Tin trong nước
Trang chủ / Thời sự / Tin trong nước
Chi bộ Tạp chí Lao động và Xã hội kết nạp đảng viên mới nhân dịp kỷ niệm 93 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam
10:48 AM 21/06/2018
(LĐXH)- Nhân dịp kỷ niệm 93 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, được sự đồng ý của Đảng ủy Bộ Lao động - TBXH, sáng 21/6, Chi bộ Tạp chí Lao động và Xã hội đã trang trọng tổ chức Lễ kết nạp 1 quần chúng ưu tú vào Đảng Cộng sản Việt Nam.
Dự và chủ trì buổi Lễ có đồng chí TS. Trần Ngọc Diễn, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Bộ Lao động - TBXH, Bí thư Chi bộ, Tổng Biên tập Tạp chí Lao động và Xã hội cùng các đảng viên trong Chi bộ.
Phó Bí thư Chi bộ Tạp chí Lao động và Xã hội Nguyễn Thị Huệ trao Quyết định kết nạp đảng viên
cho đảng viên mới Trần Minh Ngọc
Sau một thời gian nỗ lực phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức chính trị, gương mẫu trong công tác cùng với sự giúp đỡ của Chi ủy, Chi bộ Tạp chí Lao động và Xã hội, các đồng chí đảng viên được phân công giúp đỡ, quần chúng ưu tú Trần Minh Ngọc đã vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.
Ban Chi ủy Chi bộ Tạp chí Lao động và Xã hội tặng hoa chúc mừng đảng viên mới Trần Minh Ngọc
Phát biểu tại Lễ kết nạp, đồng chí Trần Ngọc Diễn, Bí thư Chi bộ đã nhiệt liệt chúc mừng và mong muốn đảng viên Trần Minh Ngọc tiếp tục rèn luyện, học tập nâng cao bản lĩnh chính trị, trình độ chuyên môn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xứng đáng là Đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam. Đồng thời, quán triệt nhiệm vụ, quyền hạn của đảng viên: Tuyệt đối trung thành với mục đích, lý tưởng cách mạng của Đảng, chấp hành nghiêm chỉnh Cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng, nghị quyết, chỉ thị của Đảng, pháp luật của Nhà nước; Hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; Phục tùng tuyệt đối sự phân công và điều động của Đảng. Không ngừng học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ kiến thức, năng lực công tác, phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng, có lối sống lành mạnh; Đấu tranh chống chủ nghĩa cá nhân, cơ hội, cục bộ, quan liêu, tham nhũng, lãng phí và các biểu hiện tiêu cực khác. Liên hệ chặt chẽ với nhân dân, tôn trọng và phát huy quyền làm chủ của nhân dân; tích cực tham gia công tác quần chúng, công tác xã hội nơi làm việc và nơi ở; tuyên truyền vận động gia đình và nhân dân thực hiện đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Tham gia xây dựng, bảo vệ đường lối, chính sách và tổ chức của Đảng; phục tùng kỷ luật, giữ gìn đoàn kết thống nhất trong Đảng; thường xuyên tự phê bình và phê bình, trung thực với Đảng.
TS. Trần Ngọc Diễn, Bí thư Chi bộ phát biểu giao nhiệm vụ cho đảng viên mới Trần Minh Ngọc
Đồng chí Trần Ngọc Diễn, Bí thư Chi bộ còn nhấn mạnh: là đảng viên của Chi Bộ người làm báo cần thực hiện tốt thêm các nhiệm vụ: Không ngừng phấn đấu rèn luyện bản thân, tư tưởng đạo đức cách mạng của người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt nam. Rèn luyện tu dưỡng để trở thành một cán bộ tốt của cơ quan đơn vị, thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của Bộ và cơ quan, chống tư tưởng cá nhân, cục bộ bè phái, chống tham nhũng, tiêu cực. Trở thành người làm báo chân chính, thực hiện theo đúng các quy định của luật báo chí và người làm báo cách mạng; trở thành người cán bộ tận tụy gương mẫu, chung tay chia sẻ xây dựng Chi Bộ, đơn vị đoàn kết, thân ái, giúp đỡ và phát triển bền vững. Thay mặt Chi ủy, đồng chí Trần Ngọc Diễn cũng đã phân công đảng viên trong Chi bộ tiếp tục giúp đỡ, hướng dẫn đảng viên mới Trần Minh Ngọc phấn đấu để trở thành đảng viên chính thức trong thời gian 12 tháng thử thách...
Đảng viên mới Trần Minh Ngọc đọc lời tuyên thệ tại Lễ kết nạp
Ngay sau khi nhận Quyết định, đảng viên mới Trần Minh Ngọc đã tuyên thệ trước cờ Đảng, cờ Tổ quốc và di ảnh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, nguyện trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ của người đảng viên, đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng, xây dựng Chi bộ, xứng đáng là đảng viên của Đảng Cộng sản Việt Nam.
TS. Trần Ngọc Diễn, Tổng Biên tập Tạp chí Lao động và Xã hội trao thẻ cho các nhà báo
Cũng nhân dịp kỷ niệm 93 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, Chi hội Nhà báo Tạp chí Lao động và Xã hội tổ chức trao thẻ Nhà báo do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp cho 3 phóng viên.

Chí Tâm

TAG: Tạp chí lao động và xã hội kết nạp đảng viên mới Tạp chí Lao động và Xã hội trao thẻ cho các nhà báo
Tin khác
Chiến thắng Điện Biên Phủ với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa
Trình Thủ tướng Chính phủ quyết định nghỉ 5 ngày Lễ 30/4 và 1/5
Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương tổ chức Hội nghị Thông tin chuyên đề quý I/2024
Bộ trưởng Đào Ngọc Dung: Đẩy mạnh hợp tác nhân lực về đào tạo nghề giữa Việt Nam và Ả-rập Xê-út
Phiên giao dịch và tư vấn việc làm quận Hà Đông năm 2024: Cơ hội tốt để người lao động lựa chọn những vị trí việc làm phù hợp
Đảng ủy Bộ LĐ-TB&XH chính thức tiếp nhận Đảng bộ và đảng viên Trường Cao đẳng Kỹ nghệ II
Tư lệnh Binh chủng Tăng thiết giáp kiểm tra huấn luyện tại Đồng Nai
Tăng cường mối quan hệ hữu nghị, thúc đẩy thực thi pháp luật trên biển
Tin buồn: Đồng chí Trần Thị Thanh Thanh từ trần