Bình đẳng giới
Trang chủ / Xã hội / Bình đẳng giới
An Giang gặp mặt đội ngũ cán bộ lãnh đạo nữ nhân dịp 20/10
05:11 PM 20/10/2023
(LĐXH) - Ngày 20/10, Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ và bình đẳng giới tỉnh An Giang tổ chức Họp mặt cán bộ nữ lãnh đạo, quản lý tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2023) với sự góp mặt của lãnh đạo HĐND, UBND tỉnh cùng đại diện lãnh đạo các Sở, ngành và 45 nữ lãnh đạo chủ chốt tham dự.

Phát biểu tại buổi họp mặt, Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang, Trưởng ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ và bình đẳng giới tỉnh Lê Văn Phước đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến 45 cán bộ nữ lãnh đạo, quản lý chủ chốt tỉnh đã có nhiều đóng góp to lớn cho tỉnh An Giang. Các chị, em đã không ngại khó khăn, vất vả để thực hiện hoàn thành nhiệm vụ bằng trách nhiệm, lòng biết ơn, sự tri ân với Đảng, những người đã hy sinh cho đất nước nói chung và cho tỉnh An Giang nói riêng.
Tại buổi họp mặt, các đại biểu cùng nhau ôn lại truyền thống lịch sử 93 năm xây dựng và trưởng thành của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và những đóng góp của nữ cán bộ lãnh đạo, quản lý chủ chốt đối với sự nghiệp phát triển của tỉnh An Giang, trong thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020 - 2025.
Giám đốc Sở LĐ-TBXH Châu Văn Ly tặng hoa và quà cho Đại biểu lãnh đạo nữ
Phát biểu tại buổi họp mặt, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ An Giang Lê Bích Phượng đại diện lãnh đạo nữ chia sẻ tâm tư, nguyện vọng, mong muốn trong thời gian tới các đồng chí lãnh đạo tỉnh, các cấp, ngành tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện nhiều hơn để nữ lãnh đạo chủ chốt tiếp tục phát huy năng lực, sáng tạo, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần khẳng định vị thế, vai trò của phụ nữ.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang, Trưởng ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ tỉnh Lê Văn Phước mong muốn đội ngũ cán bộ nữ lãnh đạo, quản lý tiếp tục phát huy truyền thống của phụ nữ Việt Nam, xứng đáng với 8 chữ vàng dành cho phụ nữ hiện đại: “Tự tin - Tự trọng - Trung hậu - Đảm đang”; không ngừng rèn luyện, trau dồi đạo đức cách mạng, nêu cao gương sáng trong cuộc sống và công tác. Tận tâm, tận tụy; tích cực nâng cao trình độ, năng lực chuyên môn, nghiệp vụ, năng động, thích ứng và hội nhập với xã hội hiện đại, xứng đáng là người phụ nữ thời đại mới.
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm
Được biết, tỷ lệ nữ tham gia lĩnh vực chính trị trên địa bàn tỉnh An Giang giai đoạn 2021 - 2025 tăng từ 3-5% so giai đoạn 2016 - 2020. Toàn tỉnh hiện có 6.005 đại biểu HĐND các cấp, trong đó có 1.499 đại biểu nữ; 1.247 lãnh đạo chủ chốt các cấp chính quyền địa phương, trong đó có 286 nữ; nữ lãnh đạo UBND các cấp 123 nữ/168 UBND các cấp tại địa phương./.
Phạm Hạnh
 
TIN LIÊN QUAN
TAG: nữ lãnh đạo quản Lý An GIang
Tin khác
Bà Rịa – Vũng Tàu: Nhiều giải pháp phòng ngừa xâm hại trẻ em
Vĩnh Phúc triển khai tổ chức chu đáo việc chúc thọ, mừng thọ người cao tuổi
Lạng Sơn: Đảm bảo kế hoạch thực hiện các lĩnh vực lao động, người có công và xã hội trong những tháng đầu năm 2024
Thừa Thiên Huế: Xác định rõ nguồn lực, mục tiêu, đề ra các giải pháp để giảm nghèo bền vững
Hội thảo về Chiến thắng Trảng Bom (27-4-1975) thành công tốt đẹp
Vai trò trụ cột của Mặt trận Tổ quốc trong thúc đẩy giảm nghèo bền vững ở Ninh Thuận
Trợ giúp người khuyết tật và trẻ mồ côi ở Tuyên Quang
Lào Cai: Quan tâm thực hiện chính sách người có công với cách mạng
Viếng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ huyện Trảng Bom