Thị trường - Tiêu dùng
Trang chủ / Kinh tế / Thị trường - Tiêu dùng
Chính thức ra mắt màn hình ô tô mocar công nghệ mới
08:35 PM 05/08/2023
(LĐXH) - Trong thế giới công nghệ hiện đại ngày nay, màn hình ô tô đã trở thành một phần không thể thiếu trong trải nghiệm lái xe trên đường hàng ngày. Với mong muốn đem đến tiện ích và trải nghiệm thú vị cho người lái, Công ty CP Đầu tư và Công nghệ Thiên Trường chính thức cho ra mắt sản phẩm màn hình ô tô MORCAR công nghệ mới.
MORCAR là màn hình ô tô sử dụng công nghệ "chấm lượng tử" hiện đại của hãng QLED, với nguyên lý hoạt động dựa trên sự phát quang của các hạt Nano bán dẫn, giúp hiển thị màu sắc chính xác và dải màu rộng hơn.
Hơn thế nữa, với rất nhiều những tính năng thông minh được tích hợp sẵn trong màn hình android điều đó sẽ giúp cho chiếc ô tô trở nên thông minh và hiện đại bắt kịp xu hướng công nghệ hiện nay.
Trong đó, màn hình ô tô MORCAR có tích hợp camera 360 mô hình 3D, hỗ trợ quan sát toàn cảnh và ghi hành trình cả 4 phía, giúp hỗ trợ lái xe rất thuận tiện, đặc biệt đối với lái mới hoặc chị em phụ nữ trong quá trình lưu thông trên đường phố.
MORCAR kết hợp các hệ thống camera giúp người lái dễ dàng quan sát khi di chuyển trên đường, tránh những va quệt không đáng có xảy ra.
Nắm bắt được nỗi lo lắng về mất tập trung của các tài xế khi vừa sử dụng điện thoại để tra bản đồ, vừa phải lái xe, MORCAR có tích hợp các ứng dụng dẫn đường, cảnh báo tốc độ và nhiều tiện ích hỗ trợ lái xe an toàn như Google Maps, Navitel, Vietmap...
Bên cạnh đó, thông qua trợ lý giọng nói, bạn có thể điều khiển các tác vụ trên màn hình mà không cần phải chạm tay, giúp hành trình của bạn trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết.
Đặc biệt, màn hình Android MORCAR có thiết kế mang phong cách hiện đại, sang trọng với những đường nét, góc cạnh tinh tế, thanh lịch. Sản phẩm nhỏ gọn, thiết kế phù hợp với không gian nội thất sẽ không làm che khuất tầm nhìn khi lái xe.
Ngoài ra, màn hình ô tô MORCAR được kết nối Internet qua sim 4G hoặc bắt WiFi, cung cấp mọi hình thức giải trí từ nghe nhạc, xem phim YouTube cho đến xem Tivi và USB.
Hiện nay, màn hình ô tô MORCAR thế hệ mới gồm 4 loại chính, bao gồm: Màn hình 9 - 10 inch; Màn hình Tesla; Màn hình 10.25 inch; Màn hình 12.3 inch.
Đặc biệt, thương hiệu màn hình MORCAR đã được cấp giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu độc quyền theo quyết định số 19748/QĐ - SHTT ngày 18/03/2022 của Cục Sở hữu Trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ).
Theo lãnh đạo Công ty CP Đầu tư và Công nghệ Thiên Trường, việc nghiên cứu và cho ra mắt sản phẩm màn hình MORCAR Việt Nam nhằm hướng tới xây dựng và phát triển dòng sản phẩm tích hợp công nghệ hiện đại cho ngành công nghiệp ô tô đang ngày càng phát triển tại Việt Nam hiện nay.
Khi mua sản phẩm màn hình MORCAR, khách hàng sẽ được nhận những ưu đãi đặc biệt cùng chế độ bảo hành 24 tháng, chính sách 1 đổi 1 trong trường hợp có sự cố không mong muốn xảy ra./.
PV
 
TAG: màn hình ô tô mocar công nghệ mới bao
Tin khác
CHINT ra mắt bao bì mới và mở rộng thời gian bảo hành cho sản phẩm tại Việt Nam
Thúc đẩy tiếp cận phổ biến chính sách quản lý VA-VASP theo Kế hoạch hành động Quốc gia về phòng, chống rửa tiền
Thương mại điện tử vẫn tiếp tục phát triển mạnh mẽ
Nestlé Việt Nam cùng đối tác thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng
Đại hội đồng cổ đông  PTI năm 2024: Thông qua kế hoạch phát hành cổ phiếu tăng vốn điều lệ, bổ sung Hội đồng quản trị, Ban kiểm soát mới
Công ty Cổ phần Thaiholdings: Nâng tầm vị thế trong lĩnh vực Tài chính và Bất động sản
MBW ERP- Giải pháp chuyên sâu, toàn diện trong lĩnh vực phân phối ở Việt Nam
Vinamik có thêm 1 Nhà máy đạt chứng nhận trung hoà Carbon, đẩy mạnh “xanh hoá” sản xuất
Đại hội cổ đông năm 2024: BSC đặt mục tiêu lợi nhuận 550 tỷ đồng, dự kiến trả cổ tức tỷ lệ 10%