Giải trí
Trang chủ / Văn hóa - Thể thao / Giải trí
Bộ đôi ‘’Anh em quyền lực xứ Asgard’’ tái ngộ trên phim trường Thor 3
03:55 PM 23/08/2016
(LĐXH) Hôm qua, 22/8, hàng loạt các hình ảnh hậu trường của bộ phim Thor: Ragnarok tại Brisbane, Úc đã xuất hiện trên các trang mạng xã hội và tin tức về điện ảnh, tạo nên một cơn sốt trong cộng đồng fan Marvel, đặc biệt là fan của 2 nam diễn viên Chris Hemsworth (Thor) và Tom Hiddleston (Loki). Tái ngộ sau 3 năm kể từ khi phim Thor 2 ra mắt, 2 anh em ‘’khác cha khác mẹ’’ này vẫn thân thiết y như những ngày đầu cộng tác cùng nhau.



Khác với hình ảnh oai phong hào nhoáng cùng giáp và áo choàng của Asgard như các phần trước, Loki của Tom và Thor của Chris xuất hiện trên phim trường ở Brisbane với trang phục của người Trái Đất (Midgard) khiến người xem có thể suy đoán được 1 vài phân cảnh của bộ phim sẽ tập trung ở Midgard chứ không phải Asgard. Trong khi Thor ăn mặc bụi bặm và có phần xuề xòa với áo hoodie, quần soóc và tóc buộc túm thì Loki lại xuất hiện trong 1 bộ vest đen tuyền sang trọng và mái tóc vuốt ngược rất đặc trưng. Cho tới giờ vẫn chưa có thêm bất cứ tiết lộ nào về phân cảnh này từ phía Marvel.

Trong phim, Thor và Loki là 2 anh em không cùng huyết thống và luôn ở 2 đầu đối nghịch nhau. Tuy nhiên mối quan hệ của họ lại vô cùng phức tạp, ‘’giống như 2 mặt của 1 đồng xu, không có Thor thì không có Loki và ngược lại’’, như những gì Tom Hiddleston đã nhận định. Ở phần trước, Loki đã giả chết để thoát thân khỏi nhà tù, sau đó quay về giả dạng Odin để cai trị Asgard, trong khi Thor trở về Midgard để sống với Jane, bạn gái của anh. Theo các thông tin cách đây không lâu, Thor: Ragnarok sẽ giải quyết các mâu thuẫn còn lại từ phần 2, từ đó dẫn đến trận chiến Ragnarok, 1 trong những trận đánh quan trọng quyết định số phận của cả Thor lẫn Loki như trong comic. Ở phần này, phản diện chính sẽ là Hela, Nữ thần cai quản linh hồn người chết của Cửu giới, do nữ diễn viên nổi tiếng Cate Blanchett thủ vai.
Trái ngược mối quan hệ thù địch và khó lí giải trong phim, Tom và Chris ngoài đời cực kì thân thiết và gắn bó với nhau, dù không có cơ hội gặp mặt nhiều. Kể từ khi khởi quay Thor phần 1 cho tới nay, người ta có thể thấy bộ đôi nam diễn viên này luôn tươi cười vui vẻ khi gặp mặt nhau, thậm chí không quên tạo dáng diễn trò làm mọi người xung quanh phải phì cười. Chris nói rằng anh đã coi Tom như một người anh em trong gia đình nhà Hemsworth từ rất lâu rồi. Khi trên trường quay, Chris đã không quên đưa lên Twitter của mình bức ảnh của 2 ‘’anh em’’ đang ngồi trước sạp báo với nội dung vô cùng vui nhộn: “Đang đi bán báo với cậu bạn thân nè’.



Không hề kém cạnh, ngay sau đó Tom cũng đăng tải trên Twitter của mình 1 bức hình chụp anh và Chris trong tạo hình Thor và Loki trong Thor (2010) và Thor: Ragnarok (2017), cho thấy sự thay đổi của 2 nhân vật này sau 3 phần phim. Kèm theo là dòng miêu tả: ‘’Ngày ấy. Bây giờ.’’


Trong buổi quay phim lần này, cũng có rất nhiều fan đã đến đợi để được gặp mặt và giao lưu với thần tượng của mình. Cả Tom lẫn Chris đều rất thân thiện và chiều lòng fan hết sức có thể. Họ chụp hình selfie cùng fan và ký tặng cho các fan trước khi bắt đầu cảnh quay. Đặc biệt, Tom còn mua poster từ cửa hàng Marvel gần đó và tặng chúng cho một số fan may mắn có mặt tại trường quay.

Bộ phim sẽ được đóng máy vào khoảng cuối tháng 10 năm 2016 để tiến hành xử lý hậu kỳ ngay sau đó.
Thor: Ragnarok dự định khởi chiếu vào ngày 3 tháng 11 năm 2017 tại Mỹ, với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như Chris Hemsworth, Tom Hiddleston, Anthony Hopkins, Mark Ruffalo, Cate Blanchette, Idris Elba,…..
Minh Ngọc
TAG: Thor 3 Tom Hiddleston Chris Hemsworth hậu Trường B
Tin khác
Kiều Minh Tuấn, Lê Giang góp mặt trong câu chuyện “hào môn” của Vũ Ngọc Đãng
Lý Hải – Minh Hà đội nắng dẫn du khách, khách mời tham quan phim trường Lật mặt 7
Lễ hội “Chúng ta là một”: Cơ hội giao lưu và vui chơi của kiều bào Việt Nam tại Hàn Quốc
Ra mắt Chương trình phục dựng di ảnh màu cho các văn nghệ sĩ, trí thức đã hy sinh
Tác giả bộ truyện tranh “ZOOKiZ và Trường Khoa học bí ẩn” giao lưu với thiếu nhi Việt Nam
“Thưởng thức triết học” - gợi mở tư duy triết học cho thanh thiếu niên
Kỷ niệm 1085 năm vua Ngô Quyền xưng vương và định đô tại Cổ Loa
Chiến dịch #BookTok trở lại với nhiều hoạt động mới lạ, chào đón Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam 2024
Nhiều điểm mới trong Giải thưởng Sáng tạo nội dung số Việt Nam 2024