Thể thao
Trang chủ / Văn hóa - Thể thao / Thể thao
Xem trọn vẹn 26 trận đấu AFF Cup 2020 trên VTVcab ON
01:16 PM 20/11/2021
(LĐXH)-Từ 5/12/2021, AFF Cup 2020 bắt đầu khởi tranh, đội tuyển Việt Nam bước vào giải đấu với tư thế của nhà đương kim vô địch.
Sự chờ đợi của hàng chục triệu người hâm mộ Việt Nam sẽ tiếp tục được sống trong một tháng bóng đá với kỳ vọng đội tuyển Việt Nam tiếp tục giữ vững thế là đội tuyển số 1 khu vực Đông Nam Á.
VTVcab sẽ truyền hình trực tiếp trọn vẹn 26 trận đấu của giải AFF Cup 2020 trên ON Sports + và ứng dụng ON.
Một giải đấu mới nhưng đều là những gương mặt quen thuộc. Một thế hệ bóng đá vẫn luôn khiến người hâm mộ tự tin: Quang Hải, Quế Ngọc Hải, Công Phương, Văn Toàn, Văn Thanh, Xuân Trường… sẽ lại tiếp tục đồng hành cùng nhau chinh phục ngôi vương bóng đá Đông Nam Á. Các chàng trai “rồng vàng” có đầy đủ điều kiện tốt nhất để chơi với tâm thế tự tin của mình dựa trên trình độ, vị thế của mình ở khu vực thời gian qua.
Các khán giả hâm mộ thể thao cũng hoàn toàn thỏa mãn với nhiều lựa chọn trên ứng dụng ON với đầy đủ các giải thể thao đỉnh cao trong nước và quốc tế: League 1, LaLiga, Serie A, Bundesliga, bóng đá Anh, các trận đấu của ĐTVN, Vleague, Cúp Quốc gia, Tennis, Golf, bóng chuyền (giải bóng chuyền vô địch quốc gia giai đoạn II và Vòng chung kết), bóng rổ, Esports…
Đặc biệt, từ ngày 20/11 đến ngày 30/11/2021, tất cả các khách hàng đăng ký mới và gia hạn gói ON Vip của VTVcab đều được tặng ngay 01 tháng xem miễn phí gói ON Vip và đặc biệt có cơ hội trúng quà giá trị cao với hàng trăm phần quà đã được VTVcab chuẩn bị, sẵn sàng trao tay khách hàng. Tổng giá trị giải thưởng của chương trình trong tháng 11 lên tới gần 1 tỷ đồng./.
Mỹ Hạnh
TAG: giải AFF Cup 2020 VTVcab ON ứng dụng ON
Tin khác
Nhạc sĩ Trần Lệ Giang trở lại với Album “Những bông hoa màu xanh”
Sách cũng là.. người Thầy
Cụm 4 lực lượng vũ trang Quân khu 7 khai mạc giải bóng đá, bóng chuyền
Phim hoạt hình “Make in Vietnam” được trình chiếu tại Liên hoan phim quốc tế TP. Hồ Chí Minh lần thứ I
Sự kiện chào hè Hula Summer tại Công viên Thiên đường Bảo Sơn dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5/2024
Nestlé MILO đồng hành cùng Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2024
Thư viện của những thần tượng
Sự giao thoa giữa truyền thống với hiện đại trong hội họa: Yếu tố quan trọng và ý nghĩa
Trải nghiệm văn hoá đậm chất Đài Loan tại Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam 2024