Giải trí
Trang chủ / Văn hóa - Thể thao / Giải trí
Nhiều gương mặt "Tài năng nhí Việt Nam" nổi trội
03:28 PM 23/06/2023
(LĐXH)-Nổi bật với màn catwalk chuyên nghiệp, gương mặt thần thái, Đỗ Bảo Hân đã xuất sắc giành giải Quán quân "Tài năng nhí Việt Nam" mùa đầu tiên

Gây ấn tượng với bằng thần thái chuyên nghiệp cũng như màn catwalk xuất sắc ngay từ vòng sơ khảo, thí sinh Đỗ Bảo Hân được dự đoán sẽ tiến xa trong cuộc thi. Ở vòng bán kết, Bảo Hân tạo bất ngờ khi chinh phục Ban giám khảo bằng những vũ đạo chuyên nghiệp.

Đỗ Bảo Hân giành giải Quán quân Tài năng nhí Việt Nam 2023

Vòng chung kết, khán giả dành cho Đỗ Bảo Hân những tràng pháo tay không dứt khi chứng kiến vũ đạo đẹp mắt, kết hợp với ý tưởng bài diễn độc đáo. Bài thi của  xuất sắc của Bảo Hân đã giúp thí sinh này giành điểm cao nhất của hội đồng giám khảo.

Bông hoa của núi rừng Tây Bắc đã xuất sắc trở thành Quán quân cuộc thi Tài năng nhí Việt Nam mùa đầu tiên.

Đỗ Bảo Hân tự tin, chuyên nghiệp trong tiết mục nhảy hiện đại và catwalk

Đến từ thủ đô Hà Nội, thí sinh Đàm Thủy Tiên tinh tế với trang phục của nhà thiết kế Lý Quý Khánh trong tiết mục ca hát kết hợp vũ đạo sôi động "Bống bống bang bang".
Cùng niềm đam mê âm nhạc, Thủy Tiên nhận được sự ủng hộ rất lớn từ gia đình, đồng thời lựa chọn thử sức trong cuộc thi "Tài năng nhí Việt Nam".
Á quân 1 Đàm Thủy Tiên
Với sự nghiêm túc trong nghệ thuật, và đầu tư bài bản cho tiết mục của mình, không bất ngờ khi Thủy Tiên nhận được số điểm cao từ hội đồng BGK. Thêm sự ủng hộ của đông đảo khán giả đã giúp Đàm Thủy Tiên giành giải Á quân 1 của chương trình.
Ba thí sinh đoạt giải cao nhất cuộc thi
Trong khi đó, với chất giọng đẹp, cao vút và chuyên nghiệp như một ca sỹ thực thụ, cùng gương mặt xinh xắn, trong trẻo như ngọc nữ, Nguyễn Ngọc Thùy Dung cũng xuất sắc khi cũng giành giải Á quân 1 của chương trình Tài năng nhí Việt Nam ngay trong mùa đầu tiên.

Nguyễn Ngọc Thuỳ Dung xuất sắc nhận giải Á quân 1

Hai giải Á quân 2 được trao cho hai em bé nhỏ tuổi nhất chương trình là Vân Khánh và Châu Anh.

Hai em nhỏ Vân Khánh và Châu Anh đồng giải Á quân 2

Ở vòng bán kết, Vân Khánh khiến dàn giám khảo cùng khán giả mãn nhãn với màn múa "Tay trái chỉ trăng". Ở vòng chung kết, thí sinh này mang đén tiết mục múa "Cô bé vùng cao" hồn nhiên nhí nhảnh.

Hoá thân thành em bé vùng cao vô cùng đáng yêu, Nguyễn Vân Khánh đã đoạt giải Á quân 2

Trong khi đó, bé Châu Anh, hoá thân thành cô công chúa màu hồng vô cùng đáng yêu trong ca khúc "Thế giới hoạt hình". Phần biểu diễn dễ thương đã giúp Châu Anh lấy điểm của các giám khảo.

Cuộc thi "Tài năng nhí Việt Nam" dành cho bé từ 6-14 tuổi được Kênh VTC 16 Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC, Công ty cổ phần Huy Hoàng Entertaiment và Công ty Giải trí Việt phối hợp tổ chức.


Giải Á quân 2 cũng được trao cho "Cô bé hoạt hình" Nguyễn Châu Anh

Ban tổ chức cho biết cuộc thi thu hút hơn 500 thí sinh trên toàn quốc đăng ký tham gia. Trải qua 2 vòng thi, 25 thí sinh xuất sắc nhất đã dành được tấm vé vào vòng chung kết để cùng tranh tài.

Ngoài giải Quán quân, Á quân, Ban tổ chức còn trao nhiều giải thưởng khác cho các thí sinh tài năng khác.

Vòng chung kết cuộc thi vừa được tổ chức tại sân khấu Cung Đình, tầng 4 Trung tâm Tinh hoa Làng nghề Việt, làng Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội và phát trên sóng VTC16./.


MH




TAG: Tài năng nhí Việt Nam 2023 Đỗ Bảo Hân Tài năng nhí Việt Nam Quán quân Tài năng nhí Việt Nam Á quân Tài năng nhí Việt Nam Kênh VTC 16 Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC Công ty cổ phần Huy Hoàng Entertaiment Công ty Giải trí Việt bao
Tin khác
Tác giả bộ truyện tranh “ZOOKiZ và Trường Khoa học bí ẩn” giao lưu với thiếu nhi Việt Nam
“Thưởng thức triết học” - gợi mở tư duy triết học cho thanh thiếu niên
Kỷ niệm 1085 năm vua Ngô Quyền xưng vương và định đô tại Cổ Loa
Chiến dịch #BookTok trở lại với nhiều hoạt động mới lạ, chào đón Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam 2024
Nhiều điểm mới trong Giải thưởng Sáng tạo nội dung số Việt Nam 2024
Nhạc sĩ Trần Lệ Giang trở lại với Album “Những bông hoa màu xanh”
Sách cũng là.. người Thầy
Cụm 4 lực lượng vũ trang Quân khu 7 khai mạc giải bóng đá, bóng chuyền
Phim hoạt hình “Make in Vietnam” được trình chiếu tại Liên hoan phim quốc tế TP. Hồ Chí Minh lần thứ I