Giải trí
Trang chủ / Văn hóa - Thể thao / Giải trí
Doctor Strange: Phù thủy tối thượng
10:38 AM 27/10/2016
(LĐXH)- Bộ phim thuộc thể loại phiêu lưu giả tưởng Doctor Strange của Marvel Studios xoay quanh câu chuyện về Doctor Strange – nhân vật chính của bộ truyện tranh “Doctor Strange” từng được Marvel xuất bản vào năm 1963.
Chuyện phim tái hiện cuộc đời của Stephen Strange, người từng là một bác sỹ giải phẫu thần kinh tài ba và ngạo mạn nhưng cuộc đời đã thay đổi hoàn toàn kể từ sau vụ tai nạn ô tô thảm khốc khiến đôi bàn tay – thứ tài sản quý giá nhất mà anh sở hữu – trở nên tàn phế.
Tất cả các phương pháp điều trị hiện đại nhất, các loại thuốc đắt tiền nhất đều không thể giúp bàn tay của anh trở lại như trước. Và khi chỉ còn lại đồng đô-la cuối cùng, Stephen đã đặt cược số phận mình vào một canh bạc “được ăn cả, ngã về không”. Anh quyết định tới Kathmandu để tìm một ngôi đền bí ẩn có tên là Kamar-Taj với hi vọng có thể tìm ra cách thức để trị bệnh.
Strange nhận ra rằng mình đang đứng trước trận chiến khốc liệt chống lại thế lực bóng tối hiểm ác, có khả năng phá huỷ cuộc sống của loài người. Và Strange – giờ đây đã được sở hữu những phép thuật đầy quyền năng – buộc phải đưa ra lựa chọn: Hoặc là quay trở về cuộc sống bình thường với danh vọng và tiền tài, hay là bỏ lại tất cả ở đằng sau để dùng năng lực tối thượng của mình bảo vệ thế giới.
Đảm nhận cương vị đạo diễn của Phù thủy tối thượng là Scott Derrickson, nhà làm phim được mọi người biết tới thông qua các phim như “Sinister”, “The Exorcism of Emily Rose”.
Những nhà làm phim đều có góc nhìn rất độc đáo về cách tiếp cận một bộ phim cũng như mang trong mình một tình yêu lớn lao dành cho điện ảnh. Chính điều đó đã giúp họ có khả năng vượt qua mọi giới hạn mặc định để đưa sản phẩm sáng tạo của mình lên một tầm cao mới.
Doctor Strange đề cập nghiêm túc tới những pháp thuật thần bí cũng như khái niệm rằng vũ trụ của chúng ta vẫn là một nơi ẩn chứa nhiều điều bí ẩn. Quanh chúng ta còn rất nhiều thực thể khác – những thứ mà chưa thể phát hiện ra với trình độ khoa học hiện nay.
Các fan hâm mộ của những bộ truyện tranh mà Marvel từng xuất bản đã quá quen với khái niệm về đa vũ trụ (multiverse) và những chiều không gian song song tồn tại. Và Doctor Strange sẽ là tác phẩm mở ra một chương mới cho dòng phim về đề tài Siêu anh hùng mà Marvel đang theo đuổi. Chính sự phong phú và đa dạng về các tuyến nhân vật của Marvel Universe đã giúp hãng có được cơ hội giới thiệu tới với khán giả bộ phim thứ 14 này, hứa hẹn sẽ mang lại một luồng gió mới, dữ dội hơn và thần bí hơn nữa cho Vũ trụ Điện ảnh Marvel.
Vào vai Doctor Stephen Strange – người hùng ở vị trí trung tâm của bộ phim – là nam tài tử Benedict Cumberbatch. Từ một bác sỹ phẫu thuật tài ba nổi tiếng thế giới, Strange đã trở thành một kẻ tàn phế sau một tai nạn thảm khốc đã làm huỷ hoại không chỉ đôi bàn tay mà còn cả sự nghiệp của anh ấy. Và trong hành trình tìm kiếm phương thuốc hồi phục đôi bàn tay cho mình, Strange đã tìm được The Ancient One – người thầy với pháp thuật vô song đã truyền dạy cho anh Mystic Arts.

Doctor Strange đã được ghi hình tại hàng loạt địa điểm khác nhau trên khắp thế giới, trong đó bao gồm London, New York, Hong Kong và Kathmandu – thủ đô của Nepal. Bên cạnh đó, nhóm thực hiện cũng đã dựng lên 21 cảnh dựng quan trọng để vừa giúp tạo ra tính chân thực cho từng cảnh quay, vừa mang tới cảm giác về một thế giới huyền bí nơi mà các nhân vật đang tồn tại.
Doctor Strange (Phù thủy tối thượng) sẽ được ra mắt khán giả vào ngày 28/10.

Y.S

TAG: Marvel phim chiếu rạp Doctor Strange Phép thuật siêu anh hùng Benedict Cumberbatch bao
Tin khác
Trưng bày 570 bức ảnh về di sản, kiến trúc của thành phố Cảng tại Triển lãm Hải Phòng - Pháp Heritage ở Hà Nội
Gần 1.500 vận động viên tham gia tranh tài môn Vovinam Việt Võ Đạo tại Đại hội Thể thao học sinh Thành phố Hồ Chí Minh năm học 2023 - 2024
Nghệ sĩ Nhân dân Phạm Ngọc Tuấn: “Tôi trăn trở từng ngày cho tương lai thế hệ trẻ làm hoạt hình'
Phổ thông Cao đẳng – FPT hưởng ứng Cuộc vận động “Tự hào một dải non sông”
Top 3 cuốn sách hay nhất giúp trẻ 3-6 tuổi nuôi dưỡng yêu thương
Kiều Minh Tuấn, Lê Giang góp mặt trong câu chuyện “hào môn” của Vũ Ngọc Đãng
Lý Hải – Minh Hà đội nắng dẫn du khách, khách mời tham quan phim trường Lật mặt 7
Lễ hội “Chúng ta là một”: Cơ hội giao lưu và vui chơi của kiều bào Việt Nam tại Hàn Quốc
Ra mắt Chương trình phục dựng di ảnh màu cho các văn nghệ sĩ, trí thức đã hy sinh