Giải trí
Trang chủ / Văn hóa - Thể thao / Giải trí
Vui nhộn và dễ thương cùng “Đẳng Cấp Thú Cưng 2”
09:21 AM 09/06/2019
(LĐXH)- Phim hoạt hình thứ 10 đến từ Illumination, The Secret Life of Pets 2, là phần tiếp theo của bom tấn hài – hoạt hình được phát hành năm 2016 với thành tích doanh thu cuối tuần mở màn cao nhất từ trước đến nay cho một thương hiệu hoạt hình gốc.

Vẫn sở hữu những pha hài hước “không giới hạn” đặc trưng của hãng Illumination, phần phim mới sẽ khám phá đời sống tình cảm của biệt đội thú cưng, mối liên kết sâu sắc giữa chúng và các gia đình. Và quan trọng hơn, giải đáp câu hỏi canh cánh trong lòng mỗi người chủ: Đám thú cưng thật sự làm gì khi chúng ta không ở nhà?

Chó sục Max (Patton Oswalt) đang thích nghi với nhiều thay đổi lớn trong cuộc sống của chú. Cô chủ của cậu nay đã kết hôn và có một cậu con trai, Liam. Max luôn lo lắng về việc bảo vệ cậu bé đến mức mắc chứng rối loạn âu lo. Trong chuyến đi chơi của gia đình về vùng nông trại, Max và chú chó lai Duke (Eric Stonestreet) chạm trán với đàn bò không thân thiện, những chú cáo hơi thù địch và một chú gà tây đáng sợ. Việc này càng tăng nỗi sợ của Max. May mắn thay, Max nhận được chỉ dẫn của chú chó chăn gia súc kỳ cựu tên Rooster (Harrison Ford), nhân vật đã thúc đẩy Max gạt bỏ sự lo lắng của mình, tìm ra bản năng mạnh mẽ tiềm ẩn bên trong, và cho Liam chút tự do.
Cùng lúc đó, khi chủ vắng nhà, cô Phốc sóc gan gạ Gidget phải cố gắng tìm cách lấy lại được món đồ chơi yêu thích của Max trong căn hộ đầy mèo với sự giúp đỡ nho nhỏ của “chị đại” Chloe (Lake Bell), nhân vật vừa khám phá ra sự hứng thú trong… cỏ mèo.
Và cả chú thỏ khùng nhưng dễ thương hết nấc Snowball (Kevin Hart) lại mắc chứng hoang tưởng rằng mình là một siêu anh hùng thực thụ sau khi chủ của cậu – cô bé Molly thử cho cậu mặc bộ đồ siêu nhân. Nhưng khi cô chó thạch sư Daisy (Tiffany Haddish) can trường xuất hiện, nhờ sự giúp đỡ từ Snowball để hoàn thành một nhiệm vụ nguy hiểm, cậu phải thật sự lấy được động lực để trở thành người hùng, chứ không còn là giả vờ nữa.
Liệu Max, Snowball, Gidget và đám bạn có thể tìm được nội lực tiềm ẩn để đối mặt với những nỗi sợ lớn nhất của mình?
Đẳng Cấp Thú Cưng 2 được sản xuất bởi nhà sáng lập và CEO của Illumination – Chris Meledandri và cộng sự lâu năm Janet Healy, đội ngũ đầy sáng tạo đứng sau Dr. Seuss’ The Grinch và các thương hiệu đình đám như Kẻ Cắp Mặt Trăng, Minions, và sự trở lại của biên kịch Brian Lynch. Phim được dạo diễn bởi Chris Renaud, người cũng đã đứng sau cầm trịch thương hiệu Kẻ Cắp Mặt Trăng và Dr. Seuss’ The Lorax của hãng.

The Secret Life of Pets 2 (Đẳng Cấp Thú Cưng 2) khởi chiếu chính thức tại Việt Nam từ ngày 7/6.

Y.S

TIN LIÊN QUAN
TAG: phim chieu rap phim hoat hinh Illumination The Secret Life of Pets
Tin khác
Gangwon - tỉnh tự trị đặc biệt của Hàn Quốc thu hút du khách Việt
“Trạm sạc Sức bền 24h khổng lồ” của Nestlé MILO tiếp tục tổ chức tại  Hà Nội, hứa hẹn thu hút hàng nghìn gia đình Việt
Phát huy những giá trị văn hoá mang tính đặc trưng, riêng có, xây dựng quận Tây Hồ là trung tâm văn hoá – du lịch của Thủ đô
Vinh danh 23 tác phẩm đoạt Giải Báo chí về bảo hiểm 2023
ABBANK đồng hành cùng dàn nhạc giao hưởng trẻ thế giới lưu diễn tại Việt Nam
Phim “Đóa hoa mong manh” giành 9 giải thưởng quốc tế chính thức ra rạp tại Việt Nam
Mẹ bận rộn dạy con tự lập – Bí quyết nuôi dạy trẻ  biết hào hứng tự học
Gần 1.300 học sinh tiểu học Hà Nội tham gia Cuộc thi Olympic tiếng Anh
Sun Life hợp tác khai trương Không gian thể thao