Doanh nghiệp
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp
Đêm Đoàn viên Doanh nhân trẻ 2018
06:52 AM 12/01/2019
(LĐXH) Ngày 11/1/2019, tại Trung tâm Hội nghị Almaz, Long Biên, Hà Nội, Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội (HANOIBA) tổ chức chương trình Đêm đoàn viên Doanh nhân trẻ 2018 với sự tham gia của hơn 300 Doanh nhân trẻ nhiều thời kỳ cùng nhiều đại biểu đến từ các tổ chức trong và ngoài nước, những nhân tố tích cực đã góp phần tạo nên nhiều kết quả ấn tượng trong suốt hành trình 25 năm của HANOIBA.
Đây là sự kiện gặp mặt thường niên của Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội (HANOIBA) nhằm quy tụ các thế hệ Hội viên các thời kỳ, cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm thương trường, trao cho nhau các cơ hội hợp tác. Sự kiện cũng là dịp để Hội tổng kết, nhìn lại năm hoạt động vừa qua và đề ra phương hướng hoạt động trong năm tới. Được khởi xướng từ năm 2012, qua 6 mùa tổ chức, Đêm Đoàn viên Doanh nhân trẻ đã thu hút và gây tiếng vang lớn đến cộng đồng Doanh nhân trẻ Việt Nam nói chung và Doanh nhân trẻ Hà Nội nói riêng. Chương trình được đánh giá cao về quy mô cũng như tính sáng tạo và chuyên nghiệp trong công tác tổ chức. 
Với ý tưởng mới lạ, độc đáo, chương trình Đêm đoàn viên Doanh nhân trẻ năm nay mang chủ đề “Điệp vụ Bất khả thi”. Thông qua hình ảnh các Điệp viên phải vượt qua rất nhiều khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ,  HANOIBA sẽ báo cáo tới toàn thể Hội viên những thành tựu mà tập thể Hội đã đạt được trong năm 2018 cũng như nhiệm vụ trong  năm 2019, do tổ chức giao phó cho Ban Lãnh đạo để cùng giải quyết các thách thức chung, nhằm gắn kết và nâng tầm giá trị cho mỗi cá nhân nói riêng cũng như tập thể Hội Doanh nghiệp trẻ nói chung.
Trao bằng khen của UBND TP Hà Nội cho các hội viên
Trước đó, trong buổi chiều cùng ngày đã diễn ra Chương trình Tọa đàm mang chủ đề “Bài học Thương trường – Nỗi đau không dễ sẻ chia”,  với sự chia sẻ của các lãnh đạo Hội doanh nghiệp trẻ Hà Nội từ khóa I đến khoá VI, gồm: Anh Nguyễn Đức Thành - Chủ tịch Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội khóa 1 - Chủ tịch Tập đoàn Empire; anh Phạm Đình Đoàn - Chủ tịch Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội khóa 4 - Chủ tịch Phú Thái Group; anh Lê Vĩnh Sơn - Chủ tịch Hội doanh nghiệp trẻ Hà Nội khóa 6 - Chủ tịch Tập đoàn Sơn Hà. Tại Hội thảo, các diễn giả đã chia sẻ, thảo luận, hỏi đáp về những bài học thất bại, thành công và những kinh nghiệm, trải nghiệm rất quý báu trong hoạt động kinh doanh và trong quá trình vươn mình ra thế giới.
Kết nạp hội viên mới
Cũng tại sự kiện đã diễn ra Lễ trao bằng khen của Ủy ban Nhân dân Tp.Hà Nội, Lễ trao bằng khen của Ủy ban Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam cũng như của Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội cho hơn 30 cá nhân, tập thể xuất sắc và đã có đóng góp tích cực cho hoạt động Hội trong năm vừa qua. Những đóng góp về trí tuệ, công sức, tài chính của những cá nhân, tập thể này đều góp phần cùng Hội kiến tạo giá trị cho cộng đồng Doanh nhân và cộng đồng xã hội. Nổi bật là trong năm qua, Hội đã xây dựng và trao tặng được 2 điểm trường Mầm non tại tỉnh Hà Giang và Yên Bái với tổng giá trị gần 500 triệu đồng. Dự kiến năm 2019, hoạt động thiện nguyện này của Hội sẽ tiếp tục được lan tỏa và nhân rộng bằng việc tiếp tục xây tặng các công trình thiện nguyện bền vững tại Hà Nội và các tỉnh vùng cao. Trong sự kiện, Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội đã trao tặng số tiền 100 triệu để cùng Hội chữ thập đỏ Hà Nội xây dựng 2 ngôi nhà cho những người có hoàn cảnh khó khăn.
Bên cạnh đó là Lễ Kết nạp Hội viên mới chào đón hơn 30 Doanh nhân trẻ. Đây chính là minh chứng quan trọng cho sự phát triển cũng như vai trò gắn kết, hỗ trợ của Hội Doanh nghiệp Trẻ Hà Nội.
Không nằm ngoài mục tiêu tạo cơ hội cho các Hội viên gắn kết thành viên, giao thương nội khối, tại sự kiện Đêm Đoàn viên Doanh nhân trẻ, ban tổ chức cũng bố trí 20 gian hàng của Hội viên trưng bày tại sự kiện để quảng bá sản phẩm, kết nối các doanh nhân, doanh nghiệp và đưa thương hiệu tới đông đảo khách hàng tiềm năng.
Là một trong hai sự kiện lớn nhất trong năm, Hội Doanh nghiệp Trẻ Hà Nội đã, đang và sẽ tổ chức nhiều hoạt động thiết thực hơn nữa nhằm gắn kết doanh nghiệp, phát triển cộng đồng, vì mục tiêu lớn là phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, nâng tầm vị thế Việt Nam trong khu vực và trên thế giới.
Thảo Lan
TAG: Đêm Đoàn viên Doanh nhân trẻ 2018 Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội HANOIBA
Tin khác
Đại hội đồng cổ đông  PTI năm 2024: Thông qua kế hoạch phát hành cổ phiếu tăng vốn điều lệ, bổ sung Hội đồng quản trị, Ban kiểm soát mới
Công ty Cổ phần Thaiholdings: Nâng tầm vị thế trong lĩnh vực Tài chính và Bất động sản
MBW ERP- Giải pháp chuyên sâu, toàn diện trong lĩnh vực phân phối ở Việt Nam
Vinamik có thêm 1 Nhà máy đạt chứng nhận trung hoà Carbon, đẩy mạnh “xanh hoá” sản xuất
Đại hội cổ đông năm 2024: BSC đặt mục tiêu lợi nhuận 550 tỷ đồng, dự kiến trả cổ tức tỷ lệ 10%
TPBank đặt kế hoạch lợi nhuận 7.500 tỷ tăng 34% năm 2024, kết quả tích cực ngay từ quý đầu
Công ty Rạng Đông: Phấn đấu bứt phá trong kết quả sản xuất kinh doanh nhân kỷ niệm 60 năm Ngày Bác Hồ về thăm
TOTO Việt Nam ra mắt sản phẩm sen vòi và nắp rửa điện tử mới hứa hẹn đem lại trải nghiệm không gian nhà tắm đỉnh cao
Mảng xuất khẩu của Vinamilk khởi sắc nhờ các thị trường chủ lực