Doanh nghiệp
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp
Công ty TNHH Thương mại – Dịch vụ Nhất Giáp 20 năm hoạt động trong lĩnh vực công nghiệp phụ trợ
10:46 AM 02/02/2024
(LĐXH) - Công ty TNHH Thương mại – Dịch vụ Nhất Giáp với tiềm năng sẵn có cùng sự nhiệt huyết, sáng tạo của đội ngũ cán bộ nhân viên và sự nhạy bén, dày dạn kinh nghiệm từ Ban Lãnh đạo đến CBCNV, công ty đã không ngừng nỗ lực phấn đấu, đổi mới, ngày một lớn mạnh với từng bước đi vững chắc, gây dựng niềm tin ở các nhà đầu và tạo sự tín nhiệm đối với khách hàng.
Kho tập kết sản phẩm chuyên dụng của Công ty
Tròn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực công nghiệp phụ trợ Công ty TNHH Thương mại – Dịch vụ Nhất Giáp luôn tự hào đã và đang duy trì kinh doanh với những đối tác lớn về nghành đúc trên toàn quốc. Công ty đã hợp tác với nhiều nhà đầu tư triển khai các dự án nhà xưởng, cung cấp hóa chất vật tư, nguyên phụ liệu ngành đúc cung cấp cho các doanh nghiệp chuyên sản xuất, gia công và lắp ráp thành phẩm các loại vật liệu công nghiệp và các sản phẩm tiêu dùng để mang đến những sản phẩm tốt nhất cho những đơn vị lớn ở Việt Nam như: Honda, V.A.P, Hal, Sumitomo, Sukuba, Akiba... Hiện nay, phạm vi hoạt động của Công ty đã được mở rộng, ngoài Trụ sở chính tại Hà Nội còn có thêm Chi nhánh Hồ Chí Minh và các đơn vị thành viên khác trên khắp địa bàn trong cả nước.
Hiện tại, có nhiều ngành công nghiệp có thế mạnh cụ thể ở Việt Nam, ví dụ, may mặc, giày dép, lắp ráp ô tô và xe máy… nhưng hầu như, ngành công nghiệp hỗ trợ vẫn còn khiêm tốn, vì thế phải phụ thuộc vào vật liệu nhập khẩu, điều đó làm quá trình sản xuất thụ động với giá cao. Đặc biệt, gần đây, Chính phủ đã đưa ra nhiều chính sách ưu tiên để hỗ trợ cho các doanh nghiệp, tuy nhiên, vẫn chưa rõ ràng. 70% những doanh nghiệp có vốn nước ngoài chiếm hết các ưu tiên, phần còn lại thuộc về doanh nghiệp trong nước.
Thực tế, giá lao động Việt Nam cao hơn trước rất nhiều, đó là lợi thế cạnh tranh của chúng ta. Ngoài ra, dựa trên kinh nghiệm đúc kết nhiều năm trong ngành công nghiệp, điều dễ dàng nhận ra là những kĩ sư được đào tạo ở các viện kĩ thuật Việt Nam chưa đáp ứng được với nhu cầu các nhà tuyển dụng quốc tế đặt ra. Đến bây giờ, đã có hơn 600 doanh nghiệp cung cấp sản phẩm cho xe hơi, xe ô tô và điện tử. Hầu hết, vật liệu công nghiệp cho ngành sản xuất đều phải được nhập khẩu. Tỉ lệ cung cấp vật liệu hỗ trợ trong nước cho những ngành chính theo thứ tự là 20-30% (xe máy), trên 10% (may mặc và giày dép)… điều đó dẫn đến tỉ lệ tăng trưởng và sự cạnh tranh của các doanh nghiệp giảm thấp.
Vật liệu hỗ trợ của cả nước chỉ tập trung ở các doanh nghiệp có vốn nước ngoài, những doanh nghiệp có vốn trong nước không đạt đến tiêu chuẩn chất lượng cho các đơn đặt hàng xuất khẩu. Số lượng doanh nghiệp Việt Nam tham gia vào ngành công nghiệp hỗ trợ bị hạn chế. Doanh nghiệp cung cấp phụ tùng và kinh doanh sản phẩm đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, tiếp theo là Đài Loan và vị trí cuối cùng thuộc về Việt Nam…
Xuất phát từ những thực tế cùng yêu cầu của khách hàng, một chiến lược kinh doanh hiệu quả trong đó có ưu tiên đến đời sống cả vật chất lẫn tinh thần của người lao động sẽ giúp Công ty TNHH Thương mại – Dịch vụ Nhất Giáp phát triển bền vững…
PV
TAG: Công ty Nhất Giáp công nghiệp phụ trợ
Tin khác
Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024 của BSH: Kiện toàn bộ máy nhân sự cấp cao
Kiểm soát da dầu hiệu quả trong những ngày hè nóng bức
Hội chợ Hanoi Great Souvenirs 2024: Cầu nối đưa sản phẩm hàng lưu niệm đến với khách hàng trong nước và quốc tế
Ngân hàng Eximbank tổ chức thành công Đại hội Cổ đông thường niên 2024
Xi măng Long Sơn: Xây dựng thương hiệu từ những giá trị vững bền
i-on Life trao tặng 1000 bình nước ion kiềm cao cấp cho người dân Tiền Giang
Tập đoàn Amway 12 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới
Phân khúc căn hộ dẫn dắt thị trường Hà Nội năm 2024
CHINT ra mắt bao bì mới và mở rộng thời gian bảo hành cho sản phẩm tại Việt Nam