Lao động
Trang chủ / Lao động / Lao động
Haindeco và Nohara: Bế giảng và khai giảng nghề đào tạo trang trí nội thất và tiếng Nhật cho học viên XKLĐ
03:37 PM 15/03/2023
(LĐXH) – Sáng ngày 15/3/2023, tại TPHCM, Chi nhánh Công ty Cổ phần Phát triển Công nghiệp – Xây lắp và Thương mại Hà Tĩnh tại TPHCM (Viết tắt Công ty Haindeco Sài Gòn) phối hợp với Tập đoàn Nohara (Nhật Bản) tổ chức Bế giảng khóa đào tạo ngành trang trí nội thất và tiếng Nhật (khóa 24) cho 59 học viên đi Xuất khẩu lao động (XKLĐ) tại Nhật Bản và Khai giảng khóa mới (khóa 25) với 81 học viên tham gia.
Ông Võ Anh Tuấn, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty Haindeco Sài Gòn phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ Bế giảng và khai giảng, ông Võ Anh Tuấn, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty Haindeco Sài Gòn cho biết: Công ty Haindeco và Tập đoàn Nohara (Nhật Bản) đã hợp tác và cùng thành lập nên Trung tâm đào tạo và trang trí nội thất Nohara – Haindeco, trong thời gian mới thành lập Haindeco và Tập đoàn Nohara (Nhật Bản) đã cùng hợp tác chặt chẽ, hỗ trợ lẫn nhau để vượt qua khó khăn. Tính đến nay, Trung tâm đã đào tạo cho hơn 200 thanh niên Việt Nam đã, đang và sẽ làm việc tại Nhật Bản. Chúng tôi tin tưởng rằng với sự hợp tác cùng Tập đoàn Nohara trong thời gian tới sẽ đào tạo và đưa hàng ngàn bạn trẻ Việt Nam sang Nhật Bản làm việc, ông Võ Anh Tuấn nhấn mạnh.

Các đại biểu tham dự lễ Bé giảng và khai giảng khóa đào tạo ngành trang trí nội thất và tiếng Nhật học viên đi XKLĐ tại Nhật Bản do Haindeco Saigon và Nohara ( Nhật Bản) tổ chức

Ông Võ Anh Tuấn cũng nhắn nhủ các học viên đã hoàn thành khóa học nghề trang trí nội thất và tiếng Nhật (khóa 24) rằng, các bạn đã quyết định chọn con đường sang Nhật Bản làm việc và quyết định chọn mái nhà Haindeco Saigon để gửi gắm tương lai của các bạn, chúng tôi hứa sẽ cố gắng hết sức mình để biến ước mơ của các bạn trở thành hiện thực, chúng tôi sẽ cùng nghiệp đoàn hoàn thiện hồ sơ để nhanh chóng đưa các bạn sang Nhật Bản làm việc, ông Võ Anh Tuấn khẳng định.

Các học viên nhận giấy chứng nhận tốt nghiệp tại lễ Bé giảng và khai giảng

Được sang Nhật Bản làm việc là một khởi đầu nhỏ trong một chặng đường dài, vì vậy các bạn phải cố gắng học tập thật tốt, rèn luyện sức khỏe, nâng cao tính kỷ luật của mình. Đồng thời các bạn cần phải chứng minh mình xứng đáng sang Nhật làm việc và sẽ đóng góp cho sự phát triển của Nhật Bản. Ngoài ra, các bạn cũng cần đặt câu hỏi cho mình đi Nhật để làm gì? Đi Nhật để làm việc, để học tập, để tự bản thân chúng ta thấy mình có ích, để tự tin vào tương lai của mình tốt đẹp hơn, ông Tuấn chia sẻ.

Các đại biểu chụp hình lưu niệm cùng 59 học viên nhận giấy chứng nhận tốt nghiệp khóa đào tạo ngành trang trí nội thất và tiếng Nhật do Haindeco Saigon và Nohara tổ chức sáng ngày 15/3/2023

Ông Tuấn cũng đánh giá cao 59 học viên khóa 24 đã hoàn thành chương trình đào tạo trong suốt 4 tháng với kết quả khá và tốt và xuất sắc, các bạn đã tự tin hơn ở mái trường Haideco – Nohara. Để có được kết quả này, các bạn nỗ lực phấn đấu, rèn luyện và cố gắng hết mình để có được kết quả nêu trên.

Còn đối với 81 học viên trúng tuyển khóa mới (Khóa 25), ông Võ Anh Tuấn cũng bày tỏ mong muốn các học viên phải tập trung học tập chăm chỉ, tuân thủ nội quy, kính trọng thầy cô, yêu mến bạn bè, hỗ trợ lẫn nhau cùng học tốt, sống tốt và để thực hiện đạt được ước mơ của mình trong thời gian tới.

Được biết, Công ty Haindeco Sài Gòn là một trong những đơn vị đi tiên phong trong lĩnh vực đưa người lao động đi làm việc có thời hạn ở nước ngoài trong suốt nhiều năm qua.

Vương Linh

 

TAG: Haindeco và Nohara Bế giảng và khai giảng nghề đào tạo trang trí nội thất cho học viên XKLĐ
Tin khác
Cà Mau: Nhiều lao động được giải quyết việc làm trong tháng 4/2024
Bến Tre: Quan tâm tạo việc làm, nâng cao thu nhập cho người lao động
Xử lý nghiêm vụ tai nạn lao động tại Yên Bái
Long An: Sôi động hoạt động đưa người lao động đi làm việc ở nước ngoài ngay từ những ngày đầu năm 2024
Lào Cai: Nâng cao hiệu quả công tác an toàn, vệ sinh lao động
Thủ tướng Chính phủ gửi lời thăm hỏi ân cần tới thân nhân người bị tai nạn lao động tại Yên Bái
Hơn 6.000 việc làm tại Ngày hội việc làm Trường Đại học Công Thương
Đắk Lắk: Nhiều hoạt động trong Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2024
Quảng Ninh: Quan tâm tạo việc làm cho người lao động