Văn hóa
Trang chủ / Văn hóa - Thể thao / Văn hóa
Dương Trường Giang và Thanh Hương ra mắt MV “Dù ngày mai”
07:07 PM 29/01/2024
(LĐXH)-Ngày 26/1/2024, nhạc sĩ Dương Trường Giang và diễn viên Thanh Hương ra mắt MV “Dù ngày mai”. Đây cũng là ca khúc đầu tiên trong dự án âm nhạc “Cuộc đời vẫn đẹp sao” do Dương Trường Giang và Thanh Hương khởi xướng.

Nhạc sĩ Dương Trường Giang và diễn viên Thanh Hương ra mắt MV “Dù ngày mai”

Cuối tháng 12/2023, nhạc sĩ Dương Trường Giang và diễn viên Thanh Hương đã có buổi ra mắt dự án âm nhạc “Cuộc đời vẫn đẹp sao”. Xuyên suốt dự án có nhiều bài hát được làm mới và những ca khúc mới phát hành. Những chuyến đi biểu diễn ở nhiều địa điểm trên đất nước được ghi hình, sản xuất MV và phát hành trên các nền tảng số. MV “Dù ngày mai” cũng chính là tác phẩm đầu tiên, đánh dấu sự bắt đầu của dự án “Cuộc đời vẫn đẹp sao”. 
Đây cũng là ca khúc đầu tiên trong dự án âm nhạc “Cuộc đời vẫn đẹp sao” do Dương Trường Giang và Thanh Hương khởi xướng
“Dù ngày mai” là ca khúc được nhạc sĩ Dương Trường Giang sáng tác, do anh và diễn viên Thanh Hương thể hiện. Ca khúc do anh Nguyễn Việt Hùng làm giám đốc âm nhạc. MV vừa mới ra mắt của Dương Trường Giang và Thanh Hương cũng được công chúng, khán giả chờ đón và dành nhiều lời có cánh. 
Link MV: https://www.youtube.com/watch?v=MGP1PiJ159Y 
“Dù ngày mai” gửi gắm thông điệp về một tình yêu dù có chông gai, khó khăn hay trắc trở nhưng vẫn luôn hướng về nhau, tràn đầy niềm hy vọng vào tương lai. 
Đây cũng là một trong số những thông điệp tích cực mà dự án “Cuộc đời vẫn đẹp sao” muốn gửi gắm. Dự án với mong muốn mang những “món quà tinh thần" đến chăm sóc đời sống tinh thần của công chúng theo cách gần gũi, giản dị, giàu cảm xúc nhất, rất nhiều chương trình âm nhạc diễn ra ở các địa điểm gần gũi, thân thuộc. 

Nhạc sĩ Dương Trường Giang là cái tên bảo chứng cho nhiều nhạc phim truyền hình

Chia sẻ về MV “Dù ngày mai”, nhạc sĩ Dương Trường Giang cho biết: “Như một cái duyên, cứ những ngày cuối năm thật lạnh, rộn ràng, hối hả thế này, lại ra một bài hợp mood. “Dù Ngày Mai” là ca khúc đầu tiên trong dự án âm nhạc “Cuộc đời vẫn đẹp sao” của Dương Trường Giang, Thanh Hương và có sự chung tay của những người bạn, những người yêu âm nhạc, khát khao cống hiến một điều gì đó tử tế cho cộng đồng”. 
Nhạc sĩ Dương Trường Giang được biết đến là người đứng sau các sản phẩm âm nhạc thành công của nhiều ca sĩ đình đám như: Thế thôi, Phố không mùa (Hà Anh Tuấn), Đừng quên nhau (Hà Anh Tuấn - Phương Linh), Ngày trôi về phía cũ... Trong nhiều năm gần đây, Dương Trường Giang trở thành cái tên bảo chứng cho nhiều nhạc phim truyền hình được khán giả yêu mến. Từng khiến các khán giả rất thích thú với nhạc phim “Lặng yên dưới vực sâu”, “11 tháng 5 ngày”, Dương Trường Giang tiếp tục viết ca khúc “A í a” cho bộ phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao”. 

Diễn viên Thanh Hương là gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình

Diễn viên Thanh Hương là gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình, là diễn viên chính trong các phim khung giờ vàng trên sóng VTV.  Diễn viên Thanh Hương được biết đến qua các bộ phim Người phán xử, Quỳnh búp bê, Sống chung với mẹ chồng, Sinh tử, Những ngày không quên, Mùa hoa tìm lại, Cuộc đời vẫn đẹp sao… Thanh Hương còn khiến khán giả bất ngờ với giọng hát ngọt ngào trong Trời sinh một cặp mùa 3. Cô đăng quang vị trí quán quân Trời sinh một cặp 2019. 
Sau khi hợp tác trong phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao”, Dương Trường Giang và Thanh Hương đã có sự kết hợp ở sân khấu dã chiến tại chợ Long Biên để thể hiện ca khúc chủ đề của bộ phim - A Í A. Chính bởi cơ duyên ấy, cả hai nghệ sĩ đã tìm được tiếng nói chung, sự đồng điệu trong âm nhạc và ra mắt dự án âm nhạc “Cuộc đời vẫn đẹp sao”./.

Minh Hằng
TAG: MV Dù ngày mai nhạc sĩ Dương Trường Giang và diễn viên Thanh Hương
Tin khác
Tác giả bộ truyện tranh “ZOOKiZ và Trường Khoa học bí ẩn” giao lưu với thiếu nhi Việt Nam
“Thưởng thức triết học” - gợi mở tư duy triết học cho thanh thiếu niên
Kỷ niệm 1085 năm vua Ngô Quyền xưng vương và định đô tại Cổ Loa
Chiến dịch #BookTok trở lại với nhiều hoạt động mới lạ, chào đón Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam 2024
Nhiều điểm mới trong Giải thưởng Sáng tạo nội dung số Việt Nam 2024
Nhạc sĩ Trần Lệ Giang trở lại với Album “Những bông hoa màu xanh”
Sách cũng là.. người Thầy
Cụm 4 lực lượng vũ trang Quân khu 7 khai mạc giải bóng đá, bóng chuyền
Phim hoạt hình “Make in Vietnam” được trình chiếu tại Liên hoan phim quốc tế TP. Hồ Chí Minh lần thứ I