Đưa Nghị quyết 68/NQ-CP vào cuộc sống
Trang chủ / Lao động / Đưa Nghị quyết 68/NQ-CP vào cuộc sống
Bộ trưởng Đào Ngọc Dung trao Quyết định nghỉ chế độ Phó Tổng cục trưởng Tổng Cục Giáo dục Nghề nghiệp
04:20 PM 01/11/2017
(LĐXH)- Chiều 31/10, tại trụ sở Bộ, Bộ trưởng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội Đào Ngọc Dung đã có buổi gặp mặt và trao quyết định nghỉ chế độ chính sách BHXH từ ngày 1/11/2017 cho đồng chí Cao Văn Sâm, Phó Tổng cục trưởng Tổng Cục Giáo dục Nghề nghiệp.
Tham dự buổi gặp gỡ và trao Quyết định có Thứ trưởng Bộ Lao động – TBXH Lê Quân; lãnh đạo các đơn vị: Đảng ủy, Công đoàn, Văn phòng Bộ, Vụ Tổ chức Cán bộ và lãnh đạo, cán bộ chủ chốt của Tổng Cục Giáo dục Nghề nghiệp.
Bộ trưởng Đào Ngọc Dung trao Quyết định nghỉ chế độ BHXH cho đồng chí Cao Văn Sâm
Bộ trưởng Đào Ngọc Dung phát biểu ghi nhận những đóng góp của ông Cao Văn Sâm trong quá trình công tác
Phát biểu tại buổi gặp gỡ, Bộ trưởng Bộ Lao động – TBXH Đào Ngọc Dung khẳng định: Trong quá trình công tác của mình với 43 năm, trong đó có hơn 30 năm công tác trong ngành Lao động - TBXH, 11 năm giữ chức vụ Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Dạy nghề (nay là Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp), đồng chí Cao văn Sâm đã có những đóng góp nhất định cho sự phát triển chung của Ngành, dù ở những lĩnh vực nào của Bộ, đồng chí cũng đã nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Buổi trao Quyết định nghỉ chế độ là dịp để lãnh đạo Bộ trực tiếp tri ân, ghi nhận sự hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong quá trình hoạt động công tác của cá nhân đồng chí Cao Văn Sâm đối với sự nghiệp lao động – người có công và xã hội, nhất là lĩnh vực dạy nghề nói riêng.  
Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, Thứ trưởng Lê Quân và lãnh đạo Tổng cục Giáo dục Nghề nghiệp
tặng hoa chúc mừng ông Cao Văn Sâm
Đại diện Đảng ủy Bộ tặng hoa chúc mừng ông Cao Văn Sâm
Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, cho rằng: Với cương vị và trách nhiệm của những người lãnh đạo Tổng cục Dạy nghề, đồng chí đã cùng với tập thể Tổng cục Giáo dục Nghề nghiệp luôn đoàn kết thống nhất vươn lên, được lãnh đạo Bộ và các đơn vị trong Bộ ghi nhận và đánh giá cao, trong đó có vai trò đóng góp của cá nhân đồng chí Sâm, đây cũng là đóng góp chung cho Đảng, Nhà nước và nhân dân. Đồng chí Cao Văn Sâm đã cùng với tập thể đơn vị có nhiều tư duy sắc sảo, cá nhân là người dám có chứng kiến, dám có phản biện, góp tiếng nói chung cho lĩnh vực công tác của mình. Ngoài ra, đồng chí Sâm còn là người tận tụy và có nhiều sáng kiến trong công việc, đặc biệt trong những cuộc trao đổi về định hướng phát triển nghề nghiệp, đồng chí Cao Văn Sâm có những triết lý về giáo dục nghề nghiệp sâu sắc và luôn ủng hộ quan điểm về đổi mới giáo dục nghề nghiệp, chủ động tham mưu, đề xuất với lãnh đạo Bộ những ý kiến nhằm thúc đẩy phát triển sự nghiệp giáo dục nghề nghiệp. Nhiều lần được giao trọng trách làm Trưởng đoàn Việt Nam tham dự các kỳ thi tay nghề thế giới và khu vực, đồng chí Sâm đã luôn sát cánh, động viên, cổ vũ các chuyên gia huấn luyện, các thí sinh làm hết mình để mang vinh quang về cho Tổ quốc. Bộ trưởng Đào Ngọc Dung tin tưởng rằng, với kinh nghiệm, năng lực và khả năng chuyên môn trong quá trình công tác, gắn bố với Ngành, đồng chí Cao Văn Sâm sau khi nghỉ chế độ sẽ tiếp tục có những quan tâm, chia sẻ, đóng góp với sự nghiệp phát triển của ngành Lao động - TBXH, trong đó có lĩnh vực giáo dục nghề nghiệp.
Vụ trưởng Vụ Tổ chức Cán bộ Trịnh Minh Chí đọc Quyết định nghỉ chế độ của ông Cao Văn Sâm
Lãnh đạo Tổng cục Giáo dục Nghề nghiệp tặng hoa chúc mừng ông Cao Văn Sâm
Xúc động, chia sẻ tại buổi gặp gỡ và trao quyết định nghỉ chế độ, đồng chí Cao Văn Sâm cho biết: Hạnh phúc nhất trong cuộc đời và quá trình công tác là được làm việc, cống hiến cho Ngành Lao động – TBXH. Mặc dù là Ngành được giao phụ trách nhiều lĩnh lực, song mỗi cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong Bộ đều sống chan hòa, tình cảm và luôn nỗ lực nêu cao tinh thần trách nhiệm phục vụ. Để có được những thành công trong quá trình công tác, cá nhân luôn nhận được sự quan tâm, dìu dắt, đào tạo của các đồng chí lãnh đạo Bộ cũng như sự phối hợp, chia sẻ về chuyên môn, nghiệp vụ công tác của các cơ quan, đơn vị trong Bộ. Mong rằng, khi về nghỉ chế độ chính sách theo quy định sẽ tiếp tục được chứng kiến sự phát triển của Ngành; lãnh đạo cũng như cán bộ, công chức, viên chức, người lao động sẽ tiếp tục đoàn kết, tận tâm, tận lực cống hiến cho sự nghiệp lao động – người có công và xã hội…
Tổng Cục trưởng Tổng cục Giáo dục Nghề nghiệp Nguyễn Hồng Minh phát biểu ghi nhận
những đóng góp của ông Cao Văn Sâm đối với lĩnh vực giáo dục nghề nghiệp
Ông Cao văn Sâm phát biểu cảm ơn sự quan của lãnh đạo Bộ và các đơn vị đã hỗ trợ ông
hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong quá trình công tác
Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, Thứ trưởng Lê Quân và lãnh đạo các đơn vị
chụp ảnh lưu niệm tại buổi trao Quyết định nghỉ chế độ cho ông Cao Văn Sâm
Thay mặt các đồng chí lãnh đạo Bộ, Bộ trưởng Đào Ngọc Dung đã biểu dương những thành tích trong quá trình công tác và chúc sức khỏe gia đình, cá nhân đồng chí Cao văn Sâm.

Chí Tâm

TAG: Bộ trưởng Đào Ngọc Dung trao Quyết định nghỉ chế độ Phó Tổng cục trưởng
Tin khác
Bến Tre: Quan tâm tạo việc làm, nâng cao thu nhập cho người lao động
Xử lý nghiêm vụ tai nạn lao động tại Yên Bái
Long An: Sôi động hoạt động đưa người lao động đi làm việc ở nước ngoài ngay từ những ngày đầu năm 2024
Lào Cai: Nâng cao hiệu quả công tác an toàn, vệ sinh lao động
Thủ tướng Chính phủ gửi lời thăm hỏi ân cần tới thân nhân người bị tai nạn lao động tại Yên Bái
Hơn 6.000 việc làm tại Ngày hội việc làm Trường Đại học Công Thương
Đắk Lắk: Nhiều hoạt động trong Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2024
Quảng Ninh: Quan tâm tạo việc làm cho người lao động
Lạng Sơn: 3.500 lao động được giải quyết việc làm trong quý I/2024