Giải trí
Trang chủ / Văn hóa - Thể thao / Giải trí
Cuộc Chiến Sinh Tồn mùa 2: Kẻ ác lộ diện hoàn toàn, dự báo “căng” hơn mùa 1
08:06 PM 30/03/2024
(LĐXH)-Với mùa 2, Uhm Ki Joon cho biết anh chính thức bộc lộ “cái ác” và khẳng định sẽ không còn những pha “quay xe” giữa cái xấu và thiện lương như ở mùa 1. Trong khi đó, đạo diễn phim tiết lộ các tập sắp tới sẽ xoáy sâu vào cảm xúc của từng nhân vật, hứa hẹn khiến khán giả thoả mãn.
Mùa 2 của series phim đề tài báo thù siêu kịch tính Cuộc Chiến Sinh Tồn được K+ phát song song với Hàn Quốc tiếp tục kể câu chuyện về một người đàn ông mơ ước trở thành bá chủ của sự gian trá. Cuộc Chiến Sinh Tồn: Hồi Sinh sẽ mô tả hành trình phản công của Min Do Hyuk sau khi trở về từ cõi chết, chống lại sự tà ác do Matthew Lee (Uhm Ki Joon) điều khiển. 
Trước đó, ở cuối mùa 1, phim để lại cái kết hồi hộp, kịch tính khi Matthew Lee (Uhm Ki Joon) tự công khai thân phận thật của chính mình khiến cả người xem lẫn nhóm phản diện “sốc toàn tập”. Vốn đã khai chiến với K (Shim Jun Seok) và bám víu vào thế lực duy nhất hiện tại là Matthew Lee, giờ đây, khi biết Matthew Lee chính là K, kẻ mà nhóm phản diện đang tìm kiếm, 7 con người sẽ đối mặt và xử lý vấn đề nan giải này như thế nào? 
Kẻ ác lộ diện hoàn toàn - Ác trường tồn, ác đậm sâu, ác quên lối về
Diễn viên Uhm Ki Joon trong vai Matthew Lee 
Trong cuộc họp báo gần đây khi ra mắt mùa 2 của Cuộc Chiến Sinh Tồn, nam diễn viên Uhm Ki Joon (Matthew Lee) đã chia sẻ một cách hài hước rằng bản thân anh được nhà sản xuất lựa chọn mời đóng một vai được xem là “hiền lành”, khác với nhân vật mang tính phản diện trong tác phẩm trước đó như Cuộc Chiến Thượng Lưu. Nam diễn viên cũng đã rất nhiệt tình với vai người tốt này, để rồi sau đó nhận ra mình lại “phải” làm phản diện lần nữa từ giữa mùa 1. 
Với sự ra mắt của mùa 2 này, nam diễn viên cũng hé lộ nhân vật Matthew Lee sẽ trở thành một phản diện hoàn toàn chứ không còn úp úp mở mở, để rồi “bẻ lái” ở phút cuối. Nhưng liệu lời hứa hẹn này có đủ để bảo chứng cho sự yên lòng của các khán giả trước một series đã có truyền thống liên tục “quay xe” bất ngờ vào phút chót, hay Cuộc Chiến Sinh Tồn: Hồi Sinh lại mang tới những cú twist đầy choáng váng? 
Nhân vật mới xuất hiện, ai sẽ là kẻ chiến thắng trong cuộc chiến trả thù?
Tạo hình của nam ca sĩ kiêm rapper Hàn Quốc Lee Jung Shin
trong Cuộc Chiến Sinh Tồn: Hồi Sinh 
Một nhân tố mới trong mùa 2 được dự báo sẽ mang tới nhiều tò mò cho khán giả chính là nhân vật có tên Hwang Chan Sung, mang vẻ bề ngoài lạnh lùng, tính nết thuộc dạng “kén cá chọn canh” nhưng thực tế lại rất tốt bụng và luôn thể hiện tình cảm nồng ấm với người phụ nữ mình yêu. Nhân vật này do nam ca sĩ kiêm rapper Hàn Quốc Lee Jung Shin, thành viên nhóm nhạc CNBLUE thủ vai, được kỳ vọng sẽ đóng vai trò chủ chốt trong sự thành công của kế hoạch lớn do Matthew Lee điều khiển. 
Trong cuộc họp báo trước thềm ra mắt phim, Lee Jung Shin bày tỏ cảm giác “nhẹ nhõm” sau khi tác phẩm đóng máy, kết thúc quá trình quay phim. Anh cũng chia sẻ trải nghiệm khó khăn thì tham gia series này lúc ban đầu do chưa có sự trao đổi liền mạch với một số thành viên đoàn phim, nhưng hơn hết tất cả đều đã cùng nhau nỗ lực cho sản phẩm này và hoàn tất với cảm giác “đầy tự hào”. 
Cùng với nhân tố mới này, mùa 2 của Cuộc Chiến Sinh Tồn sẽ vẫn giữ gần như nguyên vẹn dàn diễn viên từ mùa 1. Bên cạnh Uhm Ki Joon đảm nhiệm vai “ác nhân” Matthew Lee, Hwang Jung Eum vào vai Geum Ra Hee và Lee Joon hoá thân thành Min Do Hyuk cùng sự tham gia của một số diễn viên khác như Lee Yoo Bi, Shin Eun Kyung, Yoon Jong Hoon… 
Thay đổi trong đội ngũ làm phim, hứa hẹn làn gió mới
 
Lee Joon trong vai Min Do 
Việc thay đổi nhà sản xuất hứa hẹn mang lại một hơi thở mới cho cốt truyện với những tình tiết khó lường. Sự sáng tạo trong việc xây dựng nội dung và phát triển nhân vật cho thấy các nhà làm phim rất quyết liệt đối với mục tiêu đưa Cuộc Chiến Sinh Tồn: Hồi Sinh lên một tầm cao mới. Điều này không chỉ khiến người xem hồi hộp với từng diễn biến mà còn tạo ra một không gian để khán giả cảm nhận sâu sắc về những bài học đằng sau mỗi quyết định và hành động của nhân vật. 
Tại buổi họp báo diễn ra trước đó ở đài SBS, đạo diễn Oh Joon Hyuk cho rằng tất cả “đang có một khởi đầu mới với một tựa phim mới”. Nhà sản xuất vừa kế nhiệm vị trí đạo diễn của Cuộc Chiến Sinh Tồn: Hồi Sinh cũng nhấn mạnh những gì đã diễn ra ở mùa 1 chỉ mang tính xây dựng. “Ở mùa 2, tôi sẽ tập trung đi sâu vào cảm xúc của từng nhân vật”, Oh Joon Hyuk nói. Cũng theo vị đạo diễn mới này, những gì mà đa số khán giả trông đợi ở mùa 1 nhưng chưa được giải quyết triệt để sẽ “tới công chuyện” trong mùa 2 khi hàng loạt nhân vật phạm phải những hành vi sai trái khác nhau đều nhận sự trừng phạt thích đáng. 
Cuộc Chiến Sinh Tồn: Hồi Sinh được Truyền hình K+ phát song song với Hàn Quốc, lên sóng sớm nhất trên K+ vào lúc 21h30 trên VOD app K+ và 22h trên kênh K+CINE, thứ 6, 7 hàng tuần từ 29/3.
 
Trailer phim: https://youtu.be/7-UwMEgjq6o?si=YotsCZT8z39clnMA

PV


TAG: phim Cuộc Chiến Sinh Tồn: Hồi Sinh mùa
Tin khác
Kiều Minh Tuấn, Lê Giang góp mặt trong câu chuyện “hào môn” của Vũ Ngọc Đãng
Lý Hải – Minh Hà đội nắng dẫn du khách, khách mời tham quan phim trường Lật mặt 7
Lễ hội “Chúng ta là một”: Cơ hội giao lưu và vui chơi của kiều bào Việt Nam tại Hàn Quốc
Ra mắt Chương trình phục dựng di ảnh màu cho các văn nghệ sĩ, trí thức đã hy sinh
Tác giả bộ truyện tranh “ZOOKiZ và Trường Khoa học bí ẩn” giao lưu với thiếu nhi Việt Nam
“Thưởng thức triết học” - gợi mở tư duy triết học cho thanh thiếu niên
Kỷ niệm 1085 năm vua Ngô Quyền xưng vương và định đô tại Cổ Loa
Chiến dịch #BookTok trở lại với nhiều hoạt động mới lạ, chào đón Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam 2024
Nhiều điểm mới trong Giải thưởng Sáng tạo nội dung số Việt Nam 2024