Thị trường - Tiêu dùng
Trang chủ / Kinh tế / Thị trường - Tiêu dùng
Abbott ra mắt Ensure Gold mới giúp tăng cường sức khỏe và miễn dịch cho người lớn tuổi Việt Nam
03:25 PM 28/09/2023
(LĐXH)- Ensure Gold cải tiến mới với HMB và YBG, hai dưỡng chất quan trọng hỗ trợ sức khoẻ khối cơ và miễn dịch giúp người lớn tuổi sống khoẻ mạnh và trọn vẹn hơn, góp phần xây dựng cộng đồng người lớn tuổi khỏe mạnh tại Việt Nam.
Ngày 27/9/2023, Abbott chính thức ra mắt sản phẩm Ensure Gold cải tiến mới tại Việt Nam với công thức tác động kép, hỗ trợ sức khỏe khối cơ và miễn dịch ở người lớn tuổi. Sản phẩm mới cung cấp giải pháp dinh dưỡng đầy đủ và cân đối, chứa HMB (Beta-hydroxy-beta-methylbutyrate) và YBG là beta-glucan chiết xuất từ nấm men, giúp người lớn tuổi có cuộc sống khỏe mạnh và năng động hơn.
Quá trình lão hoá tự nhiên thường đi cùng sự suy giảm khối cơ và hệ miễn dịch. Càng lớn tuổi, chức năng hệ miễn dịch càng suy giảm vì vậy người lớn tuổi có nguy cơ nhiễm bệnh cao hơn. Bên cạnh đó, người trưởng thành có thể mất tới 40% khối cơ ở độ tuổi từ 40 đến 80. Việc mất cơ có thể ảnh hưởng đến sức khoẻ, hệ miễn dịch và khả năng phục hồi sau bệnh tật. Sự thiếu hụt dinh dưỡng sẽ làm trầm trọng hơn tình trạng suy giảm sức khỏe do tuổi tác, đó cũng là lý do người lớn tuổi cần tập trung vào chế độ dinh dưỡng đi cùng vận động hợp lý.
“Dinh dưỡng tốt đóng vai trò thiết yếu với sức khỏe thể chất và tinh thần của con người, cũng là một trong những yếu tố quan trọng nhất cho quá trình lão hóa khỏe mạnh”, ông Douglas Kuo, Phó Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Ngành hàng Dinh dưỡng của Abbott tại Việt Nam, Campuchia, Lào và Myanmar, cho biết. “Hơn một thế kỷ qua, Abbott đã thiết lập tiêu chuẩn cho dinh dưỡng dựa trên nền tảng khoa học và tiên phong phát triển các giải pháp dinh dưỡng tiên tiến nhằm mọi người trên khắp thế giới sống khỏe mạnh và trọn vẹn hơn. Chúng tôi tin rằng công thức đột phá của Ensure Gold mới sẽ giúp người lớn tuổi tại Việt Nam tăng cường sức khoẻ và miễn dịch để nâng cao chất lượng cuộc sống”.
Suy dinh dưỡng ở người lớn tuổi là một vấn đề phổ biến nhưng thường bị bỏ qua. Nghiên cứu cho thấy cứ 3 người lớn tuổi thì có 1 người bị suy dinh dưỡng hoặc có nguy cơ suy dinh dưỡng. Tại Việt Nam, gần một nửa số bệnh nhân lớn tuổi đang nằm viện bị suy dinh dưỡng. Theo các chuyên gia y tế, can thiệp dinh dưỡng và hoạt động thể lực đều đặn với cường độ hợp lý được xem là giải pháp thiết thực, hiệu quả về chi phí để cải thiện chức năng miễn dịch, chống viêm và làm chậm quá trình lão hóa.

Ensure Gold cải tiến mới với HMB và YBG tăng cường sức khoẻ khối cơ và miễn dịch

Để giúp nâng cao sức khỏe cho người lớn tuổi, Ensure Gold cải tiến mới là giải pháp dinh dưỡng đầy đủ và cân đối, với công thức tác động kép gồm HMB giúp tăng cường sức khỏe khối cơ trong 8 tuần và YBG giúp tăng cường hệ miễn dịch trong 4 tuần.
  • HMB là một thành phần quan trọng kết hợp cùng đạm chất lượng cao giúp tăng cường sức khỏe khối cơ. HMB là một loại axit amin thiết yếu, được tìm thấy với một lượng nhỏ trong thực phẩm như bơ, bưởi, súp lơ và cá da trơn. Tuy nhiên, rất khó để nhận đủ lượng HMB nếu chỉ dựa vào nguồn thực phẩm tự nhiên, vì vậy người lớn tuổi cần bổ sung thêm các công thức dinh dưỡng có chứa HMB.
  • YBG (beta-glucan chiết xuất từ nấm men) cùng các dưỡng chất khác giúp tăng cường hệ miễn dịch. YBG góp phần cải thiện hệ miễn dịch hiệu quả, giúp tế bào miễn dịch hoạt động tốt hơn và tăng sản sinh kháng thể giúp tăng cường miễn dịch niêm mạc nhằm bảo vệ cơ thể chống lại sự xâm nhập của mầm bệnh. Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng YBG có thể giúp giảm nguy cơ nhiễm trùng đường hô hấp trên.
Ensure Gold còn cung cấp nhiều dưỡng chất quan trọng khác, như FOS (fructo-oligosaccharides) giúp cải thiện sức khỏe hệ tiêu hóa, canxi và vitamin D giúp xương chắc khỏe, và hỗn hợp chất béo thực vật giàu Omega-3 hỗ trợ sức khỏe tim mạch.
Với 4 hương vị (vani, vani ít ngọt, lúa mì và cà phê), Ensure Gold cải tiến mới đã có mặt rộng khắp tại các cửa hàng bán lẻ, siêu thị và sàn thương mại điện tử tại Việt Nam./.
PV
TAG: Abbott Ensure Gold mới tăng cường sức khỏe Miễn dịch người cao tuổi Việt Nam
Tin khác
Ngân hàng Eximbank tổ chức thành công Đại hội Cổ đông thường niên 2024
Xi măng Long Sơn: Xây dựng thương hiệu từ những giá trị vững bền
i-on Life trao tặng 1000 bình nước ion kiềm cao cấp cho người dân Tiền Giang
Tập đoàn Amway 12 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới
Phân khúc căn hộ dẫn dắt thị trường Hà Nội năm 2024
CHINT ra mắt bao bì mới và mở rộng thời gian bảo hành cho sản phẩm tại Việt Nam
Thúc đẩy tiếp cận phổ biến chính sách quản lý VA-VASP theo Kế hoạch hành động Quốc gia về phòng, chống rửa tiền
Thương mại điện tử vẫn tiếp tục phát triển mạnh mẽ
Nestlé Việt Nam cùng đối tác thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng