Giải trí
Trang chủ / Văn hóa - Thể thao / Giải trí
FAN Cuồng giải F1, Mr PIPS chi 1.5 tỷ đồng mua vé đi xem
06:42 PM 18/09/2023
(LĐXH)- Grand Prix Singapore (Giải Đua Xe Công Thức 1 tại Singapore) là một cuộc đua mô tô có quy mô lớn hàng đầu tại Singapore. Mỗi năm, chương trình này thu hút hàng nghìn lượt du khách từ khắp nơi đổ về bởi những cuộc đua nghẹt thở cùng những màn trình diễn âm nhạc ấn tượng. Nhiều đại gia, công tử nhà giàu của Việt Nam là Fan cuồng nhiệt đã chi hàng tỷ đồng mua vé xem giải này.
Grand Prix Singapore là một cuộc đua mô tô, thuộc một phần của Giải vô địch thế giới Công thức Một. Giải đấu được tổ chức tại Singapore lần đầu tiên vào năm 2008 và được duy trì cho đến nay. Grand Prix Singapore 2023 sẽ diễn ra trên đường đua Marina Bay Street từ ngày 15 - 19/9/2023. Đường đua này được đánh giá là một trong những đường đua thử thách nhất trong chặng đua F1.
Vé Grand Prix Singapore 2023 phân theo từng khu vực với nhiều mức giá để du khách lựa chọn. Chỉ từ 98 SGD (tương đương 1.646.000 đồng).  Walkabout Tickets: Có giá từ 98 SGD/ ngày ( khoảng 1.646.000 đồng). Pit Grandstand Tickets: Có giá từ 888 SGD (khoảng 14.900.000 đồng).  Hospitality Tickets: Là loại vé cao cấp nhất tại Grand Prix Singapore, mang lại những trải nghiệm sang trọng bậc nhất. Bên cạnh những quyền lợi của 2 loại vé kể trên, khán giả còn được phục vụ theo tiêu chuẩn 5 sao, thức thức những món ăn từ đầu bếp hàng đầu thế giới cùng những hoạt động giải trí đặc quyền vô cùng hấp dẫn.
Bên cạnh 3 loại vé phổ biến này, Grand Prix Singapore vẫn còn những hạng mục vé khác. Tuy nhiên, các hạng mục vé đều sẽ sold out rất nhanh.


Vừa qua trên các nền tảng xã hội lan truyền nhau clip của “Đại gia trẻ thời 4.0’’  chia sẻ “Lãi ARM chốt 6 vé VIP 1,5 TỶ đi xem F1”. https://vm.tiktok.com/ZMjkEJRw2/

Với việc chi số tiền khủng để mua những cặp vé xe F1 thì không rõ số chi phí trên có “quá ảo so với chi phí thực tế không hay là một cách FAN cuồng?

PV
TAG: Grand Prix Singapore Giải Đua Xe Công Thức 1 SIngapore
Tin khác
Tác giả bộ truyện tranh “ZOOKiZ và Trường Khoa học bí ẩn” giao lưu với thiếu nhi Việt Nam
“Thưởng thức triết học” - gợi mở tư duy triết học cho thanh thiếu niên
Kỷ niệm 1085 năm vua Ngô Quyền xưng vương và định đô tại Cổ Loa
Chiến dịch #BookTok trở lại với nhiều hoạt động mới lạ, chào đón Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam 2024
Nhiều điểm mới trong Giải thưởng Sáng tạo nội dung số Việt Nam 2024
Nhạc sĩ Trần Lệ Giang trở lại với Album “Những bông hoa màu xanh”
Sách cũng là.. người Thầy
Cụm 4 lực lượng vũ trang Quân khu 7 khai mạc giải bóng đá, bóng chuyền
Phim hoạt hình “Make in Vietnam” được trình chiếu tại Liên hoan phim quốc tế TP. Hồ Chí Minh lần thứ I