Sức khỏe - Đời sống
Trang chủ / Sức khỏe - Đời sống / Sức khỏe - Đời sống
Khám, điều trị cùng Bác sĩ chuyên gia - Bệnh viện 199
12:31 PM 21/12/2023
(LĐXH)Trong bối cảnh sức đề kháng của con người đang trở thành một yếu tố quan trọng trong cuộc sống hàng ngày, việc có một dịch vụ y tế chất lượng cao để đảm bảo sức khỏe của người dân không chỉ quan trọng mà còn rất cần thiết. Bệnh Viện 199 với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế - khám chữa bệnh vừa công bố mở cửa “Dịch Vụ Khám Chuyên Gia” nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho khách hàng không những trong nước mà cả khách quốc tế.
 
Bệnh nhân đang chờ đăng ký tại Khu khám bệnh chất lượng cao – Bệnh viện 199
BS.TS Quách Hữu Trung, Giám đốc Bệnh viện 199 cho biết: từ giữa tháng 10-2023, Phòng khám chuyên gia Bệnh viện Trung ương Huế và Phòng khám Ban giám đốc -  Bệnh viện 199 đã đi vào hoạt động, với sự kết hợp đội ngũ bác sĩ, chuyên gia Bệnh viện Trung ương Huế phụ trách để khám và điều trị cho bệnh nhân. BS.Trung nhấn mạnh, việc hợp tác này là bước đột phá trong hoạt động sinh hoạt khoa học - kỹ thuật của bệnh viện. Qua đó, nhằm mở rộng kiến thức chuyên môn sâu cho nhân viên y tế của bệnh viện. Đặc biệt là các bác sĩ, dược sĩ trong khám và điều trị cho bệnh nhân, giúp bệnh nhân có cơ hội được tiếp cận các kỹ thuật mới, kỹ thuật cao ngay tại Bệnh viện 199 mà không phải đến các bệnh viện tuyến trên.
BS.TS Quách Hữu Trung, Giám đốc Bệnh viện 199 phát biểu khai trương
Trong buổi khám vào ngày 15-12 vừa qua, BS.CK2 Đỗ Văn Minh - Phó giám đốc Trung tâm, Bệnh viện Trung ương Huế đã khám, chỉ định điều trị cho nhiều bệnh nhân các bệnh lý về hẹp cột sống, thoát vị đĩa đệm, viêm cơ bàn tay, hội chứng ống cổ tay, trật khớp vai…trong đó có bệnh nhân về bệnh lý cột sống, cơ xương khớp có chỉ định mổ trước đây quay lại tái khám tiến triển rất tốt. “Chúng tôi thiết nghĩ với cơ hội hợp tác này Bệnh viên 199 nên áp dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong chẩn đoán hình ảnh để cải thiện nâng cao chất lượng dịch vụ, định hình các chuyên môn sâu hướng đến khám chữa bệnh ngang tầm quốc tế ” BS. Minh chia sẻ.
BS.CK2 Đỗ Văn Minh thăm hỏi – khám điều trị bệnh nhân tại Phòng khám chuyên gia
Bệnh nhân Đỗ Thị Phiến (quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng) đã được bác sĩ chuyên gia trong lĩnh vực chấn thương chỉnh hình thăm khám sau hơn 3 năm mổ xẹp cột sống, bệnh nhân tưởng chừng như không còn cơ hội đi lại được. Bà Phiến rất hài lòng dịch vụ khám chữa bệnh tại đây và cho biết: “Sau khi được các bác sĩ chuyên gia thăm khám – phẩu thuật tại Bệnh viện 199, tôi đã hiểu hơn về bệnh tật của mình và sẽ cố gắng kiên trì tập luyện để sớm khỏi bệnh, bây giờ tình trạng đi lại và sinh hoạt của tôi rất tốt”
 Chị Bùi Đỗ Bích Vân (người dân Đà Nẵng) người nhà bệnh nhân cho hay: “Trước đây, tôi cảm thấy bế tắc và mất đi niềm tin vào việc chữa trị bệnh hẹp cột sống cho mẹ tôi, sau khi đi lại nhiều bệnh viện. Khi quyết định đến Bệnh viện 199 gia đình chúng tôi cũng rất cân nhắc, nhưng sau khi được gặp bác sĩ chuyên gia thăm khám và giải thích tôi đã thấy hy vọng trở lại. Nơi đây, không chỉ về kiến thức, mà còn về công nghệ hiện đại quá tuyệt vời. Họ không chỉ đặc biệt về chuyên môn mà còn về lòng nhân ái, tạo dấn ấn thương hiệu cho người dân Đà Nẵng tới đây khám và lựa chọn, nơi đây đã cứu sinh mẹ tôi một lần nữa“
Một khách hàng (bệnh nhân) người nước ngoài ông Kripesh (quốc tịch Ấn Độ) đang được khám - điều trị tại Bênh viện 199 rất hài lòng về khám, điều trị bệnh nơi đây. Các Bác sĩ, y tá, nhân viên chăm sóc khách hàng rất ân cần, niềm nở và nhiệt huyết. Đặc biệt, chúng tôi rất hài lòng thủ tục đăng ký khám và trả kết quả rất có khoa học và nhanh gọn. Ông Kripesh chia sẻ.
Ông Kripesh, khám điều trị tại dịch vụ khám chuyên gia – Bệnh viện 199
Vừa qua ngày 25/11, Hội đồng thẩm định gồm đại diện Cục Quản lý Khám, chữa bệnh - Bộ Y tế; đại diện Cục Công nghệ thông tin, Cục Y tế, Cục Khoa học Công nghệ và Đào tạo - Bộ Công an; Sở Y tế và Bảo hiểm xã hội thành phố Đà Nẵng tổ chức thẩm định đánh giá điều kiện triển khai bệnh án điện tử tại Bệnh viện 199.  Nhằm sớm đưa vào - triển khai thành công bệnh án điện tử. Khi đi vào sử dụng bệnh án điện tử lợi ích là giảm thủ tục hành chính, nâng cao chất lượng dịch vụ y tế và dịch vụ khám, chữa bệnh, rút ngắn thời gian chờ đợi cho người bệnh, giúp bác sĩ chăm sóc, điều trị cho bệnh nhân tốt hơn. Bên cạnh đó, trong Thông tư 46, Bộ Y tế yêu cầu các Bệnh viện hạng I trở lên vào đầu 2024 phải triển khai bệnh án điện tử. Bệnh viện 199 là đơn vị Y tế đầu tiên tại thành phố Đà Nẵng và cũng là đơn vị tiên phong trong cơ sở Y tế Công an triển khai bệnh án điện tử.
Hội đồng thẩm định tổ chức thẩm định triển khai bệnh án điện tử tại Bệnh viện 199
Bệnh viện 199, một địa chỉ uy tín về sức khỏe, đã tiên phong đi đầu áp dụng công nghệ công nghiệp 4.0 "chuyển đổi số" ngành y tế. Dịch vụ khám chuyên gia tại Bệnh Viện 119 đã tạo nên những câu chuyện kỳ diệu, nơi bệnh nhân ngày càng đặt vào niềm tin của sự chăm sóc – dịch vụ. Bác sĩ luôn đặt tâm huyết và tận tâm vào mọi cuộc khám chữa bệnh. Với kiến thức chuyên môn sâu và dày kinh nghiệm, họ không chỉ chữa trị bệnh tật mà còn đồng hành, lắng nghe và động viên tinh thần bệnh nhân. Sự tận tâm này không chỉ chữa lành cơ thể, mà còn là nền tảng của hy vọng và khôi phục sức khỏe tinh thần.
Hoàng Bảo
 
 
TAG: Bệnh viện 199 Cục Quản lý Khám chữa bệnh - Bộ Y tế;
Tin khác
Herbalife Việt Nam đồng hành tổ chức Ngày Dinh dưỡng cộng đồng Việt Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh
Việt Nam tìm ra 24 đột biến gene làm tăng nguy cơ tự kỷ ở trẻ, giúp phát hiện bệnh sớm để can thiệp trúng đích
Gala Nhân ái 2024: Hành trình 20 năm sẻ chia hy vọng, nâng bước tương lai
Việt Nam có đủ vắc xin phòng bệnh não mô cầu cho trẻ em và người lớn
Nguy cơ thừa cân, béo phì từ sử dụng đồ uống có đường
Hội Nam y Việt Nam khám và cấp thuốc miễn phí cho người dân tỉnh Gia Lai
Chia sẻ kinh nghiệm quốc tế về lĩnh vực tim mạch, ung thư, y tế thông minh, du lịch y tế
Khám, chữa bệnh miễn phí và chuyển giao kỹ thuật cho các bệnh viện vùng đồng bào dân tộc thiểu số ở Yên Bái
Hà Nội ghi nhận số người mắc thủy đậu gia tăng cả ở người lớn và trẻ nhỏ