Thể thao
Trang chủ / Văn hóa - Thể thao / Thể thao
Hơn 24.200 người tham gia sự kiện “Dai-ichi Life – Cung Đường Yêu Thương 2023”
01:30 PM 11/09/2023
(LĐXH)- Ngày 9/9/2023, Tiếp tục chuỗi các hoạt động kết nối của chương trình “Dai-ichi Life – Cung Đường Yêu Thương 2023”, vào ngày 9/9/2023, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã tổ chức Sự kiện Kết Nối thứ 4 tại Quảng trường 10/3, Thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk. Hơn 400 thành viên bao gồm Ban Giám đốc Cấp cao, Khách hàng, đại diện các Cơ quan Truyền thông, Nhân viên, Tư vấn tài chính cùng người thân đã tham dự sự kiện.
Sự kiện đã tổng kết Thử thách Lửa (24/7/2023 - 27/8/2023) – Thử thách thứ 3 của “Dai-ichi Life – Cung Đường Yêu Thương 2023” với thành tích ấn tượng: 24.203 người tham gia, 2.720.132 ki-lô-mét được ghi nhận, quy đổi được 3.000 cây xanh và đóng góp 1 tỷ đồng cho cộng đồng. Bên cạnh đó, chương trình đã vinh danh các chiến binh xuất sắc nhất của Thử thách Lửa và chính thức phát động Thử thách Gió – Lan tỏa diễn ra từ ngày 11/9/2023 đến hết ngày 15/10/2023.
Từ đầu chương trình đến nay đã có hơn 8,8 triệu ki-lô-mét được ghi nhận, quy đổi được 9.000 cây xanh và đóng góp 3 tỷ đồng cho cộng đồng. Nhân dịp này, vào ngày 8/9/2023, Dai-ichi Life Việt Nam đã đến thăm và trao tặng gần 400 phần quà khuyến học & dinh dưỡng, mỗi phần bao gồm ba lô, vở học sinh và sữa, 2 hệ thống máy lọc nước uống sạch với tổng trị giá 150 triệu đồng cho Trường Tiểu học Lê Hồng Phong, buôn Cuôr, xã Yang Tao, huyện Lắk, tỉnh Đắk Lắk, một trường học vùng sâu vùng xa, nơi các em dân tộc thiểu số có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang theo học. Các hoạt động hỗ trợ cộng đồng khác sẽ được Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục triển khai trong thời gian sắp tới.
Các thành viên tham gia “Dai-ichi Life – Cung Đường Yêu Thương 2023” chuẩn bị xuất phát
Trong khuôn khổ của sự kiện, các thành viên đã tham gia hoạt động giao lưu và chinh phục hai cung đường đi/chạy bộ dài 3 ki-lô-mét và 5 ki-lô-mét; trải nghiệm các trò chơi thú vị tương ứng với 5 thử thách Đất, Nước, Lửa, Gió, Vô. Tại sự kiện, các thành viên cũng được đo chỉ số khối cơ thể (BMI), chỉ số tỷ lệ trao đổi chất cơ bản (BMR) để cập nhật những thông tin tổng quan về sức khỏe của bản thân, từ đó có kế hoạch chăm sóc và luyện tập phù hợp. 
Ông Đặng Hồng Hải, Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: “Tinh thần thể thao nhiệt huyết và nguồn năng lượng hứng khởi từ hơn 400 thành viên tham dự đã tạo nên Sự kiện Kết Nối tại thành phố Buôn Ma Thuột sáng nay thật ấn tượng và ý nghĩa. Những thành tích đầy tự hào của các thành viên qua từng thử thách đã minh chứng cho sức hút mạnh mẽ của “Dai-ichi Life – Cung Đường Yêu Thương 2023” và lan tỏa thông điệp “Khỏe để kết nối, Khỏe để yêu thương” đến với cộng đồng. Tôi hy vọng chương trình sẽ tiếp tục tạo động lực để mỗi cá nhân có cơ hội khám phá giới hạn bản thân và chinh phục thử thách tại chặng đường tiếp theo”.
24.203 người tham gia Sự kiện Kết Nối thứ 4 của chương trình “Dai-ichi Life – Cung Đường Yêu Thương 2023” tại Đắk Lắk
“Không chỉ khuyến khích mỗi người, mỗi nhà xây dựng lối sống lành mạnh, chủ động rèn luyện và chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình, “Dai-ichi Life – Cung Đường Yêu Thương” sẽ là hành trình tiếp nối cho những người yêu thích thể thao với tinh thần nhiệt huyết, truyền cảm hứng để mỗi thành viên trở thành một đại sứ kết nối và lan tỏa yêu thương, chung tay mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho đất nước và người dân Việt Nam”, ông Hải chia sẻ thêm. 
Nhằm mục tiêu tiếp tục khuyến khích mỗi người, mỗi nhà xây dựng lối sống tích cực, chủ động rèn luyện sức khỏe và lan tỏa tình yêu thương - yêu thương bản thân & gia đình, yêu thương cộng đồng và yêu thương trái đất, Dai-ichi Life Việt Nam đã chính thức phát động Chương trình Đi/Chạy bộ và hoạt động thể dục thể thao trực tuyến vì cộng đồng “Dai-ichi Life – Cung Đường Yêu Thương 2023” mùa thứ 3, diễn ra từ ngày 15/4/2023 đến ngày 3/12/2023.
Lấy ý tưởng từ 5 yếu tố hình thành nên sự sống theo triết lý Ngũ Đại Nhật Bản, “Dai-ichi Life – Cung Đường Yêu Thương 2023” được chia thành 5 Thử thách mang tên Đất, Nước, Lửa, Gió, Vô với nhiều điểm mới, hấp dẫn hơn. Bên cạnh hoạt động đi/chạy bộ, chương trình được thiết kế linh hoạt với nhiều bộ môn được ghi nhận tự động trong hơn 50 bộ môn thể dục thể thao, mở rộng cho nhiều đối tượng ở mọi lứa tuổi tham gia, từ cá nhân đến gia đình.
Các giải thưởng đa dạng, được thiết kế đặc sắc, góp phần truyền tải thông điệp gìn giữ Văn hóa Việt với 5 hình ảnh tương ứng với 5 di sản thế giới của Việt Nam được UNESCO công nhận kết hợp với 5 biểu tượng của Ngũ Đại.
Năm nay, với mỗi ki-lô-mét người tham gia hoàn thành, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ đóng góp 1.000 đồng cho Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp, nhằm chung tay thực hiện các dự án cộng đồng đầy ý nghĩa. Đặc biệt, Dai-ichi Life Việt Nam đã và đang triển khai dự án “Hạnh phúc cho Trái Đất” trồng 15.000 cây xanh tại Đà Nẵng, Hà Nội và TP. HCM, góp phần phủ xanh đô thị và giảm thiểu khí thải các-bon.
Được khởi xướng cách đây hai năm, ngay trong tâm điểm dịch Covid-19 với rất nhiều thử thách, đến nay “Dai-ichi Life - Cung Đường Yêu Thương” đã trở thành sân chơi thường niên hấp dẫn, bổ ích dành cho những người yêu thích thể thao trên khắp 63 tỉnh, thành toàn quốc, không giới hạn đối tượng tham gia và hoàn toàn miễn phí./.
PV
TAG: Dai-ichi Life – Cung Đường Yêu Thương 2023 Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam Đi chạy Bộ hoạt động thể dục thể thao trực tuyến Cộng đồng bao
Tin khác
Tác giả bộ truyện tranh “ZOOKiZ và Trường Khoa học bí ẩn” giao lưu với thiếu nhi Việt Nam
“Thưởng thức triết học” - gợi mở tư duy triết học cho thanh thiếu niên
Kỷ niệm 1085 năm vua Ngô Quyền xưng vương và định đô tại Cổ Loa
Chiến dịch #BookTok trở lại với nhiều hoạt động mới lạ, chào đón Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam 2024
Nhiều điểm mới trong Giải thưởng Sáng tạo nội dung số Việt Nam 2024
Nhạc sĩ Trần Lệ Giang trở lại với Album “Những bông hoa màu xanh”
Sách cũng là.. người Thầy
Cụm 4 lực lượng vũ trang Quân khu 7 khai mạc giải bóng đá, bóng chuyền
Phim hoạt hình “Make in Vietnam” được trình chiếu tại Liên hoan phim quốc tế TP. Hồ Chí Minh lần thứ I