Thể thao
Trang chủ / Văn hóa - Thể thao / Thể thao
Khai mạc vòng chung kết Giải bóng đá Thanh niên công nhân Cup Red Bull 2023
10:06 PM 25/11/2023
(LĐXH)- Nằm trong khuôn khổ chuỗi Ngày hội Thanh niên công nhân - Lan tỏa năng lượng tích cực; sáng ngày 25/11/2023, tại Hà Nội, đã diễn ra Vòng chung kết Giải bóng đá Thanh niên công nhân Cup Red Bull 2023 với 8 đội bóng đại diện các khu vực tham dự vòng chung kết.
Chương trình do Trung ương Hội LHTN Việt Nam phối hợp với Công ty TNHH TCP Việt Nam - nhãn hàng Red Bull tổ chức.
Phát biểu khai mạc Ngày hội, anh Nguyễn Kim Quy, Phó Chủ tịch Thường trực Trung ương Hội LHTN Việt Nam cho biết, Giải được tổ chức tại 6 khu vực Khu vực Duyên hải Nam Trung bộ và Tây Nguyên (tại tỉnh Quảng Nam); Khu vực Trung Du và miền núi phía Bắc (tại tỉnh Bắc Ninh); Khu vực Miền Đông Nam bộ (tại Tp. Hồ Chí Minh); Khu vực Đồng bằng Sông Hậu (tại Tp. Cần Thơ); Khu vực Đồng bằng Sông Tiền (tại tỉnh Long An) và Khu vực Đồng bằng Sông Hồng và Bắc Trung bộ (tổ chức tại Hà Nội)… với 96 đội bóng tham dự đến từ các doanh nghiệp. Trong đó có 8 đội bóng xuất sắc nhất (6 đội vô địch khu vực và 2 đội nhì có thành tích tốt nhất) cùng tranh tài tại vòng chung kết toàn quốc.
8 đội đại diện các khu vực vào vòng Chung kết của giải đấu.
8 đội đại diện các khu vực vào vòng Chung kết của giải đấu, gồm: FC Fashion Gament (Duyên hải Nam Trung bộ và Tây Nguyên); Hyundai Thành Công VN (Đồng bằng Sông Hồng); FC SI Flex (Trung Du và Miền núi phía Bắc); Changshin VN (Đông nam Bộ); FC Ching Luh (Đồng bằng Sông Tiền); FC Bưu điện Cần Thơ (Đồng bằng Sông Hậu); Haduwaco FC (Đồng bằng Sông Hồng) và FC Viettel Cần Thơ (Đồng bằng Sông Hậu).
Giải bóng đá Thanh niên công nhân Cup Red Bull 2023 là hoạt động nhằm tạo sân chơi bổ ích và lý thú giúp các bạn thanh niên công nhân có cơ hội giao lưu, học hỏi, rèn luyện thể chất, góp phần nâng cao đời sống tinh thần, giảm căng thẳng cho thanh niên công nhân sau giờ làm việc. Qua đó, tăng cường sự kết nối, giao lưu; cổ vũ tinh thần hăng say làm việc của thanh niên công nhân của các công ty, nhà máy, xí nghiệp, tăng cường tinh thần đoàn kết, gắn bó để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
Ban tổ chức trao cờ cho những đội tham gia Vòng chung kết Giải Bóng đá thanh niên công nhân Cup Red Bull 2023.
Tại vòng chung kết toàn quốc các đội sẽ bốc thăm đá loại trực tiếp để tìm ra nhà Vô địch của Giải đấu. Tổng giá trị các giải thưởng của Giải bóng đá thanh niên công nhân – Cúp Red Bull năm 2023 trị giá hơn 500 triệu đồng.
Ông Nguyễn Thanh Huân, Tổng giám đốc Công ty TNHH TCP Việt Nam chia sẻ: “Hội tụ tại Vòng Chung Kết Toàn Quốc hôm nay là 08 đội bóng xuất sắc nhất của từng khu vực. Đối với chúng tôi, các đội đã là những nhà vô địch thực thụ, minh chứng cho nội lực, bản lĩnh, tài năng và niềm đam mê bóng đá vô hạn của mình. Trước thềm Chung kết hôm nay, chúng tôi hy vọng các đội hãy vững vàng chân sút, hoà mình vào những trận đấu, từng phút trên sân cỏ. Bên cạnh đó, TCP Việt Nam cũng như nhãn hàng Red Bull sẽ luôn song hành cùng các đội mang đến năng lượng tích cực để khơi dậy nội lực và chạm đến đỉnh cao”.
Ngay sau lễ khai mạc, các đội bóng đã tham gia tranh tài với tinh thần thể thao cao thượng, đoàn kết, cống hiến cho khán giả những trận cầu đẹp mắt, kịch tính./.
Mỹ Linh
TAG: Vòng chung kết Giải bóng đá Thanh niên công nhân Cup Red Bull 2023
Tin khác
Tác giả bộ truyện tranh “ZOOKiZ và Trường Khoa học bí ẩn” giao lưu với thiếu nhi Việt Nam
“Thưởng thức triết học” - gợi mở tư duy triết học cho thanh thiếu niên
Kỷ niệm 1085 năm vua Ngô Quyền xưng vương và định đô tại Cổ Loa
Chiến dịch #BookTok trở lại với nhiều hoạt động mới lạ, chào đón Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam 2024
Nhiều điểm mới trong Giải thưởng Sáng tạo nội dung số Việt Nam 2024
Nhạc sĩ Trần Lệ Giang trở lại với Album “Những bông hoa màu xanh”
Sách cũng là.. người Thầy
Cụm 4 lực lượng vũ trang Quân khu 7 khai mạc giải bóng đá, bóng chuyền
Phim hoạt hình “Make in Vietnam” được trình chiếu tại Liên hoan phim quốc tế TP. Hồ Chí Minh lần thứ I