Thị trường - Tiêu dùng
Trang chủ / Kinh tế / Thị trường - Tiêu dùng
Chiến dịch ‘Nuôi con thông minh nhờ trải nghiệm’ của Colos DHA+ trở thành xu hướng nuôi con thời đại mới
05:09 PM 18/12/2023
(LĐXH)-Nắm bắt được xu hướng của bố mẹ trẻ trong thời đại mới là cho con tiếp cận với thế giới xung quanh từ sớm để giúp con phát triển trí não và nhân cách, nhãn hàng Colos DHA+ đã khởi xướng trào lưu “Nuôi con thông minh nhờ trải nghiệm”. Tuy chỉ diễn ra trong vòng 6 tháng, bắt đầu từ tháng 4 đến tháng 10/2023 nhưng chiến dịch đã tạo sự lan tỏa trong cộng đồng và trở thành xu hướng nuôi con hiện nay.
Sự thành công của chiến dịch trước hết là do đánh đúng vào insight của tầng lớp bố mẹ trẻ hiện nay: những người tri thức, độc lập và có môi trường sống đa dạng. Cũng như tất cả bố mẹ ở mọi thời đại, bố mẹ trẻ ngày nay cũng mong muốn con mình trở thành những đứa trẻ khỏe mạnh và thông minh với “chiến lược” phù hợp với hoàn cảnh và xu thế.
Sản phẩm dinh dưỡng công thức Colos DHA+ 2+ có hàm lượng DHA cao gấp 3 lần so với sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ trên 2 tuổi Oggi 2+ 

Thấu hiểu được nỗi lòng này của bố mẹ, ngay từ những ngày đầu ra mắt sản phẩm, nhãn hàng Colos DHA+ đã chú trọng đến việc giúp trẻ phát triển trí thông minh nhờ trải nghiệm. Qua cuộc thi “30 phút thông minh trải nghiệm cùng con mỗi ngày” trên fanpage VitaDairy, câu chuyện “Nuôi con thông minh nhờ trải nghiệm” được đặt ra, tạo cơ hội chia sẻ hành trình nuôi con của các bố mẹ trên khắp các diễn đàn và nền tảng mạng xã hội.

Bên cạnh đó, tagline "Thông minh sáng trí, đề kháng khỏe" cũng đã được dùng làm chủ đề cho cuộc thi ảnh trên trang thương hiệu với đỉnh thảo luận ở tháng 9.

Đặc biệt, các diễn đàn “Nuôi con thông minh nhờ trải nghiệm” đã tạo nên một không khí sôi nổi với sự tham gia đông đảo của các mẹ bỉm chia sẻ khoảnh khắc trải nghiệm của bé hoặc nhiều chia sẻ các bí quyết chăm sóc con thông minh khỏe mạnh hoặc hỏi xin review về sản phẩm Colos DHA+ trên các hội nhóm cộng đồng. 

Với hơn 21,800 tổng lượng thảo luận trên các hội nhóm cộng đồng, thu hút gần 100,000 tổng lượt tương tác, hơn 1,500 bài đăng, gần 17,000 bình luận, gần 74,000 lượt thích, gần 10,000 người tham gia thảo luận, hầu hết bố mẹ đều hưởng ứng và đồng tình với chủ đề. Nhiều mẹ bỉm chia sẻ rất cụ thể quá trình đồng hành trải nghiệm với con như thế nào.

Nổi bật nhất là tác giả Giang Ơi với các bài viết: “Từ câu chuyện nuôi dạy con”, “Rất nhiều ba mẹ muốn con thông minh lanh lợi, có sự thông minh trải nghiệm và dám tự tin thể hiện mình trước thế giới xung quanh”, đặc biệt là bài “Một câu hỏi mà ba mẹ bỉm sữa nào cũng sẽ đều đến lượt phải trả lời, đó là có nên cho con trải nghiệm, tiếp xúc, đi nhiều từ nhỏ hay không?”, thu hút nhiều sự quan tâm và thảo luận từ các bà mẹ trẻ.

Bài đăng trên tài khoản mạng xã hội của Giang Ơi thu hút quan tâm và thảo luận của nhiều mẹ trẻ. (Ảnh: FBNV)

Bên cạnh đó, hai bài viết của tác giả Uyên Bùi: “Vào năm 1968, NASA đã thực hiện một nghiên cứu trên 1600 trẻ trong độ tuổi từ 4 đến 5, kết quả cho thấy 98% trẻ có trí sáng tạo cực kỳ cao” và “Trí thông minh trải nghiệm - nền tảng của sự thông minh” cũng có lượt like lên đến con số hàng nghìn.

Đặc biệt, các video có nội dung về phương pháp chơi với con mỗi ngày giúp trẻ phát triển trí thông minh trải nghiệm, chia sẻ các biểu hiện thông minh trải nghiệm của trẻ… đã thu được số lượng lượt xem với gần 1 triệu lượt xem cho 5 video Tiktok và 3 video Facebook.

Những chia sẻ của tác giả Uyên Bùi về hành trình “học lớn cùng con”, cho con trải nghiệm nhận được nhiều sự đồng tình từ ba mẹ trẻ. (Ảnh: FBNV)

Nuôi con theo xu hướng “thông minh trải nghiệm" không những nhận sự hưởng ứng từ các hot mom như Uyên Bùi, Giang Ơi mà còn tạo nên một trào lưu được nhiều người nổi tiếng và ba mẹ trẻ hưởng ứng.  

Mong rằng “Nuôi con thông minh nhờ trải nghiệm” được khởi xướng bởi Colos DHA+ sẽ không dừng lại ở một trào lưu mà sẽ trở thành một phương pháp, một chiến lược bền vững được nhiều bố mẹ bỉm gen Z áp dụng, góp phần nuôi dưỡng một thế hệ Alpha khỏe mạnh, thông minh và bản lĩnh.

Bên cạnh những phương pháp nuôi dạy con, bố mẹ cũng đừng quên một điều quan trọng là chuẩn bị cho con một nền tảng dinh dưỡng thật tốt ngay từ con còn bé. Hãy tìm hiểu và lựa chọn sản phẩm sữa có nhiều dưỡng chất tốt cho não bộ của con, giúp con tăng cường sức đề kháng, điển hình như Colos DHA+.

Những đứa con “2 trong 1” - thông tuệ và khỏe mạnh – chính là mục tiêu, là hạnh phúc, là niềm tự hào của bố mẹ./.


PV

TAG: Sản phẩm dinh dưỡng công thức Colos DHA+ 2+ nhãn hàng Colos DHA+ trào lưu Nuôi con thông minh nhờ trải nghiệm những đứa trẻ thông minh những đứa trẻ khỏe mạnh VitaDairy
Tin khác
Ngân hàng Eximbank tổ chức thành công Đại hội Cổ đông thường niên 2024
Xi măng Long Sơn: Xây dựng thương hiệu từ những giá trị vững bền
i-on Life trao tặng 1000 bình nước ion kiềm cao cấp cho người dân Tiền Giang
Tập đoàn Amway 12 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới
Phân khúc căn hộ dẫn dắt thị trường Hà Nội năm 2024
CHINT ra mắt bao bì mới và mở rộng thời gian bảo hành cho sản phẩm tại Việt Nam
Thúc đẩy tiếp cận phổ biến chính sách quản lý VA-VASP theo Kế hoạch hành động Quốc gia về phòng, chống rửa tiền
Thương mại điện tử vẫn tiếp tục phát triển mạnh mẽ
Nestlé Việt Nam cùng đối tác thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng