Thể thao
Trang chủ / Văn hóa - Thể thao / Thể thao
Herbalife Việt Nam là đối tác dinh dưỡng của giải chạy VnExpess Marathon
12:00 AM 20/12/2023
(LĐXH)-Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, là đối tác dinh dưỡng của giải chạy VnExpress Marathon Hải Phòng 2023 được tổ chức từ ngày 15-17/12/2023 tại thành phố cảng Hải Phòng.
Sự kiện này là một trong ba giải chạy VnExpress Marathon được Herbalife Việt Nam tài trợ có số lượng người tham gia đạt hơn 11.000 trong năm 2023.
“Chúng tôi rất phấn khởi khi giải chạy nhận được sự hưởng ứng tham gia mạnh mẽ của các vận động viên đến từ mọi miền đất nước ngay trong lần đầu được tổ chức tại thành phố Hải Phòng” - ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia, chia sẻ.
“Việc liên tục đồng hành cùng các giải chạy là một minh chứng Herbalife Việt Nam luôn cam kết khuyến khích lối sống năng động lành mạnh trong cộng đồng. Chúng tôi tin rằng xây dựng thói quen vận động thể chất mỗi ngày kết hợp với chế độ dinh dưỡng dựa trên nền tảng khoa học sẽ giúp chúng ta sống khỏe mạnh hơn và đạt được các mục tiêu sức khỏe dài hạn” - ông Vũ Văn Thắng cho biết.
Các vận động viên Việt Nam và quốc tế tham gia giải chạy VnExpess Marathon Hải Phòng 2023 đã tranh tài trên các đường đua ngắn, trung bình, và dài – bao gồm các cự ly 5km, 10km, 21km, và 42km. Cung đường chạy đưa các vận động viên đi từ trung tâm thành phố Hải Phòng nhộn nhịp đến với bãi biển Đồ Sơn thanh bình để khám phá vẻ đẹp và sự đa dạng của thành phố này.
Phù hợp với cam kết mạnh mẽ của công ty trong việc góp phần thúc đẩy lối sống năng động lành mạnh, Herbalife Việt Nam đã tài trợ nhiều giải marathon lớn trên toàn quốc trong năm 2023. Các sự kiện này đã thu hút hơn 70.000 vận động viên, trong đó có sự tham gia của rất nhiều thành viên độc lập và nhân viên Herbalife Việt Nam.
Nhiều thành viên độc lập và nhân viên Herbalife Việt Nam tham gia giải chạy VnExpress Marathon Hải Phòng 2023./.
PV
TAG: VnExpress Marathon Hải Phòng 2023 Herbalife Việt Nam bao
Tin khác
Tác giả bộ truyện tranh “ZOOKiZ và Trường Khoa học bí ẩn” giao lưu với thiếu nhi Việt Nam
“Thưởng thức triết học” - gợi mở tư duy triết học cho thanh thiếu niên
Kỷ niệm 1085 năm vua Ngô Quyền xưng vương và định đô tại Cổ Loa
Chiến dịch #BookTok trở lại với nhiều hoạt động mới lạ, chào đón Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam 2024
Nhiều điểm mới trong Giải thưởng Sáng tạo nội dung số Việt Nam 2024
Nhạc sĩ Trần Lệ Giang trở lại với Album “Những bông hoa màu xanh”
Sách cũng là.. người Thầy
Cụm 4 lực lượng vũ trang Quân khu 7 khai mạc giải bóng đá, bóng chuyền
Phim hoạt hình “Make in Vietnam” được trình chiếu tại Liên hoan phim quốc tế TP. Hồ Chí Minh lần thứ I