Trẻ em
Trang chủ / Xã hội / Trẻ em
Hà Nội tặng quà trẻ em có hoàn cảnh khó khăn huyện Mỹ Đức
08:44 AM 08/02/2021
(LĐXHH)- Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, ngày 6/1, Sở Lao động - TBXH Hà Nội cùng Quỹ Bảo trợ trẻ Hà Nội và các nhà tài trợ đến huyện Mỹ Đức để trao tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Giám đốc Sở Lao động - TBXH Hà Nội Bạch Liên Hương trao tượng trưng quà và kinh phí cho lãnh đạo các xã của huyện Mỹ Đức để chuyển tới trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Tại chương trình trao tặng quà, Giám đốc Sở Lao động - TBXH Hà Nội Bạch Liên Hương đã cùng với đại diện Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội và các nhà tài trợ trao 182 suất quà (tiền mặt và quà) cho 182 cháu đến từ 6 xã của huyện Mỹ Đức với tổng trị giá 170 triệu đồng. Cụ thể, Quỹ Bảo trợ trẻ em tặng quà 100 cháu đến từ 3 xã (Đồng Tâm, Thượng Lâm, Phúc Lâm) mỗi cháu 1.000.000 đồng (500.000 đồng tiền mặt và 500.000 đồng quà); Ngân hàng Thương mại Cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam chi nhánh Hà Tây tặng 20 cháu ở xã Tuy Lai, mỗi cháu 1.000.000 đồng (500.000 đồng tiền mặt và 500.000 đồng quà). Công ty Cổ phần bảo hiểm Sài Gòn – Hà Nội tặng 50.000.000 đồng cho 31 cháu ở xã An Tiến và 31 cháu ở xã Hùng Tiến, mỗi cháu 800.000 đồng (500.000 đồng tiền mặt và 300.000 đồng quà).
Phát biểu tại buổi lễ trao quà cho đại diện 6 xã của huyện Mỹ Đức, Giám đốc Sở Lao động - TBXH Bạch Liên Hương, cho biết: Với tinh thần hướng về cộng đồng, thời gian qua, Sở Lao động - TBXH Hà Nội, Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội đã đồng hành cùng rất nhiều doanh nghiệp để hỗ trợ các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Mong rằng, các em sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm của gia đình, chính quyền, nhà trường để vượt lên hoàn cảnh khó khăn, hòa nhập cộng đồng tiếp tục đến lớp, sẽ là những học sinh ngoan, trò giỏi xứng đáng là cháu ngoan của Bác Hồ.
“Hôm nay, với tình cảm, trách nhiệm chung và tinh thần “Không để ai bị bỏ lại phía sau”, Sở Lao động – TBXH cùng với các nhà tài trợ về thăm và tặng quà 182 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 6 xã của huyện Mỹ Đức. Tuy nhiên, để đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid-19, chúng tôi trao quà và kinh phí cho đại diện lãnh đạo các địa phương để nhờ các đồng chí chuyển đến tận tay cho từng em, từng gia đình” – Giám đốc Bạch Liên Hương, nhấn mạnh.

Giám đốc Sở Lao động - TBXH Hà Nội Bạch Liên Hương cùng các nhà tài trợ cũng đã đến trao tận tay quà cho một số trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Giám đốc Sở Lao động - TBXH Hà Nội Bạch Liên Hương hy vọng: Với tình cảm của tổ chức, cá nhân, trong đó có các nhà tài trợ, Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội đồng hành, không chỉ 182 em hôm nay được nhận quà mà sự quan tâm đó sẽ tiếp tục được gửi đến nhiều trẻ em khác trên tổng số 13.000 trẻ em có có hoàn cảnh khó khăn và đặc biệt khó khăn trên địa bàn toàn thành phố Hà Nội.
Được biết, trước đó ít ngày, Công ty Cổ phần Cơ khí số 5, Công ty Cổ phần Proco Thương mại đã tặng quà Tết và trao kinh phí hỗ trợ học tập dài hạn cho 15 trẻ em vượt khó học tốt trên địa bàn huyện Mỹ Đức với trị giá gần 53 triệu đồng.

Chí Tâm

TAG: Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Hà NộI Mỹ Đức Tặng quà Trẻ Em Hoàn Cảnh khó khăn dịp tết Nguyên đán tân sửu năm 2021
Tin khác
Vĩnh Phúc triển khai tổ chức chu đáo việc chúc thọ, mừng thọ người cao tuổi
Lạng Sơn: Đảm bảo kế hoạch thực hiện các lĩnh vực lao động, người có công và xã hội trong những tháng đầu năm 2024
Thừa Thiên Huế: Xác định rõ nguồn lực, mục tiêu, đề ra các giải pháp để giảm nghèo bền vững
Hội thảo về Chiến thắng Trảng Bom (27-4-1975) thành công tốt đẹp
Vai trò trụ cột của Mặt trận Tổ quốc trong thúc đẩy giảm nghèo bền vững ở Ninh Thuận
Trợ giúp người khuyết tật và trẻ mồ côi ở Tuyên Quang
Lào Cai: Quan tâm thực hiện chính sách người có công với cách mạng
Viếng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ huyện Trảng Bom
Ban chỉ đạo Hội thảo khoa học “Chiến thắng Trảng Bom (27-4-1975) trong chiến dịch Hồ Chí Minh - Ý nghĩa và bài học kinh nghiệm' thăm, tặng quà 5 gia đình chính sách