Thể thao
Trang chủ / Văn hóa - Thể thao / Thể thao
Hà Nội: Tổ chức Hội thao kỷ niệm Ngày truyền thống Ngành Lao động - Thương binh và Xã hội
12:01 AM 27/08/2023
(LĐXH)-Sáng ngày 26-8-2023, tại Cơ sở cai nghiện ma túy số 4 Hà Nội (xã Yên Bài, huyện Ba Vì), Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Hà Nội đã tổ chức Hội thao kỷ niệm 78 năm Ngày truyền thống của Ngành Lao động - Thương binh và Xã hội (28/8/1945 - 28/8/2023), tạo sân chơi văn hóa - thể thao sôi nổi và ý nghĩa dành cho cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong ngành.
Các đại biểu trao cờ lưu niệm cho đại diện các đơn vị dự Hội thao
Phát biểu khai mạc Hội thao, thay mặt lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Hà Nội gửi tới các thế hệ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong ngành lời thăm hỏi và lời chúc mừng nhân kỷ niệm ngày truyền thống của ngành, đồng chí Nguyễn Tây Nam, Phó Giám đốc Sở, nhấn mạnh: Những năm qua, phong trào thể dục thể thao luôn được Đảng ủy, Ban Giám đốc Sở quan tâm, thể hiện bằng việc tạo điều kiện xây dựng, sửa chữa các công trình để tăng cường cơ sở vật chất cho hoạt động thể thao tại cơ quan Sở và các đơn vị trực thuộc; thường xuyên chỉ đạo các đơn vị phát động, tổ chức các phong trào thể dục, thể thao tại các đơn vị…
Các đội thi kéo co
Hội thao là ngày hội của toàn Sở, để công chức, viên chức, người lao động được gặp gỡ, giao lưu, đồng thời là hoạt động nhằm tiếp tục động viên khích lệ phong trào luyện tập thể thao trong toàn ngành, góp phần rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể lực để phục vụ cho công việc.
Tranh tài ở môn thi nhảy bao 
Kỳ giải 2023 có gần 200 vận động viên thuộc Văn phòng Sở và các đơn vị trực thuộc đăng ký tham gia, tranh tài ở 5 môn với 9 nội dung thi đấu, tổng giá trị giải thưởng là 32,6 triệu đồng.
Tại vòng chung kết sáng ngày 26-8 đã diễn ra 30 trận đấu, được tổ chức đồng thời tại 3 đơn vị là Cơ sở Cai nghiện ma túy số 1, số 2 và số 4, với các môn bóng đá, nhảy bao bố, kéo co, cầu lông, bóng bàn.
Trao giải cho các vận động viên
Thu hút đông đảo sự cổ vũ của các vận động viên nhất là trận chung kết bóng đá giữa đội Liên quân khối Giáo dục nghề nghiệp và đội Liên quân các đơn vị thuộc khối Bảo trợ xã hội và Ban phục vụ lễ tang. Kết quả, đội Liên quân khối Giáo dục nghề nghiệp thắng 4-2, đoạt Cúp vô địch./.


MH

TAG: Hội thao thi đấu thể thao Sở Lao động - Thương binh và Xã hội bao
Tin khác
Tác giả bộ truyện tranh “ZOOKiZ và Trường Khoa học bí ẩn” giao lưu với thiếu nhi Việt Nam
“Thưởng thức triết học” - gợi mở tư duy triết học cho thanh thiếu niên
Kỷ niệm 1085 năm vua Ngô Quyền xưng vương và định đô tại Cổ Loa
Chiến dịch #BookTok trở lại với nhiều hoạt động mới lạ, chào đón Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam 2024
Nhiều điểm mới trong Giải thưởng Sáng tạo nội dung số Việt Nam 2024
Nhạc sĩ Trần Lệ Giang trở lại với Album “Những bông hoa màu xanh”
Sách cũng là.. người Thầy
Cụm 4 lực lượng vũ trang Quân khu 7 khai mạc giải bóng đá, bóng chuyền
Phim hoạt hình “Make in Vietnam” được trình chiếu tại Liên hoan phim quốc tế TP. Hồ Chí Minh lần thứ I