Tin trong nước
Trang chủ / Thời sự / Tin trong nước
Bộ LĐTB&XH trao Quyết định cho 37 thí sinh trúng tuyển kỳ thi công chức
10:54 AM 11/09/2018
(LĐXH)- Sáng 11/9 tại trụ sở Bộ, đồng chí Đào Ngọc Dung, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ LĐTB&XH đã chủ trì lễ trao Quyết định cho 37 thí sinh trúng tuyển kỳ thi tuyển công chức Bộ LĐTB&XH năm 2017.
Tham dự buổi lễ còn có Thứ trưởng Doãn Mậu Diệp - Chủ tịch Hội đồng thi tuyển công chức năm 2017 và lãnh đạo các đơn vị có thí sinh trúng tuyển.
Thay mặt lãnh đạo Bộ, đồng chí Trịnh Minh Chí, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ đã công bố và trao Quyết định của Bộ trưởng cho các thí sinh trúng tuyển.
Bộ trưởng Đào Ngọc Dung phát biểu tại buổi lễ
Phát biểu tại buổi lễ, Bộ trưởng Đào Ngọc Dung bày tỏ sự vui mừng và chúc mừng các thí sinh đã trúng tuyển kỳ thi công chức của Bộ; đồng thời khẳng định đây là cuộc thi công khai, minh bạch, là cuộc cọ xát của các tài năng, tri thức trẻ và các thí sinh có quyền tự hào khi có tên trong danh sách trúng tuyển lần này.
Lãnh đạo Bộ, các đơn vị chụp ảnh chung với các công chức mới 
Bộ trưởng tin tưởng các công chức trẻ sẽ nỗ lực phấn đấu để từng bước trưởng thành, đóng góp trí tuệ cho sự nghiệp của Bộ. “Đây là bộ an sinh, phục vụ con người, vì con người. Công tác trong Bộ LĐTB&XH là niềm vinh dự, hạnh phúc lớn của các cán bộ, công chức. Một chính sách đúng đắn ra đời sẽ có sức lan tỏa rộng khắp, nhưng nếu sai cũng ảnh hưởng tới đông đảo người dân.Lãnh đạo Bộ và các đơn vị luôn đặt niềm tin ở thế hệ công chức trẻ bởi các em có trình độ, lòng nhiệt huyết với công việc. Điều đó chắc chắc sẽ đem lại thành quả tốt” - Bộ trưởng Đào Ngọc Dung nói.
Bộ trưởng chúc mừng các thí sinh trúng tuyển
Bộ trưởng cũng mong muốn các thí sinh trúng tuyển lần này cần biết lắng nghe, khiêm tốn, học hỏi kinh nghiệm từ các thế hệ đi trước. Đặc biệt cần trau dồi, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, bởi đây là những lĩnh vực đòi hỏi chuyên môn sâu.
Đồng chíTrịnh Minh Chí, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ trao Quyết định của Bộ trưởng cho các công chức trẻ
Bộ trưởng cũng khẳng định, vào công chức nhà nước có thể thu nhập không cao bằng môi trường bên ngoài, song chắc chắn các công chức trúng tuyển đã sẵn sàng tâm thế cho mình. Do đó, các công chức trẻ hãy phát huy trí tuệ, niềm đam mê, thoải mái và sẵn sàng đón nhận công việc và hãy “cháy hết mình”. Đây chính là nguồn động lực để các đơn vị làm việc tốt hơn, đóng góp nhiều hơn nữa cho thành công của Bộ./.
Dương Thìn
TAG: tuyển công chức Bộ Lao động tuyển công chức
Tin khác
Đảng ủy Sở LĐ-TB&XH TP.HCM tổ chức hội nghị đánh giá về công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền
Bộ trưởng Đào Ngọc Dung: “Tập trung cao độ cho vấn đề lao động, việc làm”
Bí thư Tỉnh ủy Đồng Nai Nguyễn Hồng Lĩnh dự lễ giao, nhận quân tại H.Định Quán
Tổ chức dâng hương viếng liệt sĩ, các di tích lịch sử trước khi nhập ngũ
Đồng Nai quyết tâm hoàn thành chỉ tiêu giao quân năm 2024 tuyệt đối an toàn
Bộ trưởng Đào Ngọc Dung: Giải quyết thấu tình, đạt lý những thắc mắc, kiến nghị của công dân
Tuổi trẻ Thủ đô phát động Tết trồng cây và ra quân Tháng Thanh niên năm 2024
Bộ trưởng Đào Ngọc Dung: Toàn ngành tập trung triển khai có hiệu quả Nghị quyết số 42-NQ/TW
Lộc Bình (Lạng Sơn): Xây dựng nông thôn mới thực sự vì dân