill Fest thành phố Hồ Chí Minh
Bên cạnh đó, “chiếm sóng" nhiều nhất phải kể đến thử thách “bắt chill phiêu hè" đánh rất trúng sở thích của người trẻ. Thử thách này đã khuấy đảo những buổi tụ tập, hẹn hò với bạn bè của mọi người. Tại The Chill Fest, “bắt chill phiêu hè" còn hot hơn bao giờ hết với phần thưởng lên đến 10 triệu đồng.
Khép lại hành trình mùa hè, The Chill Fest đã khiến mọi người thoả mãn với những buổi diễn đã mắt, đã tai. Fan rất hy vọng Bia Saigon Chill sẽ tiếp tục đồng hành  cùng giới trẻ và mang đến thật nhiều hoạt động, sự kiện thú vị, mới mẻ./.

PV


TAG: The Chill Fest chuỗi sự kiện âm nhạc hot nhất mùa hè Đà Lạt TP Hồ Chí Minh cần Thơ Hà NộI Bia Saigon Chill bao
Tin khác
Kỷ niệm 1085 năm vua Ngô Quyền xưng vương và định đô tại Cổ Loa
Chiến dịch #BookTok trở lại với nhiều hoạt động mới lạ, chào đón Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam 2024
Nhiều điểm mới trong Giải thưởng Sáng tạo nội dung số Việt Nam 2024
Nhạc sĩ Trần Lệ Giang trở lại với Album “Những bông hoa màu xanh”
Sách cũng là.. người Thầy
Cụm 4 lực lượng vũ trang Quân khu 7 khai mạc giải bóng đá, bóng chuyền
Phim hoạt hình “Make in Vietnam” được trình chiếu tại Liên hoan phim quốc tế TP. Hồ Chí Minh lần thứ I
Sự kiện chào hè Hula Summer tại Công viên Thiên đường Bảo Sơn dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5/2024
Nestlé MILO đồng hành cùng Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2024