Giải trí
Trang chủ / Văn hóa - Thể thao / Giải trí
Monster Hunter – Bom tấn hoành tráng khép lại điện ảnh 2020
10:02 AM 30/12/2020
(LĐXH)- Bom tấn điện ảnh Hollywood với những màn săn quái vật hoành tráng được chuyển thể từ game, cùng với xuất hiện của “đả nữ” Milla Jovovich và “siêu sao võ thuật” Thái Lan - Tony Jaa.
Tháng 12 khép lại với nhiều bom tấn điện ảnh đặc sắc ở đủ thể loại. Trong số các tác phẩm ra rạp mùa lễ hội cuối năm, “Thợ Săn Quái Vật” được đông đảo khán giả mê phim hành động, phiêu lưu mạo hiểm chờ đón. Đây sẽ là tác phẩm khép lại 2020 đầy khác biệt khi được ra mắt vào những ngày cuối cùng trong năm.
Phim xoay quanh nhân vật Đại úy Natalie Artemis (Milla Jovovich) cùng đồng đội bất ngờ bị hút vào một chiều không gian tràn ngập quái vật khổng lồ. Được một nhân vật bí ẩn là Thợ Săn (The Hunter) hỗ trợ, Natalie Artemis phải chiến đấu với bầy quái vật hung hãn để tìm đường trở về thế giới bình thường.
Phim do đạo diễn Paul W.S. Anderson – tác giả của loạt phim “Resident Evil” đình đám, cũng chính là chồng của minh tinh Milla Jovovich thực hiện. “Monster Hunter” được chuyển thể từ game săn quái vật rất ăn khách của Capcom.
Được tư vấn bởi chính nhà phát triển game, phiên bản điện ảnh mang đến những con quái vật khổng lồ chân thật và bám sát với nguyên tác nhất, trong đó phải kể đến: Rathalos, Diablos và đặc biệt là More Gala cũng sẽ xuất hiện trong phiên bản điện ảnh.
Natalie Artemis – nhân vật của Milla Jovovich – vốn không có trong game Monster Hunter. Trong phim, đạo diễn Paul W.S. Anderson sáng tạo nhân vật này là đội trưởng một tiểu đoàn vô tình đi qua cánh cổng không gian và lạc vào thế giới đầy ắp những loài quái vật khổng lồ. Là một đặc công tinh nhuệ cùng các kỹ năng chiến đấu học trong quân đội giúp Artemis đánh bại các loài quái vật khổng lồ.
Xuất thân là một siêu mẫu và từng được Forbes công bố là một trong những người mẫu có cát-xê cao nhất thế giới trong thập niên 80s và 90s, Milla Jovovich bén duyên điện ảnh từ cuối thập niên 80s. Đến nay, cô ghi dấu ấn trên màn ảnh rộng với những vai diễn đầy mạnh mẽ, khí chất và là một “đả nữ” đình đám bậc nhất của Hollywood. Từ “The Fifth Element”, “Ultraviolet”, “Hellboy” cho tới loạt phim “Resident Evil”, Milla Jovovich không chỉ thu hút hàng triệu người hâm mộ mà còn luôn là cái tên bảo chứng cho chất lượng của những siêu phẩm hành động – phiêu lưu.
Tony Jaa là siêu sao hành động người Thái Lan nổi tiếng nhất ở Hollywood hiện nay. Trước đây, anh ghi dấu ấn với những tác phẩm hành động võ thuật đình đám của xứ Chùa Vàng như “Ong Bak”, “Tom Yum Goong”. Tới năm 2015, Tony Jaa có màn “chào sân” Hollywood với siêu bom tấn “Fast & Furious 7” đạt doanh thu hơn 1,5 tỷ USD và nằm trong Top 10 phim ăn khách nhất mọi thời đại trên toàn cầu.
Ngoài hai cái tên đảm bảo cho chất lượng hành động của phim, “Monster Hunter” còn quy tụ dàn sao đa quốc tịch và có thực lực, hứa hẹn đem tới màn ảnh rộng một bữa tiệc thị giác mãn nhãn. Rapper T.I., “mỹ nhân lai” Meagan Good, “trai đẹp” đến từ Mexico – Diego Boneta, tài tử Australia – Josh Helman, ngôi sao gốc Á – MC Jin hay diễn viên gạo cội Ron Perlman sẽ cùng Milla Jovovich và Tony Jaa lập thành biệt đội đi săn quái vật “siêu to khổng lồ” và tìm hiểu bí mật về thế giới mà họ bị kẹt lại.

Phim được quay chủ yếu tại Cape Town (Nam Phi) với bối cảnh không gian các sa mạc hùng vĩ – nơi những con quái vật “siêu to khổng lồ” được đưa từ game lên màn ảnh rộng và trở thành những thử thách đầy khó khăn cho các nhân vật trong cuộc chiến sinh tồn.
Monster Hunter (Thợ Săn Quái Vật) khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 30/12.

Y.S

TAG: phim chieu rap phim bom tan phim hanh dong phim vien tuong Milla Jovovich Tony Jaa
Tin khác
Nhiều điểm mới trong Giải thưởng Sáng tạo nội dung số Việt Nam 2024
Nhạc sĩ Trần Lệ Giang trở lại với Album “Những bông hoa màu xanh”
Sách cũng là.. người Thầy
Cụm 4 lực lượng vũ trang Quân khu 7 khai mạc giải bóng đá, bóng chuyền
Phim hoạt hình “Make in Vietnam” được trình chiếu tại Liên hoan phim quốc tế TP. Hồ Chí Minh lần thứ I
Sự kiện chào hè Hula Summer tại Công viên Thiên đường Bảo Sơn dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5/2024
Nestlé MILO đồng hành cùng Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2024
Thư viện của những thần tượng
Sự giao thoa giữa truyền thống với hiện đại trong hội họa: Yếu tố quan trọng và ý nghĩa