Doanh nghiệp
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp
Công ty Việt TN mở rộng hoạt động tư vấn du học và xuất khẩu lao động tại TP Hồ Chí Minh
09:21 AM 01/07/2021
(LĐXH) - Với việc mở thêm văn phòng đại diện tại Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Việt TN kỳ vọng có thể đáp ứng nhu cầu hội nhập thị trường thế giới của nguồn lao động tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận, hỗ trợ tư vấn trực tiếp các thông tin chính thống về du học và xuất khẩu lao động cho các ứng viên.

Do tình hình dich bệnh có những diễn biến phức tạp, để hỗ trợ và tạo thuận lợi cho các ứng viên cả nước có nhu cầu đi xuất khẩu lao động (XKLĐ) và du học, Công ty CP Việt TN đã xây dựng các phần nghiệp vụ tư vấn online và triển khai dạy học online cho các học viên.

Bà Đinh Thị Như- Tổng Giám đốc Công ty Cổ Phần Việt TN cho biết: “Công ty Cổ phần Việt TN vừa mở văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu hội nhập thị trường thế giới của nguồn lao động tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận, hỗ trợ tư vấn trực tiếp các thông tin chính thống cho ứng viên; Tư vấn các chương trình đi học tập và làm việc tại nước ngoài yêu cầu các cán bộ có kỹ năng chuyên môn vững, cập nhật. Chính vì vậy, Việt TN luôn chú trọng việc đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ, nhân viên các văn phòng đại diện. Do tình hình dich bệnh có những diễn biến phức tạp, để hỗ trợ và tạo thuận lợi cho các ứng viên cả nước có nhu cầu đi xuất khẩu lao động (XKLĐ)và du học, Công ty CP Việt TN đã xây dựng các phần nghiệp vụ tư vấn online và triển khai dạy học online cho các học viên.”

Văn phòng đại diện phía Nam của Công ty CP Việt TN

Văn phòng có đội ngũ tư vấn được đào tạo chuyên nghiệp, nhiệt huyết, và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn XKLĐ và du học. Nhiều chuyên gia tư vấn  XKLĐ và du học của Việt TN đã từng làm việc tại nước và đi du học, do đó phần nào hiểu rõ những trăn trở, lo lắng của người lao động, của các bạn học sinh và phụ huynh. Đến với Việt TN, người lao động và các bạn HSSV sẽ được hỗ trợ tối đa để có thể tìm ra chương trình học tập và làm việc phù hợp.
Văn phòng  đại diện phía Nam của công ty Việt TN tại TP.HCM có vị trí thuận lợi, đáp ứng mọi nhu cầu cần được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc về XKLĐ và du học của mọi đối tượng. Với cơ sở vật chất khang trang hiện đại, tận dụng tối đa không gian mở theo tiêu chí xanh, văn phòng sẽ mang đến cho người lao động, phụ huynh và học sinh những trải nghiệm dịch vụ một cách tốt nhất, xứng đáng là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực tư vấn  XKLĐ và du học tại thị trường Việt Nam.
Ban lãnh đạo Công ty CP Việt TN chụp ảnh lưu niệm với văn phòng phía Nam 

Công ty cổ phần Việt TN là doanh nghiệp uy tín, có chức năng tư vấn du học, giới thiệu việc làm và tư vấn cho người dân cả nước về lĩnh vực đưa người Việt Nam đi học tập, làm việc tại nước ngoài. Công ty được Đài Tiếng nói Việt Nam lựa chọn là đối tác tin cậy đồng hành trong chuyên mục “Chuyên gia của bạn” - chuyên tư vấn cho người dân cả nước về lĩnh vực xuất khẩu lao động và du học. Chương trình được phát sóng vào lúc 15h15 đến 15h45 ngày thứ 6 hàng tuần và phát lại lúc 20h30 đến 21h cùng ngày trên sóng FM100 – VOV1 Đài Tiếng nói Việt Nam. Bên cạnh việc đẩy mạnh truyền thông, hiện Công ty đang phối hợp với Hội Nông dân các cấp tư vấn trực tiếp cho người lao động về các chương trình học tập và làm việc ở trong và ngoài nước.


Cán bộ, nhân viên Công ty CP Việt TN tại Văn phòng đại diện ở TP Hồ Chí Minh
Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Việt TN Trần Minh Hiếu cho biết thêm, hiện Công ty đang tư vấn lao động đi làm việc có thời hạn tại Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Rumani, Ba Lan, Bulgaria và Ả Rập Xê Út, trong đó ứng viên đi Ả Rập Xê Út sẽ được miễn toàn bộ chi phí. Bên cạnh đó, doanh nghiệp còn tư vấn du học tại các nước Nhật Bản, Hàn Quốc, Síp, Thụy Sỹ và du học nghề tại CHLB Đức. Ngoài ra, Công ty còn có dịch vụ tư vấn thủ tục xin visa của các nước châu Á, châu Âu, châu Mỹ, châu Úc.
Để thực hiện tốt các chương trình, Công ty đã thiết lập mối quan hệ hợp tác chặt chẽ với nhiều trường ngôn ngữ và cao đẳng nghề, đại học trong và ngoài nước như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan để tư vấn và đào tạo giúp người lao động có thể đáp ứng các yêu cầu của thị trường lao động ngoài nước. Với sự nghiêm túc, uy tín trong hoạt động tư vấn du học, XKLĐ nên các chương trình du học, XKLĐ của doanh nghiệp có chất lượng đảm bảo, chi phí thấp hơn nhiều nơi khác, ở một số thị trường ứng viên còn được miễn chi phí đào tạo ngôn ngữ, văn hóa bản địa, kỹ năng chuyển đổi nghề.
Thảo Lan
TAG: Công ty Cổ phần Việt TN Tư vấn du học xuất khẩu lao động TP Hồ Chí Minh
Tin khác
Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024 của BSH: Kiện toàn bộ máy nhân sự cấp cao
Kiểm soát da dầu hiệu quả trong những ngày hè nóng bức
Hội chợ Hanoi Great Souvenirs 2024: Cầu nối đưa sản phẩm hàng lưu niệm đến với khách hàng trong nước và quốc tế
Ngân hàng Eximbank tổ chức thành công Đại hội Cổ đông thường niên 2024
Xi măng Long Sơn: Xây dựng thương hiệu từ những giá trị vững bền
i-on Life trao tặng 1000 bình nước ion kiềm cao cấp cho người dân Tiền Giang
Tập đoàn Amway 12 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới
Phân khúc căn hộ dẫn dắt thị trường Hà Nội năm 2024
CHINT ra mắt bao bì mới và mở rộng thời gian bảo hành cho sản phẩm tại Việt Nam