Giải trí
Trang chủ / Văn hóa - Thể thao / Giải trí
Bùng nổ siêu đại chiến với Pacific Rim: Trỗi dậy
06:37 AM 26/03/2018
(LĐXH)- Được “thơm lây” tiếng tăm từ người tiền nhiệm Pacific Rim (2013) cùng sự đổi mới đáng kể trong đội ngũ sản xuất, Pacific Rim: Uprising kỳ vọng sẽ trở thành một bộ phim bom tấn hành động – giả tưởng, không thể bỏ lỡ trong mùa hè 2018 này.
Chuyện phim xoay quanh cuộc xung đột có quy mô trên toàn thế giới giữa các con quái vật với khả năng hủy diệt hàng loạt và những siêu máy móc được điều khiển bởi con người vốn được tạo ra để chống lại chúng chỉ là khúc dạo đầu cho một cuộc tổng tấn công nhằm vào nhân loại.
Jake Pentecost (John Boyega), phi công có cha là người anh hùng huyền thoại đã xả thân để bảo vệ Hành tinh xanh trong trận quyết chiến với quái vật Kaiju to xác ở phần trước. Từng là một phi công giàu triển vọng, nhưng sau khi cha qua đời, Jake đã lơ là việc luyện tập và gia nhập thế giới ngầm của bọn tội phạm. Nhưng khi một thế lực đen tối với sức tấn công không thể ngăn cản đang chực chờ ập tới và huỷ diệt thế giới của chúng ta, Jake đã được người chị gái nuôi nhiều năm xa cách Mako Mori (Rinko Kikuchi) – nữ thủ lĩnh của một thế hệ phi công mới quả cảm, sinh ra và lớn lên trong bóng tối của chiến tranh – trao cho cơ hội cuối cùng để phát huy những chiến công hiển hách mà cha mình đã lập được trước đó. Mục tiêu duy nhất của họ giờ đây là hợp nhất tất cả các lực lượng trong một cuộc chiến long trời lở đất để chống lại những kẻ đang âm mưu thôn tính Trái đất.
Sát cánh bên Jake là tay phi công tài ba nhưng ngang ngạnh Lambert (Scott Eastwood), Jules Reyes (Adria Arjona) dũng cảm nhưng lại đầy mâu thuẫn và cô bé hacker 15 tuổi Amara (Cailee Spaeny) với khả năng tự chế tạo ra Jaeger riêng từ phế liệu. Những người anh hùng của Lực lượng bảo vệ vành đai Thái Bình Dương (PPDC: Pan Pacific Defense Corps) chính là gia đình mà Jake từng có lần chối bỏ. Trở thành lực lượng phòng thủ toàn cầu mạnh nhất trong lịch sử nhân loại, những người hùng thế hệ mới này sẽ dấn thân vào một hành trình đầy cam go và thách thức, quyết định sự tồn vong của loài người.
Lấy bối cảnh là năm 2035 – 10 năm sau khi những sự kiện trong “Pacific Rim” kết thúc và nhân loại đã diệt trừ được mối hiểm hoạ mang tên Kaiju. Chiến tranh đã kết thúc. Cổng không gian nằm sâu trong lòng Thái Bình Dương cũng đã được đóng lại. Nhưng mối lo ngại về sự xuất hiện của những loài ác quỷ tới từ những chiều không gian khác vẫn luôn hiện hữu…
Pacific Rim: Trỗi Dậy đánh dấu sự thay đổi trên băng ghế đạo diễn. Guillermo Del Toro nhường lại vị trí cầm trịch cho Steven S. DeKnight, người đứng sau TV series thành công của Marvel Daredevil và lui về khâu hậu trường với việc tham gia sản xuất. Chính điều này đã khiến nội dung và cách dựng phim có một sự thay đổi lớn.
Phim được quay tại rất nhiều địa điểm khác nhau trên khắp thế giới. Bộ phim cũng quy tụ một dàn diễn viên đông đảo tới từ nhiều quốc gia khác nhau như Trung Quốc, Anh, Mỹ và Australia. Đặc biệt phần kỹ xảo trong phần này đã được nâng lên tầm cao mới.

Với kích thước khổng lồ của Jaeger và Kaiju, VFX đóng vai trò quyết định về mặt hình ảnh của bộ phim. Điều này phải kể đến công lao phần lớn của Giám sát hiệu ứng VFX Peter Chiang – nhà làm phim đứng đằng sau thành công của Star Trek Beyond và The Bourne Ultimatum. Nhóm VFX bao gồm 2.000 thành viên tới từ nhiều công ty khác nhau, sống và làm việc ở những múi giờ khác nhau, làm việc ở các tốc độ khác nhau. Và nhiệm vụ của Chiang là làm sao để tất cả mọi người có thể phối hợp nhuần nhuyễn để cùng nhau hiện thực hoá các ý tưởng mà đạo diễn DeKnight đã đề ra.
Pacific Rim: Uprising (Pacific Rim: Trỗi dậy) ra mắt khán giả Việt Nam vào ngày 23/03.

Y.S

TAG: Pacific Rim phim chieu rap phim ky xao phim bom tan bao
Tin khác
Kỷ niệm 1085 năm vua Ngô Quyền xưng vương và định đô tại Cổ Loa
Chiến dịch #BookTok trở lại với nhiều hoạt động mới lạ, chào đón Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam 2024
Nhiều điểm mới trong Giải thưởng Sáng tạo nội dung số Việt Nam 2024
Nhạc sĩ Trần Lệ Giang trở lại với Album “Những bông hoa màu xanh”
Sách cũng là.. người Thầy
Cụm 4 lực lượng vũ trang Quân khu 7 khai mạc giải bóng đá, bóng chuyền
Phim hoạt hình “Make in Vietnam” được trình chiếu tại Liên hoan phim quốc tế TP. Hồ Chí Minh lần thứ I
Sự kiện chào hè Hula Summer tại Công viên Thiên đường Bảo Sơn dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5/2024
Nestlé MILO đồng hành cùng Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2024