Trẻ em
Trang chủ / Xã hội / Trẻ em
Hơn 400 phần quà và học bổng đến với trẻ em có hoàn cảnh khó khăn thành phố Thủ Đức
10:14 PM 30/10/2023
(LĐXH) - Để góp phần giúp cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn có cơ hội, điều kiện được phát triển toàn diện, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam phối hợp Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam tổ chức chương trình “Chubb Life vì tương lai em”, theo đó trong năm 2023 chương trình hỗ trợ với tổng kinh phí 400 triệu đồng để trao học bổng, dụng cụ học tập, mũ bảo hiểm, các trang thiết bị phục vụ hoạt động ngoại khoá của học sinh tại một số trường tiểu học thuộc thành phố Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh.
Khởi động chương trình, sáng ngày 30/10/2023, tại Trường Tiểu học Long Bình, thành phố Thủ Đức (TP.HCM), Quỹ BTTEVN và Chubb Life tổ chức trao hơn 400 phần quà cùng 20 suất học bổng cho học sinh khó khăn thành phố Thủ Đức với tổng giá trị hơn 130 triệu đồng.
 
Bà Nguyễn Thị Hiền - Phó Giám đốc Quỹ BTTEVN, Ông Nguyễn Hồng Tây - Phó trưởng đại diện Văn phòng Bộ LĐTBXH tại thành phố Hồ Chí Minh, Ông Nguyễn Hồng Sơn - Tổng Giám đốc Chubb Life Việt Nam trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn
 Tại sự kiện, bên cạnh những món quà thiết thực, chương trình còn mang đến cho các em những kiến thức cần thiết, bổ ích về an toàn giao thông, giúp các em có thêm kỹ năng tham gia giao thông một cách an toàn, giảm thiểu những tai nạn đáng tiếc xảy ra.
 
Thiếu tá Nguyễn Thị Ngọc Mai - Khoa cảnh sát Giao thông trường Cao đẳng Cảnh Sát Nhân Dân 2 - đang hướng dẫn kỹ năng tham gia giao thông an toàn cho học sinh
 Bà Trương Hoài Tâm – Hiệu trưởng Trường Tiểu học Long Bình,  chia sẻ: “Cảm ơn Chương trình “Chubb Life vì tương lai em” đã mang đến những món quà thật sự ý nghĩa cho các em học sinh. Những phần quà giá trị, những hoạt động hữu ích được trao tặng hôm nay sẽ là công cụ hiệu quả giúp các em xây dựng một nền tảng thể chất – tinh thần vững chắc mai sau.”
Trẻ em rất hào hứng tham gia phần giao lưu về an toàn giao thông
Hơn 18 năm hoạt động và phát triển tại Việt Nam, bên cạnh thành tích kinh doanh nổi bật, cùng những đóng góp không nhỏ đến sự phát triển của nền kinh tế nước nhà, Chubb Life luôn đặt trách nhiệm đối với xã hội nơi doanh nghiệp hoạt động lên hàng đầu. Tính đến nay, Chubb Life đã đóng góp xây mới 10 trường học cho trẻ em nghèo, hỗ trợ thiết bị học tập và hàng nghìn suất học bổng với ngân sách hơn 34 tỷ đồng. Không chỉ mang lại niềm vui cho trẻ em tại TP. Thủ Đức (TP.HCM), Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam và Chubb Life tiếp tục phối hợp để những món quà ý nghĩa cùng với các hoạt động giáo dục bổ ích của chương trình “Chubb Life vì tương lai em” trong năm 2023 sẽ tiếp tục diễn ra tại các trường học ở thành phố Đà Nẵng và thủ đô Hà Nội.
Nguyễn Hiền
TAG: Trẻ Em trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trao quà thành phố Thủ Đức Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam
Tin khác
Vĩnh Phúc triển khai tổ chức chu đáo việc chúc thọ, mừng thọ người cao tuổi
Lạng Sơn: Đảm bảo kế hoạch thực hiện các lĩnh vực lao động, người có công và xã hội trong những tháng đầu năm 2024
Thừa Thiên Huế: Xác định rõ nguồn lực, mục tiêu, đề ra các giải pháp để giảm nghèo bền vững
Hội thảo về Chiến thắng Trảng Bom (27-4-1975) thành công tốt đẹp
Vai trò trụ cột của Mặt trận Tổ quốc trong thúc đẩy giảm nghèo bền vững ở Ninh Thuận
Trợ giúp người khuyết tật và trẻ mồ côi ở Tuyên Quang
Lào Cai: Quan tâm thực hiện chính sách người có công với cách mạng
Viếng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ huyện Trảng Bom
Ban chỉ đạo Hội thảo khoa học “Chiến thắng Trảng Bom (27-4-1975) trong chiến dịch Hồ Chí Minh - Ý nghĩa và bài học kinh nghiệm' thăm, tặng quà 5 gia đình chính sách